PDA

View Full Version : Hướng dẫn 6 cách tô son đỏ cho từng dáng đôi môi


hoatran123456
20-11-2015, 04:53 PM
Son đỏ sẽ giúp người phụ nữ có một nét đẹp gợi cảm, cuốn hút và là thỏi son không thể thiếu của phái nữ. Nếu biết tô son đúng cách theo từng kiểu môi, chị em sẽ phát huy hết mọi lợi thế mà loại son này mang lại.

>>>Tự làm son dưỡng môi từ thiên nhiên tại nhà ('http://chiasekienthuclamdepaz.blogspot.com/2015/10/tu-lam-son-duong-moi-tu-thien-nhien-tai-nha.html')


Môi mỏng

Sau khi đánh son đỏ các chị em tô thêm một lớp son bóng để giúp đôi môi trông đầy đặn hơn. Các bạn nhớ kẻ viền môi và tô son ở góc miệng. Cách này sẽ giúp định hình đôi môi cũng như tạo hiệu ứng môi dày. Đồng thời các bạn cũng nên tô son phủ trọn vẹn làn môi với tông màu đậm một chút để tạo cảm giác môi dày và gợi cảm hơn.

Môi tròn

Nếu chị em sở hữu đôi môi tròn, bầu bĩnh, khuôn môi không quá dài rộng nhưng có viền trái tim rõ nét, hãy kẻ viền môi lấn qua khóe miệng một chút để khuôn miệng trông cân đối hơn. Tránh chọn màu kẻ viền đậm hơn son môi vì nó sẽ làm cho môi chị em trông thô cứng.

>>>Một số phương pháp kẻ viền mắt bằng bút chì ('http://chiasekienthuclamdepaz.blogspot.com/2015/11/mot-so-phuong-phap-ke-vien-mat-bang-but-chi.html')


Môi đầy đặn

Nếu sở hữu đôi môi đầy đặn, chị em nên tô kem nền mỗi lần chị em đánh son đỏ hay tô son bóng. Tuy nhiên, chị em không nên sử dụng son bóng có ánh nhũ hoặc kẻ viền môi bởi kích thước tự nhiên của đôi môi chị em vốn dĩ đã đẹp và hấp dẫn rồi. Với một bờ môi như vậy các bạn sẽ dễ dàng ứng biến màu son để hợp với xu hướng môi dày căng mọng của hiện tại. Để khuôn mặt bạn thêm hài hòa và tinh tế hãy ưu ái nhiều hơn đến những tông đỏ tươi tắn thay vì chọn màu son quá trầm sẽ càng khiến môi dày và nặng nề hơn.

Môi rộng

Những bạn gái môi rộng nên dùng son bóng cho buổi sáng và dùng son lì cho những buổi tiệc đêm. Các bạn không nên kẻ viền môi quá đậm vì nó sẽ làm cho miệng chị em càng rộng hơn. Chị em có thể chọn cách tô đậm ở phía trong lòng môi và nhạt dần phía viền ngoài, đặc biệt là hai bên khóe môi sẽ tạp cảm giác khuôn miệng bớt rộng một chút.

>>>Những lưu ý khi sử dụng phấn nền để đạt hiệu quả cao ('http://chiasekienthuclamdepaz.blogspot.com/2015/11/nhung-luu-y-khi-su-dung-phan-nen-de-dat-hieu-qua-cao.html')



Môi trên dày

Bờ môi trên sẽ được thu gọn nếu chị em kẻ viền trong cho môi trên và viền ngoài cho môi dưới. Cách làm này sẽ giúp đôi môi chị em cân đối hơn. Ngoài ra, chị em không nên tô quá nhiều son bóng, chỉ nên tô son bóng ở môi dưới. Môi dưới nhấn đậm nét hơn một chút trong khi môi trên thì nhạt hơn để tạo độ cân bằng cho đôi môi của chị em.

Môi dưới dày

Tô son bóng vào vị trí trung tâm của môi dưới sau khi đánh son đỏ là mẹo nhỏ cho những cô nàng sở hữu môi dưới dày. Kết hợp môi trên nên kẻ viền sắc nét nổi bật khuôn môi để tạo viền trái tim tăng hiệu ứng cong và dày cho bờ môi trên.