PDA

View Full Version : Xóa đi những nếp nhăn vùng quanh da miệng an toàn nhất


drspiller12345
20-11-2015, 01:46 PM
Miệng là mọt trong những vùng da quanh miệng biểu hiện quá trình lão hóa sớm nhất, muốn đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa này bạn có thể áp dụng một vài nguyen tắc sau nhé
Dòng serum trị nám (http://dr-spiller.vn/news/serum-tri-nam-lua-chon-hang-dau-cho-ban-hien-nay.html) da tốt nhất | San rphaamr serum trị sẹo rỗ (http://dr-spiller.vn/news/serum-tri-seo-ro-hieu-qua-toi-uu-nhat-hien-nay.html) an toàn nhất | Nêndưỡng thể (http://dr-spiller.vn/kem-duong-the) với loại kem nào
Nguyên nhân gây ra nếp nhăn quanh miệng?
Ánh nắng mặt trời: Phơi nắng quá nhiều trong thời gian dài là một trong những nguyên nhân chính gây ra các nếp nhăn xung quanh miệng và những nơi khác.
Hút thuốc: Da quanh miệng và môi là khu vực khá nhạy cảm nên khói thuốc sẽ làm chậm sản xuất collagen của cơ thể, gây ra các vết nhăn trên da. Những chuyển động theo thói quen hút thuốc qua thời gian cũng là nguyên nhân gây ra nếp nhăn.
Bức xạ của tia cực tím phá vỡ collagen và làm giảm elastin khiến cấu trúc của da không còn vững chắc và xuất hiện nếp nhăn.
Tâm trạng: Tâm trạng của bạn gây ra những cảm xúc khác nhau trên khuôn mặt cũng được coi là một nguyên nhân gây ra các nếp nhăn. Nếu bạn cau mày, suy nghĩ nhiều hay bạn luôn ở trong tình trạng căng thẳng… những điều đó chính là “ứng cử viên” tốt cho các nếp nhăn ở bất kỳ đâu.
Kẹo cao su: Theo một báo cáo được công bố trên Womenshealth.gov, nhai kẹo cao su có thể làm tăng tình trạng nhăn da xung quanh miệng. Chuyển động nhai lặp đi lặp lại chính là nguyên nhân hình thành nên các nếp nhăn ở khu vực này.
Ccahs giảm nếp nhăn quanh miệng
1. Dinh dưỡng
Dinh dưỡng tốt có thể chống lại thiệt hại cho các tế bào da. Theo Karen Burke, một bác sĩ da liễu tại New York, bạn có thể thúc đẩy sức khỏe của da bằng cách sử dụng một chế độ ăn uống cân bằng với đầy đủ các loại trái cây, ngũ cốc và rau quả.
Sử dụng vitamin E hàng ngày cũng có thể hỗ trợ phục hồi da. Các sản phẩm bổ sung collagen cho cơ thể như đậu nành, rau cải xanh, các loại hạt… là một biện pháp hữu hiệu để giảm bớt nếp nhăn quanh miệng.
2. Thay đổi lối sống
Bỏ thuốc lá không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn giảm thiểu tác hại của lão hóa. Nếu đã là thói quen, hãy hạ quyết tâm giảm dần lượng khói thuốc đưa vào cơ thể từng ngày để giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Tránh căng thẳng, ngủ đủ giấc cũng là cách để giúp có được làn da tươi trẻ.
3. Kem chống nắng
Nếp nhăn sẽ tiếp tục nặng hơn nếu bạn không bảo vệ làn da chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng chứa thành phần SPF 15 trước khi trang điểm .
Chúc bạn thành công!