PDA

View Full Version : Kinh nghiệm sắm liền kề vinhomes paradise


horse886
19-11-2015, 11:39 PM
những sản phẩm vinhomes paradise của chủ đầu tư Vin đều lôi kéo đông đảo người mua trong cả nước cũng như nước không tính. không bởi vì chất lượng rẻ và vì giá bán logic, chính sách bán hàng phải chăng, hậu mãi sau bán hàng mang cư dân hơn cả hoàn hảo.

Chi tiết dự án :vinhomes paradise (http://vinhomesparadisesmetri.com)
http://vinhomesparadisesmetri.com/wp-content/themes/viethousing/img/slide1.jpg

Mở bán : chung cư paradise (http://vinhomesparadisesmetri.com/chung-cu-vinhomes-paradise)
Căn hộ – biệt thự tận dụng ánh sáng thiên nhiên và gió trời, căn hộ cái A là khoảng trống sống tiện nghi dành cho cả gia đình, đặc trưng và biệt thự với nhiều giá trị ko thể hoán đổi dành cho cư dân, thể tích sống một môi trường cho thế hệ tương lai tăng trưởng và 1 cộng đồng văn minh. thanh bình có một gam màu xanh của thiên nhiên bên cạnh sau những tháng ngày khiến việc căng thẳng. Vinhomes Central Park được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, tiên tiến, những hạng mục đều do những thương hiệu thuộc Vingroup quản lý. Tương tự những khu đô thị do Vingroup phát triển, cư dân Vinhomes Central Park sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, miễn phí dịch vụ bể bơi, sản xuất dịch vụ gia đình, sửa chữa, văn phòng tại gia 24/7 và hỗ trợ cư dân cho thuê bất động sản…
- ko các thế những sản phẩm của Vin cũng siêu lôi kéo giới đầu tư vì khả năng sinh lợi cao, an toàn và mang tính thanh khoản thấp.
- Paradise mễ trì cũng ko nằm bên cạnh dự báo. Mặc dù sản phẩm chưa ra hàng nhưng đang được đông đảo quý khách sử dụng rộng rãi cũng như giới đầu tư.
- Để nhận được các thông tin chính xác cũng như chính sách bán hàng của chủ đầu tư, quý khách vui lòng liên hệ sở hữu chuyên viên tư vấn các sản phẩm của vinhomes.
- Hoạt động mạnh trong cả nước mang các dự án cực kỳ cao cấp nằm tại những vị trí chiến lược như: Royal city nguyễn trãi, times city minh khai, riverside, vinhomes central park…v v và sắp tới là vinhomes trần duy hưng, vinhomes liễu giai, vinhomes paradise mễ trì và vinhomes green city hồ tùng mậu…v v

Dự án căn hộ, vinhomes paradise Mễ Trì nằm ở phía Tây của khu vực nghiên cứu, tiếp giáp với trục Đại lộ Thăng Long, nằm ngoài vùng khống chế chiều cao theo Quy định quản lý kiến trúc khu vực xung quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là công trình chủ chốt cao tầng, sẽ với chiều cao từ 34 - 40 tầng. Phía trước mặt khu cao tầng này sẽ phải với dung tích cây xanh đảm bảo phương pháp mặt đường Đại lộ Thăng Long 25m. Khu chức năng Vinhomes Mễ Trì - Paradise Mễ Trì mang khoảng trống khoảng 318.711m2, quy mô dân số dự kiến cho khu chức năng này là 3.200 người. Dự án Vinhomes Mễ Trì sẽ tạo lập dung tích đô thị mới hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc, môi trường và hạ tầng xã hội, khớp nối với những dự án đang triển khai trong khu vực, góp phần tăng trưởng văn hóa, kinh tế - xã hội của khu vực. Vingroup cam kết đưa tới tận tay các bạn những cái sản phẩm chất lượng nhất với đậm bản sắc Việt. sở hữu tiềm lực tài chính cùng những kinh ngiệm xây dựng dày dặn như vậy, sức hút mang tên Vinhomes Paradise của Vingroup lần này điều hoàn toàn tất yếu.
Nguồn : http://hoabinhonline.com/index.php?threads/tai-sao-nen-tau-can-ho-vinhomes-paradise.152570/
các sản phẩm chung cư của Vin đã quá thấp qua các dự án như: royal city, times city. Dự kiến chung cư sở hữu khoảng trống từ 50-120m2. Hiện mặt bằng căn hộ chưa chính thức được công bố. Chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian xắp tới.