PDA

View Full Version : Bấm mí đẹp cùng Bác sĩ Điền


arsenal.hp133
19-11-2015, 10:41 AM
bấm mí an toàn số một với công nghệ hàng đầu Hàn Quốc tại chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền là cơ hội giúp các eva sở hữu ánh mắt to tròn đầy thu hút. dịch vụ thực hiện đẹp này đặc biệt phù hợp với những bạn có mắt một mí, mí lẩn, hoặc mí lót.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Ai cũng biết, xứ củ sâm là địa chỉ xuất phát của rất nhiều trào lưu và xu hướng chỉnh sửa thẩm mỹ được ưa chuộng ở nhiều quốc gia Châu Á và thế giới, trong đó không thể không nhắc tới công nghệ bấm mí an toàn nhất tạo nếp mí sâu, rõ nét đầy mê hoặc.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/bam-mi-an-toan-voi-cac-chuyen-gia-cua-pamas.jpg
Đối mắt hai mí to tròn khiến gương mặt sáng và trẻ trung hơn

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, qua đó, thể hiện thần thái, trí lực và tình cảm của một người. Do vậy, phái nữ nên chú tâm dành thời gian chăm sóc để ánh nhìn luôn rạng rỡ và tươi trẻ. Nếu bạn đang phiền muộn vì đôi mắt luôn mang vẻ u buồn, mệt mỏi vì mí mắt quá nhỏ, thì dịch vụ hữu hiệu để khắc phục triệt để là áp dụng công nghệ bấm mí hàn quốc vĩnh viễn.

Công nghệ này hiện đang được áp dụng rất thành công ở phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền. Không ít khách hàng đã tới trải nghiệm và có được kết quả hoàn toàn ưng ý. Bạn Nguyễn Minh Trang, sinh viên Đại học ở Hà Nội chia sẻ: “bấm mý là một dạng chỉnh sửa thẩm mỹ rất an toàn số một và không hề đau nhức, hay chảy máu. Em lựa chọn Phương pháp làm đẹp này để có mắt to và nếp mí đẹp tự nhiên hơn, nhờ đó, việc trang điểm cũng thuận tiện và không mất nhiều thời gian. Em rất hài lòng với cách chăm sóc khách hàng ở phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền, các chị rất nhẹ nhàng và thân thiện”.

Cùng chung ý kiến với bạn Trang, bạn Lưu Hà An, Hải Phòng cho biết “Đây là lần thứ hai em đến chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền thực hiện giải pháp, lần trước em đã nâng mũi bọc sụn nên lần này em chọn bấm mý. Vẫn là phong cách chuyên nghiệp và chu đáo mà em đã từng biết. Sau khi bấm mý, em hầu như sưng rất ít và nhanh chóng hồi phục chỉ sau 5-6 ngày. Bạn em ai cũng khen, mí đẹp tự nhiên và cân đối, mắt không bị quá trợn hoặc quá to.”

Thẩm mỹ bác sỹ Điền có đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản trong nước và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Các Bác sĩ được tiếp cận với những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới và nhanh chóng đưa về áp dụng tại Việt nam giới, giúp chị em được thực hiện đẹp với những phương pháp tân tiến và hiện đại.

Đối với phương pháp bấm mí an toàn nhất, Bác sĩ Thẩm mỹ bác sỹ Điền sử dụng chỉ sinh học luồn qua 3-5 điểm từ mi mắt trên xuống tới sụn mi sau đó cố định lại để tạo nếp mí sâu và rõ ràng. Với kỹ thuật khéo léo, hai bên mí sẽ cân xứng hài hòa với gương mặt khách hàng, tạo nên tổng thể thật tự nhiên, không để lại sẹo.

Để đăng ký đặt lịch thực hiện giải pháp và nhận được sự đón tiếp chu đáo nhất, các chị em có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline của phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/bam-mi-toan-voi-bac-si-dien.html