PDA

View Full Version : Cùng tìm kiếm phương pháp hủy bỏ nếp nhăn ở trán tốt nhất


arsenal.hp133
18-11-2015, 09:10 PM
“Mọi người nói vì những nếp nhăn trên trán mà tôi lúc nào cũng như đang giận dữ và khó chịu. Tôi muốn tìm một dịch vụ xóa nếp nhăn trên trán thật sự hiệu quả. Mong bác sỹ tư vấn giúp cho”
Tham khảo thêm dịch vụ thu nhỏ núm vú (http://bsdien.com/thu-nho-num-vu)Trên đây là câu hỏi của anh Nguyễn Hải My (36 tuổi, Hà Nội) gửi về dịch vụ tư vấn trực tuyến trên trang bsdien.com của phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền. Câu hỏi của chị cũng là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đến gặp gỡ và tiếp nhận tư vấn trực tiếp miễn phí từ đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền.

Không thể phủ nhận sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến khía cạnh chỉnh sửa thẩm mỹ của những nếp nhăn trên trán. Không chỉ khiến cho khuôn mặt trở nên già nua, khách hàng còn luôn trong trạng thái giận dữ và khó chịu ngay cả khi không nhăn mày, nhíu trán. Điều này có thể khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/phuong-phap-xoa-nep-nhan-tren-tran-2.jpg
Nếp nhăn trên trán có thể xuất hiện ở độ tuổi trẻ do nhiều nguyên nhân

Trong khi đó, ngày càng có nhiều người trẻ phải đối mặt với tình trạng này bởi những tác động từ môi trường, stress, di truyền hay dấu vết của sự lão hóa. Hiểu được sự khó khăn của khách hàng, chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền đã nghiên cứu và xây dựng giải pháp xóa nếp nhăn trên trán bằng tiêm tinh chất không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

Sử dụng Juvederm và chất thư giãn cơ an toàn số một, phương pháp xóa nếp nhăn trán là một trong những cách trẻ hóa và làm đẹp đang rất được ưa chuộng trên thế giới hiện nay. Juvederm và tinh chất thư giãn cơ sử dụng trong dịch vụ đã được Cục FDA kiểm định và chứng nhận không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiếp nhận. ở Việt đàn ông, Bộ Y tế cũng đã cấp giấy phép sử dụng các tinh chất này trong các giải pháp làm đẹp.

phương pháp này được làm rất đơn giản. Khách hàng được thăm khám, tư vấn cụ thể về phương pháp trước khi tiến hành. Sau khi xác định lượng thuốc và vị trí tiêm phù hợp, Bác sĩ sẽ gây tê và thực hiện tiêm tinh chất qua một đầu kim siêu nhỏ, nhẹ nhàng, không gây đau nhức, không để lại sẹo.

Cả quá trình diễn ra trong khoảng 15-20 phút, cho hiệu quả rõ rệt ngay sau lần tiêm đầu tiên. Nếp nhăn trên trán được làm mờ, xóa bỏ hoàn toàn, bạn sẽ không cần phải lo lắng, bận tâm đến chúng nữa. Nhờ đó, tinh thần được thả lỏng, khuôn mặt cũng trở nên rạng rỡ, trẻ trung hơn.

“Tôi cũng đã từng rất khổ sở với nếp nhăn rõ rệt trên trán khi mới qua tuổi 30. Sau khi tìm hiểu tôi đã thử dùng dịch vụ xóa nếp nhăn trên trán bằng tiêm Juvederm tại chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền. Sau lần đầu tiên tôi đã thấy hiệu quả rõ rệt. Những nếp nhăn xấu xí dần được loại bỏ, vùng trán trở nên căng phẳng, mịn màng hơn. Ai cũng khen tôi trẻ và vui tươi hơn nhiều…” (Hoàng Mai Anh, 32 tuổi, Hà Nội)

>>> Trò chuyện với chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến để đươc tư vấn cụ thể hơn về phương pháp

Nguồn: bsdien.com/di-tim-phuong-phap-xoa-nep-nhan-tren-tran-hieu-qua-nhat.html