PDA

View Full Version : Nơi cung cấp tinh dầu hạt lanh Nature Made chính hãng tại An Giang


lockbaxxtriple
18-11-2015, 02:02 PM
Hỗ trợ chăn sóc toàn diện sức khỏe tim mạch tốt hơn nhờ uống bổ sung Omega từ dầu hạt lanh của Nature Made
sản phẩm cung cấp các axit béo từ thực vậthỗ trợ rất tốt đến việc bảo vệ sức khỏe tim mạch một cách toàn diện . Nhiệm vụ của những axit béo đặc biệt là các Omega 3,6,9 tới sức khỏe tim mạch rất quan trọng. Các chuyên gia cho rằngnhững axit béo Omega từ thực vật như dầu hạt lanh cũng có ảnh hưởngtốt với bệnh tim mạch hỗ trợlàm han chế cholesterol và hạn chế triglyceride trong mạch máu đây là 2 chất có hại gây nên bệnh xơ vữa động mạch, là thành phần chủ yếu có ở dầu thực vật và chất béo động vật.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/Nature-Made-Flaxseed-Oil-1400mg-300v.jpg\


Omega-6 thực vật có thể hỗ trợ làm đào thải17-20% lượng cholesterol toàn phần hơn nữa đồng thời làm giảm 16-34% nguy cơ mắc phải bệnh xơ vữa động mạch. Axit béo omega-3 có hiệu quả rất lớn hỗ trợ ngăn chặngrối loạn nhịp tim , điều hòa huyết áp.Ở thực đơnchứa đủ omega thực vật, nguy cơ tử vong vì bệnh mạch vành xuống cònmột nửa .

Gần đây , bệnh tim mạch được xem là một trong những bệnh phổ biến thường gặp . Mặc dù có nhiều lý do khác nhau, tuy nhiên nguyên nhân chủ yêu dẫn đến bệnh này liên quan rất lớn với thực phẩm dinh dưỡng hằng ngày, từ việc ăn nhiều thức ăn được làm sẵn chứa nhiều chất béo . Lượng mỡ trong cơ thể càng lớn thì nguy cơ mất từ bệnh nhồi máu cơ tim càng lớn.

Phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh, anh, chịhãy bắt đầu chăm lo sức khỏe tim mạch của anh, chị và cả nhữngngười thân ngay bây giờ bằng cách uống nhóm từ dầu hạt lanh Nature Made flaxseed oil giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch một cách hiệu quả nhất. Mỗi ngày chỉ cần uống một viên sau khi ăn, anh, chị đã bổ sung đầy đủ các omega quan trọng với sức khỏe.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/Screen-Shot-2015-10-27-at-1.17.28-PM.jpg

Hơn nữa dầu hạt lanh của Nature Made hỗ trợ nuôi dưỡng võng mạc mắt,tăng cường thị lực cho mắt , ngăn chặng ung thư và bệnh tiểu đường.

Sản phẩm cũng rất phù hợp với đối tượngăn chay vàkhông thích ăn cá.



Cách sở hữa sản phẩm dầu hạt lanh Nature Made Flaxseed oil đúng của Nature Made với giá hợp lý nhất, hãy truy cập: wowmart.vn. Đây là siêu thịsức khỏe trực tuyến hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ .

nguồn: dau hat lanh (http://wowmart.vn/sp/nature-made-flaxseed-oil-1400mg-300v/)