PDA

View Full Version : Gốm Sứ Minh Long Nghệ Thuật TPHCM


inlogoviet1456e
18-11-2015, 11:26 AM
Bạn đã từng biết đến những dòng sứ Minh Long sang trọng với màu sắc tinh khôi không chút tì vết. Vậy bạn có từng nghe đến sản phẩm sứ Minh Long nghệ thuật được trang hoàng với những nét, họa tiết mới lạ và bắt mắt chưa?

Không giống với nhiều nhà sản xuất gốm sứ trên toàn thế giới, dòng sản phẩm này của công ty Minh Long đã vận dụng thành công kỹ thuật vẽ màu trên nhiệt độ rất cao hơn 1250 độ C. Trong khi ấy trên thế giới thường dùng công nghệ phương pháp vẽ màu ở nhiệt độ hơn 850 oC

Với công nghệ này, hình được chế tác chìm trong lớp men tạo nên chiều sâu về màu cũng như tạo nên không gian 3D cho hình vẽ. Những vật phẩm gốm sứ Minh Long loại này rất bắt mắt và sống động bởi bề mặt bóng sáng và hình ảnh trung thực.

điểm đặc biệt: Loại sản phẩm được sản xuất chủ yếu bằng kỹ thuật thủ công, cho ra xưởng từng cái một, nên sau nhiều năm nghiên cứu cty chỉ cho ra lò được hơn 200 sản phẩm. Cũng chính vì thế, giá của những vật phẩm này cũng tương xứng với giá trị và công sức chế tác.

Nếu bạn yêu thích một trong những sản phẩm Gốm Sứ Minh Long nêu trên thì có thể liên lạc với gốm sứ Minh Long để có được một sản phẩm như ý. Và nếu bạn chỉ thích vật phẩm gốm sứ Minh Long như ly, dĩa sứ, tách trà Minh Long thì có thể liên lạc với Inlogo.vn. Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm gốm sứ Minh Long đẹp và chất lượng tại khu vực TPHCM. Bên cạnh đó, với dịch vụ in hình lên gốm sứ Minh Long của công ty, bạn có thể in mọi hình ảnh bạn thích lên vật phẩm mà bạn yêu thích.

Ngoài việc chọn sứ Minh Long làm đồ dùng sang trọng trong gia đình, đây còn là quà tặng ý nghĩa dành tặng cho người thân và bạn thân trong các ngày lễ Tết, tân gia...Thông qua món quà in hình, bạn có thể gửi đến người nhà và bạn bè lời chúc mừng, thông điệp ngọt ngào, ý nghĩa.

Tại sao BẠN NÊN CHỌN IN LOGO?

+ Nhận đặt in gom su Minh Long (http://www.inlogo.vn/product/in-logo,-hinh-len-ly-su-trang-minh-long-26.html) với mọi yêu cầu với bất kỳ số lượng nào dù chỉ 1 cái

+ Kỹ thuật in hiện đại cùng nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sản phẩm chất lượng, hình ảnh in cực rõ nét, không phai

+ Giá thành in cạnh tranh nhất trên thị trường do chúng tôi tự sản xuất từ A->Z không qua bất kỳ trung gian nào.

+ Cty ngay trung tâm và mở cửa toàn bộ các ngày trong tuần (từ 8h - 21h), bạn có thể đặt hàng và lấy hàng bất kể lúc nào

+ Giao hàng rồi mới thu tiền trên cả nước (đối với đơn hàng < 500K)

Thật dễ dàng để sở hữu những sản phẩm gốm sứ Minh Long như ý. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông báo sau:

Điện thoại: (08) 629 325 92