PDA

View Full Version : Cách phối áo măng tô nam hiệu quả cho những ngày mưa


bichvan
10-11-2015, 06:06 PM
Hà Nội đang sang trọng những chuỗi ngày mưa dai dẳng, nhưng không nên cho nên mà bạn bỏ bễ những bộ trang phục hằng ngày. Hãy cùng Benry Homme tìm hiểu những bí quyết phối áo măng tô nam cao cấp (http://aomangtonamhanquoc.weebly.com/aomangtonamhanquocbenryhomme/tu-o-ong-cua-ban-co-chiec-ao-mang-to-nao-chua)[/url] và khéo trong những ngày mưa này nhé.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/3.1.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Nếu đã từng sử dụng một chiếc áo măng tô nam, chắc chắn bạn sẽ không sửng sốt khi đây được xem là món đồ quyền lực nhất trong những ngày mưa. Khác với nhiều mẫu áo ấm trong mùa đông, áo măng tô nam khi gặp nước không bị chảy xệ giống áo cashmere, không bị biến dạng như áo linen, cũng không hút nước như chất liệu da lộn cơ mà có khả năng bưng bít tốt hơn cả áo blazer. chẳng những thế, áo măng tô nam còn rất thời trang, rất phong cách, dù thời tiết có biến chuyển ra sao đi chăng nữa.

Trong những ngày mưa, điều tối kị đối với cả hai phái là mặc quá nhiều áo xống, bởi Không những chúng không giúp bạn giữ ấm khi ngấm mưa, mà còn khiến chúng ta nặng nhọc giặt giũ khi trời khô ráo trở lại. Chính do vậy, set đồ ao mang to nam (http://aomangtonamhanquoc.weebly.com/) vải dù lót lông rét mướt (áo parka), kết hợp với áo sơ mi hoặc áo nỉ ấm, sẽ là tuyển lựa sáng dạ của những anh chàng hiểu biết về thời trang trong những ngày này.

Về màu sắc, nếu bạn bộc trực phải di chuyển trong mưa, hãy chọn những sắc màu trầm và trung tính như màu đen, nude, nâu, xám,… để dễ kết hợp với các phục trang khác đồng thời không lo bị nước mưa vấy bẩn. Còn nếu bạn muốn một phong cách thật trội, những sắc màu trẻ trung như vàng, cam, đỏ, …cũng là những chọn lọc thích thú.

Không chỉ trong những ngày mưa, mà trong bất cứ điều kiện thời tiết nào, muốn duy trì được phong độ và sức quyến rũ của mình, bạn phải học được cách dự đoán và chuẩn bị những trang phục ăn nhập. Không ai thích xuất hiện tại nơi làm việc hay trước mặt khách hàng, người yêu, bạn bè với trong bộ dạng ướt nhẹp và lôi thôi cả. bởi vậy, hãy bắt đầu nếp xem dự báo thời tiết và trông nom cho trang phục của mình ngay từ bữa nay.

Nếu vẫn chưa sở hữu món đồ thời trang bổ ích này, hãy ghé thăm Benry Homme ngay bữa nay.

Hướng tới trở nên một địa chỉ mua sắm lý tưởng có thể phục vụ cho các quý ông dành điệu, các sản phẩm của Benry Homme đều là các mẫu thời trang mới nhất của các thương hiệu Hàn Quốc với uổng quyến rũ.

liên tưởng:
Holine: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa