PDA

View Full Version : Trĩ tầm 3 có cần giải phẫu liền tù tù chẳng?


hnamda01
02-11-2015, 03:59 PM
Thưa bác sỹ, con đang học lớp 12, do sức ép học tập cùng với việc bộc trực ngồi lâu một chỗ, táo bón nên con đã bị trĩ nhưng do xấu hổ, không dám nói với bố mẹ nên bệnh ngày càng nặng, chắc giờ độ 3 rồi ạ. Vậy bác sỹ cho con hỏi, trĩ độ 3 có cần giải phẫu ngay không? Sắp thi tốt nghiệp rồi, nên con định đến lúc thi xong mới nói cho bố mẹ để đưa đi khám và phẫu thuật.( Thanh Hoa, Lạng Sơn)

===>>> thuốc điều trị bệnh trĩ tốt nhất (http://tritri.vn/thuoc-tri-benh-tri.html)

Cảm ơn bạn Hoa đã tin tức khi gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Bác sỹ Bùi vinh quang, trưởng khoa hậu môn trực tràng sẽ trả lời trực tiếp cho câu hỏi của bạn.

Trĩ độ 3 có cần phẫu thuật không? Tại sao?

Bạn Hoa thân mến, bạn nói có thể bạn đang bị trĩ độ 3, tức thị bệnh của bạn cũng khá nặng rồi nhé. Và chắc hẳn, lúc này, bạn đang rất khó chịu và đau đớn, vì các búi trĩ đã to hơn, không tự thu vào được nữa.

Ở giai đoạn này, bạn chỉ cần ho hay hắt xì là các búi trĩ cũng lòi ra, khiến cho bạn rất mất tự ti, lúc nào cũng cảm giác lo lắng sợ người khác phát hiện ra. Như vậy, khiến cho ý thức của bạn luôn bị bít tất tay, dẫn đến kết quả học tập cũng bị ảnh hưởng.
===>>> cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng rau diếp cá (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri/139-rau-diep-ca-than-duoc-chua-benh-tri.html)
Không chỉ vậy, khi bạn ngồi, hay vận động, các búi trĩ sẽ bị gây áp lực, làm ngăn cản sự lưu thông của máu khiến cho các mạch trĩ bị tắc nghẽn và sưng to, có thể dẫn đến hoại tử. Và các hoại tử này có thể gây ra viêm loét, làm dịch tiết ra nhiều, làm cho người bệnh khó chịu, có thể bị sốt, đau rát khi đi đại tiện hoặc tiểu tiện, chảy máu nhiều….

Vậy nên, bạn cần phải phẫu thuật ngay nhé. Tránh để lâu, bệnh sẽ chuyển sang cấp độ 4 sẽ càng khó chịu và đau đớn hơn rất nhiều.

Bệnh càng để lâu sẽ gây ra nhiều đớn đau và khó chịu

Trĩ độ 3 có cần giải phẫu không: Nên dùng phương pháp phẫu thuật nào?

giờ, có rất nhiều phương pháp giải phẫu cắt trĩ đương đại, trong đó nổi bật nhất là phương pháp PPH, đây là đang một trong những kỹ thuật hàng đầu về điều trị bệnh trĩ. Phương pháp này đã và đang đem lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất cho nhiều bệnh nhân tại phòng khám đa khoa Khương Trung.

phẫu thuật là biện pháp tốt nhất để chấm dứt bệnh trĩ
===>>> cách chữa bệnh trĩ bằng lá thiên lý (http://tritri.vn/kien-thuc-ve-benh-tri/159-chua-benh-tri-bang-hoa-thien-ly.html)
Với nguyên lý hoạt động dựa trên những nhận thức lý luận mới về bệnh do đệm ở lỗ đít gây ra, nên khi giải phẫu người bệnh sẽ không phải chịu nhiều đớn đau như những phương pháp truyền thống khác. Hơn nữa, sau khi mổ, người bệnh cũng không phải lo về các di chứng sau mổ. Bởi đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, thâm nhập xác thực vào vùng bị bệnh, không làm ảnh hưởng sang các vùng khác, nên hậu môn sau khi phổ gần như trở về với trạng thái ban đầu.

Đặc biệt, thời gian phẫu thuật rất nhanh, chỉ mất khoảng 20-30 phút, nên bạn Hoa có thể đi làm phẫu thuật ngay nhé. Vì nó sẽ không làm mất thời kì của bạn, bạn cũng không cần phải nằm lại viện, chỉ sau vài mang tai mang tiếng bạn có thể về nhà và sinh hoạt bình thường, không làm ảnh hưởng đến việc học tập của bạn.

Vây nên, bạn hãy thu xếp thời kì, có thể là vào buổi sáng hoặc buổi chiều, nhờ ba má đưa đến phòng khám chúng tôi, địa chỉ 59 Khương Trung, các bác sỹ sẽ thăm khám và tiến hành giải phẫu cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Bạn chỉ mất nửa ngày là có thể đã loại bỏ hoàn toàn bệnh trĩ, không phải chịu những đau đớn hay phiền phức do trĩ gây ra nữa. Bạn cắt trĩ xong, ý thức sẽ thoải mái hơn. Như vậy, kết quả học tập của bạn, tôi tin cũng sẽ tốt hơn nhiều so với bạn cứ nuốm chịu đựng, lo lắng về bệnh trĩ.

Vì không ai có thể thay thế bạn để quyết định về sức khỏe của mình, nên chúng tôi hy vọng, bạn sẽ có quyết định sớm và đúng đắn nhất. Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi đến đường dây nóng 0438 288 288, các chuyên gia của chúng tôi sẽ đáp miễn phí cho bạn.