PDA

View Full Version : 5 LÝ DO KHIẾN BẠN SỞ HỮU VINHOMES PARADISE MỄ TRÌ TẠI Paradise mễ Trì Tại Mễ Trì- Từ liêm


tuanktqd18
30-10-2015, 05:11 PM
5 lý do khiến bạn chọn Vinhomes paradise mễ trì


Vinhomes Mễ trì chính là dự án bất động sản được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup với thiết kế đẳng cấp và hiện đại bậc nhất giờ. Dự án là sự tiếp nối các dự án bất động sản hàng đầu bây giờ như dự án Royal city, dự án Time cty. Chủ đầu tư dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì hướng tới mang đến không gian sống đẳng cấp chất lượng cho các cư dân và đồng thời quảng bá hình ảnh tập đoàn Vingroup.

Chi tiết dự án Vinhomes Mễ Trì>>>chung cư mễ trì (https://banchungcuparadisemetriblog.wordpress.com/2015/10/09/vinhomes-paradise-me-tri-du-an-noi-troi-nhat-nam-2015/)


Tập đoàn vingroup xây dựng dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì với các căn hộ biệt thự thiết kế thứ hạng gồm các căn hộ cao cấp được thiết kế với phong cách độc đáo mới lạ theo phong cách tôn thất hiện đại.Các căn hộ chung cư trong dự án được thiết kế với 8 thang máy mỗi tòa, có 3 tòa nhà cho cư dân có thể đi lại tiện lợi. vi la Vinhomes Paradise mễ trì đang sốt sình sịch trên thị trường bất động sản hiện thời và hứa là dự án nhà ở cao cấp và thứ hạng hàng đầu. Vinhomes paradise Mễ trì chính là dự án được mong chờ nhiều nhất trong năm 2015. hiện thời tại các điểm mua bất động san Vinhomes đang diễn ra sôi nổi nhu cầu sở hữu căn hộ vi la hạng sang thứ hạng nhất này.

Mời bạn xem thêm>>>chung cư Vinhomes Mễ Trì (https://banchungcuparadisemetriblog.wordpress.com/2015/10/09/3-tien-ich-noi-troi-tai-khu-do-thi-moi-vinhomes-paradise/)


Người dân đổ xô đi mua dự án bất động sản này cũng do 5 nguyên do chính sau:


trước hết là dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup uy tín. Dự án được đầu tư xây dựng trong nhiều năm liền và với số vốn khổng lồ hàng ngàn tỷ VNĐ.


Thứ 2 là Vinhomes Paradise Mễ Trì nằm tại vị trí đắc địa. Nằm tại quận từ Liêm khu vực đang dần chuyển mình sôi động bậc nhất.


Thứ 3 là chất lượng các căn hộ tại đây còn hơn cả các dự án như chung cư royal city, chung cư time city.


Thứ 4 : Bầu không khí tại khu tỉnh thành khá mát mẻ do có hồ nước rộng lớn 8ha


Thứ 5 khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì có vô kể các tiện ích đẳng cấp hàng đầu hiện giờ. Dự án gồm ối các tiện ích đẳng cấp và hấp dẫn độc đáo như: trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, các sân tập rộng lớn...