PDA

View Full Version : Không xuất rặt là hiện tịnh vô nam giới không nhiều khả năng phóng tinh


Hgnamhp01
27-10-2015, 11:28 AM
Chúng tôi tới trọng tâm săn sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội trong tiết trời xuân của những ngày đầu năm, các thầy thuốc nam khoa tại đây cho biết, không xuất tinh là một trong những diễn đạt của bệnh rối loạn xuất tinh ở nam giới. Không xuất tinh là hiện tượng không phổ thông nhưng những nguy hại mà nó gây ra đối với nam giới lại không phải là nhỏ. Theo các thầy thuốc, trong khi giao cấu, đạt được cực khoái thì người nam giới sẽ xuất tinh. Tuy nhiên, một số trường hợp nam giới lại không thể xuất tinh.
===>>> dau hieu benh liet duong (http://chuabenhlietduong.org/nhan-biet-benh-liet-duong-qua-nhung-dau-hieu-nao/)
Không xuất tinh là hiện tượng nam giới không có khả năng phóng tinh trong khi hoạt động tình dục vẫn thường ngày và dương vật vẫn có thể cương cứng. Không xuất tinh khiến cho nam giới không có được khoái cảm cực độ. Cuộc giao hợp có thể dừng ở bất cứ lúc nào khi người phụ nữ yêu cầu chứ người nam giới không thấy thỏa mãn.Nguyên nhân khiến nam giới không xuất tinh được cho là do rối loạn cương dương, xuất tinh ngược, những thương tổn thoái hóa thần kinh và tủy sống, tắc ống dẫn tinh hay do những găng tay lo lắng, những mâu thuẫn bất hòa trong quan hệ hôn nhân, gia đình… Đôi khi, bệnh cũng có thể do bẩm sinh.
===>>> chữa bệnh không xuất tinh (http://chuabenhlietduong.org/khong-xuat-tinh/cach-chua-tri/)
Bệnh không xuất tinh bao gồm: Không xuất tinh nguyên phát và không xuất tinh thứ phát. Nam giới, trong đời sống dục tình của mình chưa bao giờ xuất tinh một lần nào thì đó là không xuất tinh nguyên phát. Còn trường hợp, nam giới trước đó vẫn xuất tinh thông thường nhưng vì lý do nào đó, có thể là do một bệnh lý hoặc một sang chấn nào đó về mặt tâm lý khiến họ không xuất tinh được thì đó gọi là không xuất tinh thứ phát.Đối với đàn ông, tình trạng không xuất tinh sẽ khiến họ cảm thấy tự ti mặc cảm vì không làm tròn trách nhiệm. Điều này kéo dài còn gây nên tâm lý căng thẳng, lo âu, đặc biệt, nó ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của phái mạnh. Bệnh cần phải được điều trị kịp thời.
====>>> chữa bệnh không xuất tinh được (http://chuabenhlietduong.org/cach-dieu-tri-benh-khong-xuat-tinh-o-nam-gioi/)
Khi phát hiện những biểu lộ của bệnh không xuất tinh ở nam giới, nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị. trọng tâm chăm nom sức khỏe sinh sản số 38 phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội ngày nay đang là đơn vị có uy tín trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và chứng không xuất tinh nói riêng ở nam giới. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ y thầy thuốc giỏi chuyên môn, trang thiết bị đương đại, trọng tâm đã, đang và sẽ luôn là địa chỉ đáng tin tưởng của nhiều nam giới.