PDA

View Full Version : Triệu làm chứng thứ bệnh chẳng xuất rõ ở trai giới


Hgnamhp01
27-10-2015, 07:55 AM
Không xuất tinh được liệt vào danh mục những căn bệnh nam khoa gây vô sinh hàng đầu ở nam giới. Hiện tượng này tuy không phổ thông nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Khác với người mắc chứng xuất tinh sớm luôn muốn kéo dài cuộc yêu thì ngược lại nam giới mắc chứng không xuất tinh được lại muốn kết thúc chuyện này một cách chóng vánh.
===>>> không muốn xuất tinh (http://chuabenhlietduong.org/khong-xuat-tinh/)
Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Việt cho biết không xuất tinh được là một trong những bộc lộ của bệnh rối loạn xuất tinh ở nam giới. Không xuất tinh được là hiện tượng nam giới vẫn duy trì quan hệ tình dục thông thường với độ cương cứng dương vật tốt nhưng không có khả năng phóng tinh. Người mắc chứng bệnh này thường không thấy khoái cảm tăng dần và cuộc giao phối được dừng lại ngay sau khi đối tác thỏa mãn. Đây là triệu chứng không xuất tinh tiêu biểu giúp nam giới phân biệt với xuất tinh ngược dòng bởi xuất tinh ngược dòng nam giới vẫn có thể đạt được khoái cảm cực độ. Bệnh được chia thành hai dạng: Nguyên phát và thứ phát với những biểu lộ rõ rệt như:
===>>> phòng khám chữa không xuất tinh (http://chuabenhlietduong.org/khong-xuat-tinh/cach-chua-tri/)
Không xuất tinh nguyên phát: Từ khi bắt đầu quan hệ nam giới chưa xuất tinh một lần nào. Ở dạng này người bệnh có nguy cơ vô sinh cao do không xuất hiện tinh trùng.

Không xuất tinh thứ phát: Trước kia vẫn có thể xuất tinh thường nhật nhưng vì một căn do nào đó khiến nam giới không thể xuất tinh.
====>>> phóng tinh không mạnh (http://chuabenhlietduong.org/quan-he-phong-tinh-khong-manh-co-anh-huong-gi-khong-2/)