PDA

View Full Version : Yếu đơm lý ở đờn ông có con đặt chẳng?


hnamda01
26-10-2015, 02:57 PM
Trước đây yếu sinh lý ở đàn ông đẵn phổ thông ở độ tuổi trên 40. Tình trạng này đang có khuynh hướng trẻ hoá. Hệ quả của vấn đề này là đem đến những lo lắng về chuyện con cái.
“Yếu sinh lý ở đàn ông có thể sinh con không?” là vấn đề mà nhiều chị em băn khoăn hiện nay. Trước đây yếu sinh lý ở đàn ông chủ yếu phổ thông ở độ tuổi trên 40. Tuy nhiên tình trạng này đang có xu hướng trẻ hoá. Hệ quả của vấn đề này là đem đến những lo lắng về chuyện con cái trong nhiều gia đình trẻ.
===>>> yếu sinh lý nam có con được không (http://chuayeusinhly.org/yeu-sinh-ly-co-kha-nang-co-con-khong/)
Kinh tế ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc con người phải chịu nhiều sức ép hơn. Theo khuyến cáo của các nhà khoa học thì việc thường xuyên chịu nhiều sức ép, stress lâu ngày sẽ dẫn đến nhiều hệ luỵ xấu cho sức khoẻ. Trong đó bao gồm sức khoẻ sản xuất như vấn đề yếu sinh lý ở đàn ông. Ngoài ra môi trường làm việc và chế độ dinh dưỡng không hợp lý góp phần dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông bây giờ.
Quan hệ tình dục đóng vai trò quan trọng trong đời sống vợ chồng. Song, tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông gây ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ đến “phong độ phái mạnh” mà còn hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, nhiều chị em khi có chồng bị yếu sinh lý thường khá lo âu về vấn đề con cái.
Chúng ta thường cho rằng phải có “đầu tư” thì mới có “kết quả”. nên chi nếu chuyện ấy không xong thì lấy đâu ra “sản phẩm”. Do đó, nhiều quý ông và cả quý bà đều lo âu vấn đề sinh sản ở đàn ông yếu sinh lý. Tuy nhiên theo nhận định của các bác sĩ chuyên khoa thì vấn đề yếu sinh lý ở đàn ông hoàn toàn không ảnh hưởng đến đường con cái.
===>>> hẹp bao quy đầu ở người lớn (http://chuayeusinhly.org/hep-bao-quy-dau-o-nguoi-truong-thanh/)
Cơ chế thụ thai ở con người cũng như nhiều loài động vật khác là sự phối hợp giữa trứng và tinh trùng trong điều kiện ăn nhập. Do đó, việc có thể thụ thai hay không là phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng. Trong khi đó tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông là do gặp vấn đề về sự cương cứng của dương vật khi quan hệ, không làm thoả mãn được bạn tình.
===>>> chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu (http://chuayeusinhly.org/chua-benh-yeu-sinh-ly-o-dau-tot-nhat/)