PDA

View Full Version : nguyên cớ cốt yếu nào!


Hgnamhp01
26-10-2015, 12:10 PM
không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng không đủ mạnh khi quan hệ dục tình đó là những tả yếu sinh lý ở nam giới. Việc tìm ra nguyên nhân để chữa trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới là điều khôn cùng quan yếu. Cùng với điểm qua những duyên cớ chính yếu nào!
====>>> nguyên nhân yếu sinh lý nam (http://chuayeusinhly.org/nhung-nguyen-nhan-chinh-gay-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi/)
Stress
Thời đại công nghiệp con người càng đối diện với áp lực công việc hơn, phải tụ tập trí óc và sức lực để giải quyết công việc. Tình trạng này kéo dài khiến nhiều người mất ngủ, lo âu dẫn đến yếu sinh lý. biểu thị là người đàn ông không còn ham muốn dục tình nữa dẫn, đến những khúc mắc trong đời sống vợ chồng. Nếu không giải quyết sớm có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Có những lề thói xấu
====>>> dấu hiệu bệnh thận yếu (http://chuayeusinhly.org/cac-dau-hieu-nhan-biet-than-yeu/)
Những nếp xấu như hút thuoc, uống rượu là căn nguyên hàng đầu dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới mà bộc lộ nhận thấy rõ nhất là liệt dương, dương vật không cương cứng được.

Thành phần chính của thuoc lá là nicotin, nó có tác dụng kích thích đối với cả hệ thống tâm thần. Người hút thuoc lá, trước hết làm cho hệ thần kinh hưng phấn nhưng sau đó nó lại làm bại liệt thần kinh. Nếu bạn hút thuoc lá lâu dài sẽ làm tắc nghẽn máu chảy về tứ chi, làm cho máu tuần hoàn tại dương vật bị tắc nghẽn, theo đó xảy ra liệt dương.
===>>> giãn tĩnh mạch tinh hoàn có nguy hiểm không (http://chuayeusinhly.org/gian-tinh-mach-thung-tinh-co-nguy-hiem-khong/)
Nếu bạn uống rượu có nồng độ cồn trong máu vượt quá 500mg/l, dương vật cương lên bị ức chế thấy rõ. Hơn thế nữa, với người uống rượu lâu dài, có khoảng 8% xuất hiện dương vật cương lên không hoàn toàn được.