PDA

View Full Version : Áo măng tô nam làm quà tặng


bichvan
23-10-2015, 10:07 PM
.Áo măng tô nam, áo dạ nam, áo da nam là những món quà gì ý nghĩa cho ngày 20/11

Trong những ngày cuối thu, đầu đông, khi mà trời bắt đầu chuyển lạnh, chúng ta hân hoan đón chào một ngày lễ kỉ niệm trọng đại : Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là thời điểm để chúng tra tri ân, dành những tính cảm kính trọng, quý mến dành cho các thầy cô, cũng là lúc ôn lại những kỉ niệm của tuổi học trò. Dù bạn đã từng hay còn đang ngồi trên ghế nhà trường, một món quà ý nghĩa trong ngày 20/11 sẽ thay lời bạn nói lên tính cảm dành cho các thầy cô. BENRY HOMME sẽ gợi ý cho bạn món quà phù hợp dành cho Người thầy của mình.

Chiếc áo da nam lịch sự và nam tính

Các thầy khi bước lên bục giảng muốn đọng lại trong mắt học sinh, sinh viên một hình ảnh lịch sự và cuốn hút. Khi đó, một chiếc Ao mang to (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/2015/09/bo-suu-tap-ao-mang-to-nam-ep-nhat-nam.html) với chất liệu tốt và kiểu dáng hiện đại sẽ khiến các thầy tăng vẻ nam tính, tạo phong thái tự tin trên bục giảng. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời về món quà cho ngày 20/11.
http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/06-10-2015/32%20copy.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100
áo dạ nam áo măng tô nam

Chiếc áo măng tô kaki nam (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/) trang nhã và sang trọng Ngày này, trang phục của các thầy mặc khi đứng lớp không bị gò bó và cứng nhắc bởi bộ vest. Thay vào đó, bạn sẽ khiến thầy giáo của mình xuất hiện với hình ảnh cuốn hút hơn với chiếc áo dạ nam sang trọng. BENRY HOMME có nhiều mẫu áo thiết kế đơn giản như áo da nam phù hợp với phong cách và độ tuổi khác nhau nên bạn có thể yên tâm lựa chọn làm món quà tặng Người thầy của mình. Có thể nói, trang phục cũng góp phần ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh Người thầy, từ đó làm tăng thêm sự thu hút trong những bài giảng của thầy cô. Lựa chọn một món quà như gợi ý của BENRY HOMME cho dịp 20/11 này, thầy của bạn sẽ cảm nhận được tình cảm quý mến, biết ơn, sự quan tâm của đứa học trò dành cho mình.

Hotline: 0932.388.388
Website: Benryhomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa

Cosmic_Pro_90
24-10-2015, 07:25 AM
Chuyên gia trong bất cứ lĩnh vực nào cũng đều đã từng là người mới. - Helen Hayes

bao ngu uc (http://www.youtube.com/watch?v=HbuRUnf7aQY) , bào ngư úc (http://www.youtube.com/watch?v=HbuRUnf7aQY) , bán bào ngư úc (http://www.youtube.com/watch?v=HbuRUnf7aQY)