PDA

View Full Version : an toàn với cửa cuốn mitadoor


mitadoor.miennam
20-10-2015, 08:30 AM
Sửa cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) là dịch vụ được Duy Hoàng cung cấp giúp xử lý và khắc phục các sự cố hư hỏng do thời gian tạo nên hoặc hỏng hóc trong quá trình hoạt động. Dịch vụ đang được cung cấp tại khắp các quận huyện trong địa bàn Tp.HCM.
Đội ngũ thợ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu và được nâng cao tay nghề trong từng lần khắc phục sự cố cho các gia đình sử dụng cửa. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành dịch vụ sửa chữa cửa cuốn Duy Hoàng đã khẳng định được uy tín, chất lượng tới mọi khách hàng đã tin tưởng chúng tôi.

Bên cạnh đội thợ sửa cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, Duy Hoàng cũng đã khẳng định được vị thế lớn trong cung cấp và phân phối rất nhiều loại phụ kiện cửa cuốn cao cấp trên toàn miền Bắc. Trong trường hợp sửa chữa buộc phải thay thế linh kiện do hư hại quá nhiều, chúng tôi đảm bảo mọi phụ kiện thay thế luôn là hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất!

Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn uy tín tại Tp.HCM

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hỗ trợ sửa cửa cuốn hiệu quả với giá rẻ nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên có mặt nhanh chóng chỉ 15-30 phút sau khi tiếp nhận cuộc gọi và nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng cùng những dụng cụ sửa chữa đồng bộ và đảm bảo chuyên nghiệp trong toàn bộ quá trình sửa chữa cửa cuốn­.

Duy Hoàng là địa chỉ uy tín cung cấp các loại cửa cuốn chính hãng, cửa cuốn giá rẻ, phụ kiện cửa cuốn, khóa cửa cuốn, các sản phẩm chính hãng khác… và dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại Tp.HCM. Chúng tôi hỗ trợ bạn tại bất kỳ địa điểm trong nội thành Tp.HCM – Chi tiết theo danh mục địa chỉ 808/5A QL13, Phường Hiệp Bình Phước, Q Thủ Đức, Tp.HCM

Cửa cuốn là một loại cửa rất tiện lợi được sử dụng tại các ngôi nhà hay các cửa hàng, công ty để tiết kiệm không gian thay thế các loại cửa kính, cửa gỗ. Trong quá trình sử dụng cửa cuốn mà cửa cuốn của bạn bị các trường hợp như: điều khiển cửa cuốn không hoạt động, cửa cuốn không đảo chiều, không tự động dừng khi gặp vật cản, cửa điều khiển chỉ dừng chút một hay cửa cuốn bị kêu khi lên hoặc xuống... Tìm hiểu nguyên nhân gây hỏng cửa cuốn và tham khảo dịch vụ sửa cửa cuốn dưới đây của chúng tôi!

Một số nguyên nhân gây hỏng cửa cuốn

- Bánh răng dẫn động từ trục mô tơ bị mòn hay khô dầu dẫn đến lúc hoạt động cửa không mượt hay kêu

- Cửa cuốn bị kẹt khi đóng mở do trong quá trình lắp đặt đo đạc chiều dài nan cửa không chuẩn hoặc thừa nan dẫn đến hoạt động một thời gian nan bị xô căng làm lệch nan.

- Lúc đóng cửa cuốn không xuống liên tục mà phải ấn điều khiển liên tục, lỗi này có nhiều nguyên nhân có thể do hệ thống đảo chiều hỏng liên tục nhận có chướng ngại vật, hay do điều khiển tường bị hư chập nút stop, cũng có thể do kẹt thanh đáy đảo chiều

- Cửa cuốn không đảo chiều khi gặp vật cản cũng có nhiều nguyên nhân thanh đảo chiều hỏng hay hộp điều khiển bị chập.



Quy trình sửa cửa cuốn tại nhà của Duy Hoàng



Tiếp nhận thông tin hư hỏng cửa cuốn và chuyển yêu cầu cho thợ sửa chữa giỏi.
Sau 15-30 phút thợ sẽ có mặt tại nhà khách hàng và nhanh chóng kiểm tra tình trạng cửa. Xác định nguyên nhân gây hư hỏng cửa cuốn và tiến hành sửa chữa, khôi phục lại nguyên trạng. Kiểm tra tình trạng cửa sau khi xử lý xong. Hỗ trợ tư vấn cách vận hành và bảo vệ cửa cuốn trong quá trình sử dụng. Thanh toán chi phí dịch vụ sửa chữa cửa cuốn.
- Sửa chữa bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kinh trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần.v.v.,,,
- Ngoài dịch vụ sửa cửa cuốn tại Tp.HCM(Hotline:0909 880 221 ) như trên chúng tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : sửa cửa kính ,cửa nhôm các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, lưu điện cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

Bảo quản và sử dụng sau khi sửa cửa cuốn để tránh hư hại




Sau khi lắp đặt mới cửa hoặc sửa cửa cuốn xong thì bạn nên cần bảo quản và chú ý sử dụng theo hướng dẫn dưới đây để cửa cuốn nhà bạn được bền vững nhé.




- Trong quá trình sử dụng, kéo đẩy cửa nhẹ nhàng, tránh va đập mạnh với những vật cứng, vật nhọn, sắc.

- Thường xuyên lau kính bằng nước lau kính để giữ kính sạch sẽ. Kiểm tra các phụ kiện cửa kính như bản lề, vòng bi…

- Nếu phát hiện cửa trục trặc cần gọi thợ sửa ngay để tránh những hậu quả không mong muốn có thể xảy ra.

- Cách tốt nhất là bạn nên có một at-tô-mát dành riêng cho cửa cuốn. Theo như khuyến cáo của chúng tôi thì trong vòng 1-2 tháng bạn nên ngắt điện lưới và xả điện trong bình lưu điện bằng cách cho cửa vận hành lên xuống 1-2 lần.

Khi cửa cuốn có vấn đề hư hỏng hãy đến với dịch vụ sửa cửa cuốn tại Tp.HCM của chúng tôi khách hàng luôn cảm nhận được sử yên tâm và thoải mái trong suốt quá trình làm việc. Đó là tiêu chí phát triển cao nhất của Công ty TNHH Duy Hoàng.

Bạn cần 1 dịch vụ sửa cửa cuốn tốt , Hay sửa chữa cửa cuốn giá rẻ , Hãy đến với công ty TNHH Dịch vụ thương mại Quang Lực , Chúng tôi tự hào là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa và lắp đặt cửa cuốn , cung cấp linh phụ kiện vật tư ngành cửa nói chung . Dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp của suacuacuon.org.vn luôn đồng hành phục vụ chu đáo quý khách trong nội thành Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ sửa chữa cửa cuốn tại TP . HCM , và Hải Phòng Với đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong lĩnh vực sua cua cuon, , sửa cửa cuốn tự động tại Hà Nội sẽ mang tới một dịch vụ chất lượng và làm hài lòng quý khách , Chinh phục được tất cả những khách hàng khó tính nhất

● Dịch vụ hoàn hảo: Chúng tôi khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ sửa cửa cuốn, cửa kính mô tơ cửa cuốn với chi phí hợp lí , bảo hành sản phẩm dài hạn, các khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm.






● Chất lượng tốt nhất: Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sủ dụng.


● Giá cả hợp lí: Thợ kĩ thuật có trình độ cao giàu kinh nghiệm đã từng lắp đặt sửa cửa cuốn cửa kính các loại từ cửa cuốn đức úc hay đài loan – giảm được chi phí rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp quản lí bán hàng hợp lí, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các chi phí phát sinh… Tất cả các yếu tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lí và chúng tôi chia sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.

Lợi ích bảo trì , sửa chữa cua cuon mitadoor (http://mitadoormiennam.com) định kỳ:

1. Miễn phí toàn bộ phí dịch vụ sửa chữa cửa cuốn / 1 năm sử dụng

2. Giá dịch vụ cố định nên tiết kiệm chi phí khi cửa cuốn gặp sự cố

3. Hệ thống cửa cuốn của các bạn được chăm sóc tốt nhất

4. Ưu đãi giảm giá đến 30% khi mua bán thay thế linh kiện thiết bị

5. Khuyến Mại 30% giá lắp Đặt và thay thế toàn bộ cửa cuốn

6. Hưởng nhiều ưu đãi khi bạn sửa chữa và bảo dưỡng toàn bộ

7. An tâm , thoải mái , không phải lo nghĩ việc cửa cuốn gặp sự cố

cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) là một loại cửa rất tiện lợi được sử dụng tại các ngôi nhà hay các cửa hàng, công ty để tiết kiệm không gian thay thế các loại cửa kính, cửa gỗ. Trong quá trình sử dụng cửa cuốn mà cửa cuốn của bạn bị các trường hợp như: điều khiển cửa cuốn không hoạt động, cửa cuốn không đảo chiều, không tự động dừng khi gặp vật cản, cửa điều khiển chỉ dừng chút một hay cửa cuốn bị kêu khi lên hoặc xuống… Tìm hiểu nguyên nhân gây hỏng cửa cuốn và tham khảo dịch vụ sửa chữa cửa cuốn các bạn có thể gọi trực tiếp tới 0909 880 221 để được tư vấn và giải đáp miễn phí