PDA

View Full Version : cửa cuốn mitadoor an toàn


mitadoor.miennam
19-10-2015, 01:00 PM
Kính thưa quý khách hàng: Lời trước tiên công ty cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) miền nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tín nhiệm và tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua, cũng như lời chúc hiệp tác, thành công và phát triển đến các doanh nghiệp, đối tác cùng trong nghành xây dựng trong và ngoài nước.

Được thành lập năm 2004,công ty cửa cuốn miền nam trong quá trình kinh dinh và phát triển, không ngừng đổi mới, cải tiến về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của nhiều khách hàng.

SẢN PHẨM CHÍNH:
1: Cửa cuốn.
2:Cửa cuốn đức
3:cửa cuốn đài loan
4: cửa cổng.....

hiện tại cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) đức, cửa cuốn đài loan, cửa cổng. đã trở nên một phần rất quan trọng và chẳng thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc đương đại. Ngoài sứ mệnh là người vệ sỹ sát sao của ngôi nhà, cửa cuốn Ngày nay còn đòi hỏi phải mang đến những giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn. Đáp ứng nhu cầu đó, công ty cửa cuốn miền nam đã đưa ra thị trường các sản phẩm cửa cuốn cao cấp cửa cuốn đức, cửa cuốn úc, cửa cuốn đài loan, cửa cổng. chính hiệu với nhiều tính năng và chọn lựa khác nhau.

Công ty chúng tôi là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công những hạng mục cho các công trình xây dựng với quy mô lớn và cao cấp như Q.1, thảo điền Q.2, an phú - an khánh Q.2, nam long Q.9 …và các sản phẩm gia công cơ khí cho các nhà máy, khu công nghiệp…..

Với phương châm chất lượng - uy tín là nền tản để tồn tại và phát triển của thương hiệu . Chúng tôi luôn cam kết dùng những nguyên liệu có chất lượng cao và ổn định được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước cũng như trên thế giới, luôn hoàn thiện và kiểm soát trong quá trình sản xuất, lắp đặt cho ra những sản phẩm hoàn thiện đem lại sự hài lòng tới khách hàng.



bây chừ dòng cửa cuốn đức mitadoor được đánh giá tốt nhất vày dòng cửa cuốn này được cấu tạo bằng hợp kim nhôm khe thoáng cao cấp 6063, hơn thế nữa cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ dây chuyền của đức.

hồ hết các hộ gia đình và trụ sở công ty họ lưỡng lự không biết nên chọn loại cửa cuốn nào cho hạp, và chất lượng nhất, họ tham khảo rất nhiều loại cửa cuốn khác nhau nhưng rốt cục họ luôn tuyển lựa cửa cuốn đức mitadoor để cho công ty, ngôi nhà của mình đẹp hơn, tiện tặn hơn phí tổn.

Công dụng của cửa cuốn đức mitadoor

Cửa cuốn được thiết kế và sinh sản dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, chính bởi vậy, cửa cuốn vận hành êm ái, nan cửa không bị cong vênh. Nan cửa có hai lớp và có hệ thống lỗ thoáng giúp cho cửa khi để ở chế độ giãn thoáng như một tấm lưới, đảm bảo việc lưu thông không khí trong ngoài tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà của bạn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại và sự an toàn.

thông báo kỹ thuật cửa cuốn đức mitadoor

- Thân cửa bằng hợp kim nhôm 6063

- Cửa cuốn đức mitadoor được sơn tĩnh điện cao cấp AKYO NOBEL, màu ghi sần, BH: 5 năm

- kích tấc cửa tối đa: 30m2 (R6m x C5m) khe thoáng hình OVAL

- Đặc điểm: 4 chân, 2 vít, móc dày 1mm

Cửa cuốn đức mitadoor có chế độ bảo hành như thế nào?

Như bạn đã biết cửa cuốn đức mitadoor được sản xuất theo công nghệ của đức vì vậy được đảm bảo về chất lượng tốt nhất, cửa cuốn được bảo hành lên đến 5 năm vì thế các bạn hãy yên tâm về vấn đề chế độ bảo hành của loại cửa cuốn này.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Cửa Cuốn Đức, Cửa Cuốn Đài Loan như: của cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn trong suốt, cửa cuốn tốc độ cao, và các loại cửa cuốn cách âm cách nhiệt.

nguyên do dẫn đến những tai nạn này thường do người dùng cửa đã không tuân theo hướng dẫn dùng của nhà sinh sản. Ngày 22/10/2011 tại tiểu khu số 1, khu thành thị mới Lào Cai – Cam Đường, đô thị Lào Cai.Do vội đưa con lớn đi học, anh Hoàng Trọng Chuyên (chủ hộ) đã điều khiển hạ cửa cuốn rồi lên xe phóng đi. Anh đã không biết rằng, trong lúc cửa còn đang hạ xuống, đứa con 4 tuối ở nhà đã chui qua khe hở nhỏ giáp đất và bị kẹt lại, dẫn đến tử vong.

Thoát hiểm thế nào?

bây chừ trên thị trường có hai loại cửa:

- Cửa cuốn truyền thống: bao gồm cửa cuốn lá hoặc cửa cuốn lưới hoặc mắc võng. Loại cửa này được sản xuất bằng kim loại sắt, hợp kim, inox, một số ít bằng nhôm… Người sử dụng phải kéo bằng tay khi muốn đóng, mở, nên sẽ không tránh khỏi phiền toái mỗi khi cửa bị kẹt. Loại hai là cửa được kéo mở bằng mô-tơ, điều khiển từ xa và các thanh chốt cửa khá an toàn và đang là loại cửa được sử dụng rộng rãi nhất hiện giờ.

Cửa này có nhiều loại như: Cuốn tấm liền, khe thoáng, trong… Cửa cuốn tấm liền hiện đang được ưa chuộng bởi tốc độ mở cửa nhanh, không gây tiếng ồn, có chức năng mở cửa bằng tay khi mất điện, tự động đảo chiều khi gặp trở ngại vật.

Cửa cuốn tấm liền có thể sử dụng theo hai cách: bằng tay hoặc bằng điều khiển.

Bộ phận li hợp là thiết bị đặc biệt quan trọng trong phần phụ kiện của cửa cuốn và còn làm dây cable có chốt giật dùng để sử dụng trong trường hợp đóng, mở cửa bằng tay hoặc khi có sự cố.

Mục đích của chốt li hợp này để giúp những người bên trong ngôi nhà (kể cả những người có sức khoẻ yếu như người già, em bé và nữ giới) có thể tự thoát ra bên ngoài dễ dàng.

hiện nay, thảy các cửa cuốn tự động đều được trang bị bộ lưu điện UPS phòng trong trường hợp mất điện, hoặc chập cháy điện cửa vẫn có thể mở được. Như vậy, thực chất các loại cửa cuốn giờ đều có đủ các tính năng nhằm bảo đảm an toàn. nên, để bảo đảm an toàn và thoát hiểm thế nào nếu cửa cuốn gặp sự cố, người sử dụng cần hiểu biết, tuân thủ các nguyên tắc và hướng dẫn của nhà sinh sản.

Thoát hiểm sự cố cửa cuốn như thế nào?

Lưu ý khi sử dụng cửa cuốn:

• Cần quan sát kỹ các vật cản khi điều khiển cửa. Đặc biệt lưu ý không được đóng cửa khi đang có trẻ nhỏ đi qua.

• Không cho trẻ nhỏ chơi điều khiển từ xa.

• Không được tự tiện đóng mở cửa khi đang có tu sửa hoặc trục trặc. Công việc sửa chữa phải do người có đào tạo chuyên môn của nhà cung cấp.

• Nên lắp thêm thiết bị tự dừng và báo động khi có bất thường. Phải đảm bảo thiết bị tự dừng luôn hoạt động tốt.

• Phải lắp nút bấm âm tường ở vị trí dễ thao tác, dễ nhìn thấy nhưng phải nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ, tránh những nơi có nước và có độ ẩm cao.

• Nên bộc trực bảo dưỡng cửa, nhằm phát hiện, ngăn ngừa sự cố tiềm ẩn. Với trường hợp sử dụng bằng tay để đóng, mở cửa: Khi ở trong nhà:

• Rút chốt giật li hợp.

• Dùng cây móc cửa kéo xuống để đóng, mở cửa.

• Đóng chốt giật li hợp để khoá cửa. Khi đóng cửa để đi ra ngoài:

• Rút chốt giật li hợp và đóng cửa lại.

• Dùng khoá ngang hoặc khoá âm nền để khoá cửa cho an toàn trước khi đi ra ngoài. Với cửa dùng điện:

• dùng điều khiển (remote) hoặc nút bấm trong hộp điều khiển để đóng, mở cửa theo ý muốn của người dùng (lên xuống hoặc dừng lại).

• Trong trường hợp bị ngắt điện, nếu không có bình lưu điện, trở về dùng cửa bằng tay bằng cách giật chốt li hợp để vận hành cửa.

• Phải đóng chốt giật li hợp lại trước khi sử dụng remote hoặc nút bấm điều khiển ở hộp điều khiển.

• Phải mở các loại khoá cửa (khoá ngang, khoá âm nền, chốt trong) sau đó mới vận hành mở cửa bằng remote hay nút bấm.

+Với đội ngũ viên chức kỹ thuật chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa cuốn, cửa kéo. Chúng tôi:

-Chuyên tu sửa bảo trì các loại cửa cuốn trên địa bàn Tp.HCM

-Chuyên sửa chữa các loại motor, remote cửa cuốn (điều khiển từ xa) các linh kiện cửa cuốn, bộ lưu điên cửa cuốn..v..v.

+ Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, đảm bảo khắc phục mọi sự cố; đem lại sự an tâm và thoải mái cho Bạn mọi lúc mọi nơi.

+Phương châm phục vụ:

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - mau chóng - tận tâm - HIỆU QUẢ VÀ GIÁ CẢ CẠNH TRANH.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp cửa cuốn Mitadoor chất lượng cao ở TP.HCM, qua nhiều năm phân phối sản phẩm Mitadoor, công ty luôn được đón nhận sự ủng hộ của quý khách hàng. Đây là niềm vinh hạnh cho công ty chúng tôi, chúng tôi có gắng ngày càng phát triển để cải tiến sản phẩm cửa cuốn Mitadoor càng chất lượng hơn.

Sản phẩm cửa cuốn Mitadoor đang được sử dụng phổ thông nhiều nhất bây chừ bởi nó nhiều tính năng và bền vững với thời gian. Nhiều gia đình mua cửa cuốn sử dụng nhiều năm liền vẫn không gặp vấn đề hư gì. Đồng thời màu sắc cửa cuốn Mitadoor làm cho ngôi nhà sang trọng qua nhiều năm tháng vẫn không phai màu. Sản phẩm còn chống cháy rất tốt và bảo vệ tài sản rất hiệu quả với hệ thống báo chống trộm công nghệ cao.

Với tính năng mở cửa nhẹ nhõm khi mất điện cửa cuốn mang lại sự thoải mái cho người tiêu dùng. Bạn không phải mất nhiều thời kì để mở cửa hay gọi dịch vụ sang sửa đến, cửa cuốn được thiết kế các chốt li hợp giúp đóng mở cửa dễ dàng khi mất điện. Đây là dòng sản phẩm cao cấp chất lượng nhất trên toàn quốc, sản phẩm đang được người tiêu dùng yêu thích dùng.

Công ty chúng tôi cung cấp cửa cuốn nhập khẩu Mitadoor chất lượng chính hãng 100% nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. thời gian sắp tới công ty sẽ du nhập một số sản phẩm với công nghệ đương đại nhất để phục vụ quý khách. Mọi thông báo chi tiết quý khách có thể theo dõi tại website cuacuonuc.org

Nếu bạn chưa hiểu rõ về chức năng cũng như cách dùng cửa cuốn hãy liên can công ty chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 khi sử dụng sản phẩm tại công ty, công ty luôn có hàng ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao để đáp ứng cho khách hàng khi gặp khó khăn. Quý khách sẽ có ngay một cửa cuốn tại nhà với chuyên viên lắp đặt cửa cuốn, hãy gọi chúng tôi khi có nhu cầu.

Công ty cửa cuốn mitadoor thanh tâm xin trân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan hoài đến sản phẩm của chúng tôi ,xin được chúc quý khách cung như gia đình quý khách an khang thịnh vượng .

Cửa cuốn mitadoor minh tâm tự hào là đơn vị tiên phong sản xuất cửa cuốn nhôm khe thoáng công nghệ đức theo quy trình khép kín, đi từ giai đoạn phôi nhôm đến thành phẩm. Tất cả vật liệu nhôm đều được du nhập 100% từ CHLB Đức và Úc.

tuốt luốt các nan cửa cuốn mitadoor được làm từ hợp kim nhôm AL 6063, có độ dày từ 0.9mm đến 3.6mm, được thiết kế từ 2 – 3 lớp, kết hợp hệ thanh giằng tăng độ cứng song song tạo độ chắc chắn cho nan cửa , chống biến dạng khi vận hành .Các nan cửa cuốn được xử lý xi mạ dương cực và sơn tĩnh điện bằng sơn kim khí của Tập đoàn Akzo Nobel – Hà Lan, bảo đảm thành phẩm với chất lượng tốt nhất.

tuốt tuột các sản phẩm cửa cuốn mitadoor đều đảm bảo an toàn khi vận hành và được bảo hộ của cục sở hữu trí não việt nam công nhân. Các nan cửa cuốn mitadoor có nhiều mức giá khác nhau từ dòng sản phẩm cao cấp đến loại sản phẩm bình dân . Sản phẩm cửa cuốn khe thoáng của công ty cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) có hai dòng căn bản đó là loại cửa cuốn khe thoáng chuyền thống với các mắt nan vừa nhỏ để tạo nên một bức rèm cửa khi để chế độ khe thoáng và một dòng cửa cuốn khe thoáng đời mới với kiểu lỗ thoáng kép để tạo nên một không gian siêu thoáng mà vân đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ không bị kẹp tay như các loại cửa cuốn siêu thoáng bây giờ .

Cửa khe thoáng mitadoor làm từ nhôm hợp kim. Độ dầy của nhôm hợp kim 6063 cao cấp bảo đảm đáp ứng cho cửa vận hành êm, nan cửa không bị cong vênh.
Tính năng: Hệ thống chống cậy cửa ngay cả khi cửa để ở chế độ giãn thoáng, hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản, bảo đảm an toàn tối đa cho người sử dụng. Cửa được sơn tĩnh điện, có khả năng chống trầy xước cao ngay cả khi có cụng mạnh.

Với năng lực hiện có, Công ty chúng tôi cam kết rằng:

- Sản phẩm cua cuon mitadoor (http://mitadoormiennam.com) được cung ứng đúng tiêu chuẩn đăng ký, chất lượng và sang.

- đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và mau chóng

- Dự thầu với báo giá dự toán cạnh tranh nhất

- Giao hàng và thi công đúng tiến độ

- Cung cấp đầy đủ các hóa đơn, chứng từ và tài liệu chỉ dẫn

- Chính sách tính sổ linh hoạt, có lợi cho đôi bên

- Chế độ coi ngó khách hàng và hậu mãi uy tín, thời kì bảo hành lên đến 02 năm.

- tuân thủ 100% các điều khoản trong giao kèo nguyên tắc và Hợp đồng kinh tế đã ký kết giữa các bên.