PDA

View Full Version : Khám phá của dự án địa ốc HOT nhất năm 2015 của Vingroup vinhomes paradise mễ trì- Phạm Hùng và các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị mới chung cư biệt thự mễ trì


tuanktqd18
19-10-2015, 10:34 AM
Chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup


Tâp đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện- Vingroup đầu tư, xây dựng thiết kế, phân phối dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì và vô thiên lủng các dự án chung cư cao cấp khác như Vinhomes time city Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside. Đây đều là các dự án chung cư nhà ở cao cấp hiệp với nhiều đối tượng khác nhau. Các căn hộ, vi la trong dự án chung cư biệt thự Paradise Mễ Trì được thiết kế mang lại bầu không khí trong lành cùng thiết kế đương đại và thiếu gì đây đều tổ hợp nhà ở cao cấp có chất lượng cao, được nhiều người dân sinh sống tại Hà Nội chọn lựa là nơi gắn bó lâu dài cho gia đình họ. Cư dân sinh sống trong dự án được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup sẽ được sống trong môi trường sống thứ hạng và số 1 hiện nay. Đây là dự án được trông chờ nhất trong năm 2015. dự định chung cư, vi la Paradise Mễ Trì sẽ được giao bán vào tháng 12 năm nay. Vinhomes Paradise (https://paradisevinhomes.wordpress.com/2015/09/25/gioi-thieu-thuong-hieu-vinhomes/)



Vị trí tiện lợi




Được đầu tư xây dựng với thiết kế hiện đại và số tiền vốn đồ sộ. Đặc biệt hơn Paradise Mễ Trì sở hữu một vị trí đắc địa tại khu Phía Tây đô thị Hà Nội. Đây là khu vực có vị trí chiến lược quan yếu so với các dự án chung cư vi la cao cấp bây giờ. Mễ trì chính là khu vực có bầu không khí trong sạch nhất thủ đô song song còn có thiếu gì các tiện ích đẳng cấp và chất lượng vượt trội khác. Paradise Mễ Trì nằm cách Bến xe Mỹ Đình khoảng 500m và đại lộ Thăng Long chưa đầy 1km, ngoài ra còn rất gần sân vận động quốc gia. Vinhomes Paradise Mễ Trì là dự án chung cư biệt thự cao cấp nằm tại vị trí tiện lợi chiến lược nhất hiện. Có thể kết nối linh hoạt với các công trình tiện ích khác trên địa bàn trung tâm đô thị cũng như các công trình tiêu khiển tiện ích đẳng cấp. Dự án Vinhomes Paradise còn được coi là “thiên đàng SỐNG LÝ TƯỞNG” cho gia đình bạn. chung cư Vinhomes Mễ Trì (https://paradisevinhomes.wordpress.com/2015/09/25/chon-vinhomes-paradise-de-dau-tu-giao-duc-cho-con-em-ban/)


Hạ tầng liên lạc tiện lợi.


Dự án chung cư cao cấp paradise chinh là dự án chung cư vi la hàng đầu hiện nay. Khách hàng sinh sống trong các căn hộ, chung cư trong dự á sẽ được dùng ti tỉ các tiện ích thuận lợi. Điểm đặc biệt của dự án chính là nằm tại khu vực có vị trí chiến lược thuận lợi bậc nhất, có thể kết nối linh hoạt với các công trình, các tiện ích như siêu thị Pico, Big C bằng hệ thống liên lạc thuận tiện và đương đại. Từ Paradise có thể đến các tiện ích như INDOCHINA PLAZA, Siêu thị Pico, siêu thị Big C, phi trường quốc tế nội bài, bến xe mỹ đình 1 cách tiện lợi.