PDA

View Full Version : Điểm nhấn nổi trội của dự án biệt thự paradise mễ trì


tuanktqd18
16-10-2015, 02:56 PM
Tiếp nối thành công của những dự án bất động sản đi trường: Time city, Royal city, Riverside, …..Sắp tới đây, Vingroup tiến hành dự án mới Paradise thiên đường sống mễ Trì (http://paradisemetri.blogspot.com/2015/09/co-so-ha-tang-vi-tri-vinhomes-paradise.html) ở được đánh giá là khu đô thị đáng đầu tư nhất khu vực quận Từ Liêm.



Nắm chắc vị trí vàng



Nhắc đến Vinhomes Paradise là chẳng thể không nhắc đến vị trí đẹp nhất quận Từ Liêm của khu tỉnh thành này.

Nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long – một trong những con đường huyết mạch của thành phố và gần với điểm nối giao thông lớn, Vinhomes Paradise nhận về mình lợi thế giao thông thuận tiện. Từ đây, quý khách hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực dân cư phát triển và trọng tâm văn hóa giáo dục lớn. Điêm đáng nói nhất của Vinhomes Paradise là có vị trí nằm đối diện với trọng điểm hội nghị quốc gia, nhờ vậy mà khu thị thành được hưởng lây môi trường an toàn an ninh bậc nhất. bây chừ chủ đầu tư đang xây dựng các căn hộ cao cấp hàng đầu giờ, chúng tôi đang Bán chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì (http://paradisemetri.blogspot.com/2015/09/ly-do-e-khong-bo-qua-du-vinhomes.html) với các tiện ích hàng đầu hiện.

Với lợi thế vị trí, Vinhomes Paradise sẽ trở thành một điểm sáng xúc tiến nên kinh tế và sự phát triển cho khu vực phía Tây thành phố, đặc biệt là quận Từ Liêm.



Chủ đầu tư vững chãi – Vingroup



Một chủ đầu tư mạnh sẽ là nền tảng phát triển vững chắc cho khu thành thị và điều sống của cư dân trong ngày mai. Đã từ rất lâu, Vingroup và Vinhomes là hai cái tên đảm bảo cho chất lượng căn hộ và chất lượng sống cao cấp của cư dân. Khi mua nhà thuộc hệ thống Vinhomes và đặc biệt là Vinhomes Paradise, quý khách có thể tin vào chất lượng căn hộ cao cấp, tiến độ thi công đúng hạn và điều kiện sống thứ hạng.

Nhờ có một chủ đầu tư hùng mạnh, Vinhomes Paradise được đảm bảo hoàn tất tiến độ đúng hạn với chất lượng tốt nhất. Trong mai sau, khi khu tỉnh thành được hoàn tất, cư dân nơi đây sẽ hưởng thụ cuộc sống hiện đại đẳng cấp nhất như tại các dự án Royal city, Time city, Riverside….


Tổ hợp chung cư, biệt thự đầu tiên tại Hà Nội



Vinhomes Paradise là dự án tổ hợp chung tư biêt thự đầu tiên tại Hà Nội và là thứ 2 sau Vinhomes Centerpark tại Hồ Chí Minh. song song đây cũng là dự án trước nhất, Vingroup đầu tư vào khu vực phía Tây tỉnh thành.

bây giờ tại Hà Nội các dự án đã hoạt động và mở bán đều chỉ chuyên biệt về vi la hoặc chung cư cao cấp. Nhưng nhờ vào sự kết hợp giữa chung cư và biệt thự, Vinhomes Paradise được phối hợp những ưu thế hoàn mỹ nhất đem đến môi trường sống tuyệt vời nhất tới cho cư dân.