PDA

View Full Version : Tinh xịch của tớ thẳng có màu vàng tự 4 năm nay


Hgnamhp01
13-10-2015, 04:37 PM
Khi mới xuất ra, tinh lực thường lệt sệt, có những hạt nho nhỏ. Khoảng 5 – 20 phút sau, các hạt này hóa lỏng, biến tinh khí thành một thứ dịch nhơn nhớt. Ngoài ra, thường tinh dịch khi mới xuất ra có màu trắng đục hay vàng nhạt, nhưng nếu lâu ngày mới xuất tinh thì tinh dịch có thể có màu vàng rõ hơn.
===>>> bao quy đầu có mụn (http://phongkhamnamkhoa.biz/moc-mun-o-xung-quanh-bao-quy-dau/)
Như vậy nếu tinh lực của bạn màu vàng là có dấu hiệu không thường ngày. Hiện tượng này khi diễn ra trong thời gian dài và liền tù tù thẳng có màu vàng sẽ ảnh hưởng tới khả năng sản xuất. tinh khí màu vàng có thể gặp trong các trường hợp như sau:
====>> bị ngứa bao quy đầu (http://phongkhamnamkhoa.biz/hien-tuong-ngua-bao-quy-dau-sau-khi-quan-he-la-sao/)
Do kiêng quan hệ trong thời gian dài
Nếu việc quan hệ tình dục bị đứt quãng trong thời kì dài, khi quan hệ tinh dịch có thể chuyển sang màu vàng. Khoảng cách giữa mỗi lần xuất tinh quá dài, thành phần trong tinh khí sẽ bị biến đổi, sẽ làm cho tinh lực có màu vàng, độ kết dính của tinh dịch tương đối cao, điều này làm cho khả năng hoạt động của tinh trùng hạn chế và có thể có nguy cơ vô cơ ở nam giới. do vậy cần bảo đảm quan hệ điều độ để phòng tránh hiện tượng này.

Do nhiễm khuẩn bộ phận sinh dục gây ra
Thường gặp nhất là viêm tuyến tiền liệt và viêm túi tinh. tinh dịch là do dịch túi tinh, dịch tuyến tiền liệt, dịch mào tinh hoàn và tuyến hành niệu đạo tiết ra.tinh lực đóng vai trò quan yếu trong việc tải tinh trùng, cung cấp năng lượng và dinh dưỡng quan trọng cho tinh trùng. Nếu tuyến tiền liệt và túi tinh bị viêm sẽ làm giảm số lượng và chất lượng tinh dịch.

Theo tuổi tác, tinh dịch có nhiều đổi thay như lượng và tần số xuất tinh ít đi. Những đổi thay về vẻ ngoài của tinh dịch thường không kéo dài và không có hại. Bạn có thể đến phòng khám để thầy thuốc khám thực thể và phân tách tinh lực mới có thể tìm ra duyên do cụ thể từ đó mới có thể điều trị