PDA

View Full Version : sms brandname hiệu quả


khongdau.email
12-10-2015, 08:35 PM
Bạn là chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp. Bạn đang có các chương trình khuyến mãi, hàng mới về hay bạn chuẩn bị đổi địa điểm kinh doanh ... Với Dịch vụ nhắn tin quảng cáo (SMS Marketing) của chúng tôi sẽ giúp bạn thông báo tin này ngay thức thì đến tuốt luốt khách hàng của mình một cách nhanh nhất và với ít chi phí nhất.

Các ưu điểm của dịch vụ nhắn lăng xê sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/sms-brandname/)

1.Tính dễ dàng và mau chóng:

Với chỉ vài thao tác dễ dàng ngay trên Website(bạn sẽ không phải cực nhọc soạn nội dung và chọn từng người trên điện thoại), nội dung thông tin của bạn sẽ tức tốc được gửi đến tuốt tuột các khách hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm các công việc khác.

2. Tính hiệu quả của sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/sms-brandname/):

Theo nghiên cứu thị trường của các chuyên gia thì:

· 100% Số người khi nhận tin nhắn, sẽ mở ra xem.

· 80% Giữ tin nhắn lại trong máy điện thoại di động.

· 60% Sẽ gọi điện thoại đến để tìm hiểu thông tin.

· 40% Sẽ giới thiệu cho bạn bè về tin nhắn đã nhận được.

Do đó tin nhắn của bạn gửi đi sẽ gần như truyền tải được thông báo ngay lập tực đến 100% khách hàng, và còn giúp khách hàng lưu giữ thương hiệu của bạn lâu dài cũng như truyền nó.



Xét về mặt chi phí, bạn chỉ tốn vài trăm đồng để có thể giữ chân hay mang 1 khách hàng mới, thì rõ ràng là hiệu quả rất cao.


SMS Hosting hay còn gọi là SMS Marketing là hình thức nhắn tin thông tin, truyền bá, chăm nom khách hàng, mở rộng thương hiệu,... đến hàng ngàn hay hàng chục ngàn thuê bao trong thời kì ngắn.

Với hệ thống Virtual SMS (kết nối đa đối tác, đa đầu số, thiết bị, phần cứng, phần mềm,...). Fibo hoàn toàn có thể đáp ứng được ắt nhu cầu cá biệt nhất của quý khách hàng. Fibo không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn đưa ra những giải pháp để quý khách hàng sử dụng dịch vụ hiệu quả nhất.

Tin nhắn

cho phép gửi đi dưới nhiều dạng, bao gồm định dạng thương hiệu (SMS BrandName) sẽ giúp cho thương hiệu được khắc sâu vào tâm tưởng khách hàng.

SMS Marketing

là việc ứng dụng gửi SMS phục vụ cốt cho các mục đích marketing, quảng cáo.. nhằm tăng độ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.




Branded SMS

là một giải pháp Truyền thông hiện đại và trực tiếp qua điện thoại di động của người nhận. Qua đó Thương hiệu của doanh nghiệp sẽ xuất hiện ở phần Người gửi (From/ Sender) của tin nhắn thay cho đầu số nhắn hoặc số điện thoại bình thường. Đây là một biểu hiện của SMS Marketing




Lập trình

Là một thao tác viết các chương trình trên máy tính, chương trình đó được sử dụng nhằm một mục đích nào đó phù hợp với nhu cầu của người nào đó. Chương trình giành cho người quản lý, giành cho viên chức văn phòng, chương trình theo dõi, chương trình thiết kế.




Lập trình viên

Lập trình viên là người thiết kế, xây dựng và bảo trì các chương trình máy tính (phần mềm). Bằng cách thao tác các đoạn mã (các tiếng nói) trên các dụng cụ lập trình, họ có thể tạo ra các chương trình mới, sửa lỗi hay nâng cấp chương trình đó để tăng tính hiệu quả của việc sử dụng máy tính.

Các lập trình viên thường có thể làm việc trên nhiều ngôn ngữ lập trình, trong đó đẵn là Java, C++, php, Asp, ASP.Net, Visual Basic.Net và C#.




SMS Việt

Các áp dụng gửi tin nhắn sms tại việt nam, chương trình sms, marketing sms, tương tác sms, kinh doanh sms ... được gọi chung là sms việt.




Thương hiệu

là một khái niệm trong người tiêu dùng về sản phẩm với dấu hiệu của nhà sản xuất gắn lên mặt, lên bao bì hàng hoá nhằm khẳng định chất lượng và xuất xứ của sản phẩm. Thương hiệu gắn liền với quyền sở hữu của nhà sinh sản và chỉ được uỷ quyền cho nhà đại diện thương mại chính thức.

Thương hiệu (Theo tổ chức sở hữu trí óc thế giới WIPO_World Itellectual Property Organization): là một dấu hiệu đặc biết để nhận biết một sản phẩm, một hàng hoá hay một dịch vụ nào đó được sản xuất, được cung cấp bởi một tổ chức hoặc một cá nhân chủ nghĩa.

Thương hiệu ( Theo Hiệp hội mác thương mại quốc tế ITA_International Trademark Association): bao gồm những từ ngữ, tên gọi, biểu tượng hay bất kì sự kết hợp nào giữa các nguyên tố trên được dùng trong thương mại để xác định và phân biệt hàng hoá của các nhà sinh sản hoặc người bán với nhau và để xác định cội nguồn của hàng hoá đó.

Ở Việt Nam khái niệm thương hiệu thường được hiểu đồng nghĩa với nhãn hàng hoá.



Với gần 140 triệu thuê bao di động tại Việt Nam (theo số liệu thống kê 2012 ) thì SMS là cách liên lạc phổ biến nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.

Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời khắc hiện tại, hệ thống lăng xê dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp.

Về mặt nhận dạng thương hiệu, việc truyền thông bằng SMS là một hình thức gây tác động mạnh nhất và nhanh nhất trong thế kỷ số này.

Tham khảo phí tổn dịch vụ nhắn lăng xê tại: Bảng giá dịch vụ SMS Marketing





Số điện thoại ở đây do chính doanh nghiệp đó đưa lên, là những khách hàng có nhu cầu nhận thông báo khuyến mãi, tin chăm sóc từ doanh nghiệp đó

Trong tin nhắn sẽ có hướng dẫn cú pháp cho phép các khách hàng chối từ nhận tin quảng cáo để không nhận tin nhắn lăng xê về sau.

- quảng cáo di động là một công cụ lăng xê hướng đến người tiêu dùng duyệt tin nhắn đến điện thoại di động của họ.
- lăng xê di động dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống internet toàn cầu và thị trường điện thoại di động
- quảng cáo di độngcó thể truyền tải thông tin đến khách hàng mục tiêu theo cách giao hội nhất và bằng con đường ngắn nhất
- lăng xê di động là một phương tiện lăng xê áp dụng được trong cả hình thức truyền thống lẫn hiện đại.
- lăng xê di động là một hình thức quảng bá trực tiếp giúp chóng vánh gia tăng số lượng khách hàng phản hồi.
- chi phí thấp, thời kì gửi nhanh, thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu và vững chắc được đọc.

- Tin nhắn sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/sms-brandname/) giới thiệu sản phẩm trong những đợt tung ra sản phẩm mới
- Tin nhắn SMS giúp khôi phục thương hiệu
- Tin nhắn SMS giúp giữ lòng sát sao của khách hàng (chả hạn như trong các nhà băng, trung tâm thương nghiệp, cửa hàng lớn, bệnh viện, thương hiệu…)
- Tin nhắn SMS hỗ trợ các đợt khuyến mãi và các sự kiện
- Tin nhắn SMS khảo sát

- Một phương pháp quảng cáo sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/sms-brandname/) mà người nhận chẳng thể từ chối xem qua: hầu như 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua.
- Tạo được mối quan hệ tốt: 91% sẽ không xóa tin nhắn trước khi đọc, 100% sẽ đọc những tin nhắn đó, 71% sẽ lưu lại trong điện thoại.
- Khả năng nhận mặt thương hiệu cao: 69% số người đọc tin nhắn sẽ gọi điện thoại đến thương hiệu biểu đạt trong tin nhắn.
- Tác động khác : khách hàng sau khi nhận được tin nhắn thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong tin nhắn.