PDA

View Full Version : Bí kíp trị hôi nách bằng cơm nóng đơn giản


binhbeo112
06-10-2015, 05:10 PM
Trị hôi nách bằng cơm nóng là một trong những bài thuốc trị hôi nách (http://dactribenhhoinach.com/bai-thuoc-chua-tri-benh-hoi-nach-bang-phuong-phap-dan-gian.html) đơn giản giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay do vi khuẩn gây ra.
Sự bài tiết quá mức của tuyến mồ hôi dầu kết hợp với các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da làm oxy hóa, phân huỷ các axít béo, tạo nên mùi rất khó chịu hay còn gọi là bệnh hôi nách.
Sức khỏe, trị bệnh, hôi nách, trị hôi nách, chữa hôi nách, phụ nữ, mùi cơ thể, chữa bệnh, làm đẹp, khử mùi cơ thể, mẹo chữa hôi nách
Cơm nóng có công dụng hút đi mùi khó chịu của nách đồng thời ức chế tuyến mồ hôi không gây ra mùi nữa. Đây là phương pháp trị bệnh hôi nách (http://dactribenhhoinach.com/cach-tri-chung-benh-hoi-nach-ngay-tai-nha-an-toan-nhat.html) cực kì đơn giản và dễ làm.
Cách làm
Bạn nấu cơm nóng, đợi khi cơm chín, bạn vo cơm thành hai nắm nhỏ và lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài.
Nhưng cũng cần lưu ý với bạn đó là trước khi thực hiện cách điều trị hôi nách bằng cơm nóng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách sẽ nhanh chóng thấy kết quả.
Đây là phương pháp chữa trị hôi nách rất đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.
Sức khỏe, trị bệnh, hôi nách, trị hôi nách, chữa hôi nách, phụ nữ, mùi cơ thể, chữa bệnh, làm đẹp, khử mùi cơ thể, mẹo chữa hôi nách
Bên cạnh đó, trứng gà cũng có thể chữa bệnh hôi nách bằng phương pháp dân gian (http://dactribenhhoinach.com/bai-thuoc-chua-tri-benh-hoi-nach-bang-phuong-phap-dan-gian.html) cực kì hiệu quả đấy bạn nhé! Lấy hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn cứ để ở nách đến khi nào trứng gà nguội hẳn sẽ lấy ra. Tiếp sau đó, lấy một miếng gừng lau xát hai bên nách của bạn cho thật kỹ.
Làm liên tục bạn sẽ thấy phương pháp này hữu hiệu với việc đẩy lùi mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay đấy.