PDA

View Full Version : bê tông trang trí tuyệt đẹp


betong.gecko
06-10-2015, 01:31 PM
CÔNG TY XD VÀ TM GECKO







Công ty XD và TM Gecko (GC) chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh sản phẩm bê tông công nghiệp. Chúng tôi tự hào có trên 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sau :
• Cọc ống & Trụ điện Bê tông Ly tâm Ứng suất trứơc; Ống cống ly tâm; Cấu kiện bê tông công nghiệp (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/dt/gioi-thieu-be-tong-cat-soi-da-rua-be-tong-cong-nghiep-7/) và thi công đóng & ép cọc.

• Các sản phẩm cơ khí.
• kinh doanh địa ốc.
• Chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực trên
Với đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề cùng với các thiết bị, máy móc hiện đại, đặc biệt các nhà máy của công ty nằm ở các vùng kinh tế trọng tâm của giang san như:
• đô thị Hồ Chí Minh.
• Tỉnh Bình Dương.
• Tỉnh Long An.
• Khu Kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi).
Do đó, rất thuận tiện và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng.
Chúng tôi quan niệm “Chất lượng sản phẩm – Tiến độ giao hàng – Giá cả hợp lý” là phương châm hoạt động và phát triển của Công ty



Hệ thống phủ màu (Topping System) là một cách tiếp cận mang tính cách mệnh về thiết kế đối với kiến trúc bê tông công nghiệp (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/dt/gioi-thieu-be-tong-cat-soi-da-rua-be-tong-cong-nghiep-7/), có khả năng biến bất kỳ bề mặt ổn định thành một tác phẩm nghệ thuật mà tiết kiêm thời gian cũng như phí.

Với gói dịch vụ mài sàn bê tông một phần dịch vụ cốt lõi của công ty chúng tôi, với những thiết bị công nghiệp đáp ứng cho mội độ khó của sàn bê tông và cũng như chất lượng mang lại cho khách hàng tốt nhất. Không chỉ ở mức độ mài cho sàn nhẵn mà công ty chúng tôi nhận chống thấm sàn bê tông và phủ bóng sàn bê tông.

Công Ty Chuyên Mài sàn đánh bóng cho mặt sàn bê tông.
Cho nhà máy, nhà sinh sản
Chống bui chống bong tróc và tăng khả năng mài mòn cho mặt sàn bê tông.

Mọi chi tiết liên can ngay để được tham mưu miễn phí và làm mẫu miễn phí:

Bùn thải từ các nhà máy dệt nhuộm, giày da, xử lý nước thải tụ tập... sẽ được xử lý mùi, thêm hóa chất để thay thế cát trong sản xuất bê tông, phù hợp cho việc làm nền, đường nội bộ, bê tông đúc sẵn.

Đây được gọi là “kỹ thuật THS” do tiến sĩ Nguyễn Hồng Bỉnh, Phó chủ toạ Hội Khoa học – kỹ thuật xây dựng TP HCM nghiên cứu. Hiện kỹ thuật này được triển khai thể nghiệm tại Xí nghiệp Xử lý chất thải Bình Dương.

tấn sĩ Bỉnh tâm sự: “Từ khi còn tại chức (Phó giám đốc Sở NN- PTNT TP HCM), tôi đã rất quan tâm và có ý tưởng xử lý bùn thải của các nhà máy công nghiệp, nhưng đến khi về hưu mới thực hiện được”.

Một ngày nắng gắt đầu tháng 6, chúng tôi đến xưởng sản xuất của Công ty TNHH Bê tông và xây lắp công nghiệp Kon Tum. Ấn tượng trước tiên đối với chúng tôi là Công ty nằm ở vị trí xa các khu vực dân cư. Các khu nhà được thiết kế thoáng, chen lẫn cùng màu xanh hoa kiển. Tại các khu vực sản xuất, tuy không có bất cứ bóng đèn nào được bật lên nhưng lượng ánh sáng vẫn bảo đảm để công nhân làm việc. Giám đốc Đào Văn Trung cho biết: “bây chừ, mỗi tháng, Công ty dùng khoảng từ 10.000 đến 11.000 kWh điện. Trong khi đó, nếu không thực hiện các giải pháp TKĐ thì con số đó sẽ còn cao hơn nhiều”. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết chương trình TKĐ của Công ty được vận dụng bằng ba biện pháp: Biện pháp thứ nhất là vận hành các quy trình sản xuất đúng kỹ thuật theo thời gian ấn định như sinh sản 1 trụ điện thì công nhân phải vận hành các thiết bị có sử dụng năng lượng điện vào công đoạn xáo, xoáy, nén trong thời kì 5 phút; sinh sản 1 ống cống bê tông ly tâm thì sử dụng các thiết bị trên trong thời kì 30 phút; biện pháp thứ hai là bảo dưỡng tốt các máy móc thiết bị, các át-tô-mát, các thiết bị phát động từ, để các thiết bị này xúc tiếp tốt trên bề mặt tiết diện khi khởi động tránh rò rỉ và phát tán nguồn điện; biện pháp thứ ba là sử dụng hợp lý điện chiếu sáng bảo vệ, khi Công ty sản xuất ca 3, có nhiều công nhân làm việc thì tận dụng ánh sáng nhà xưởng, giảm bớt nguồn điện chiếu sáng bảo vệ… Ngoài ra Công ty không dùng hệ thống lò hơi của dây chuyền sản xuất bằng thiết bị điện, mà dùng than đá nên mang lại hiệu quả cao trong TKĐ. Được biết, hệ thống lò hơi của Công ty có công suất 4 tấn hơi/giờ. Nếu so với thiết bị cùng công suất chạy bằng điện thì lò hơi chạy bằng than đá giúp tùng tiệm hoài đến 3 lần. Việc dùng đúng công suất của thiết bị đã giúp Công ty thực hiện có hiệu quả Chỉ thị TKĐ của Thủ tướng Chính phủ và Bộ công thương nghiệp. Trong các công đoạn sản xuất, chỉ khi nào tụ hội đủ lượng nguyên liệu, Công ty mới khởi động sản xuất để tránh gây phung phá điện năng và hiệu quả dùng máy móc.

Những biện pháp TKĐ ở Công ty TNHH bê tông trang trí (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/mau-be-tong-dep-60/) và xây lắp công nghiệp Kon Tum không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế mỗi tháng đã tằn tiện từ 5 đến 7 triệu đồng tiền điện, mà còn biểu đạt bổn phận của doanh nghiệp trong việc san sẻ với ngành Điện trong giai đoạn thiếu điện nghiêm trọng giờ. Nếu mô hình TKĐ như ở Công ty TNHH Bê tông và xây lắp công nghiệp Kon Tum được nhân rộng, thì việc san sẻ thiếu điện trong khu vực và cả nước sẽ có nhiều hiệu quả hơn.

Xưởng XD và TM Gecko được thành lập từ tháng 05 năm 1989, trực thuộc Công ty xây lắp điện 2 – Tổng công ty điện lực Việt Nam . Là đơn vị sản xuất sản phẩm Bê tông công nghiệp (chính yếu là trụ điện).
Theo quyết định số 265/QĐ (VT5/ĐVT/TCCB) ngày 15/03/1997 Xưởng XD và TM Gecko được đổi thành Xí nghiệp XD và TM Gecko. Là một doanh nghiệp quốc gia, Xí nghiệp có đặc thù riêng của nhà máy sản xuất. thời gian này sản phẩm chính của Xí nghiệp là các loại trụ điện bê tông trang trí (http://geckocompany.com.vn/danhmuc/cat/mau-be-tong-dep-60/) ly tâm, ống thoát nước, cấu kiện bê tông đúc sẵn phục vụ cho ngành điện và các khu công nghiệp, khu dân cư . Xí nghiệp là đơn vị hoạch toán độc lập.
Ngày 6 tháng 11 năm 2003, thực hiện theo quyết định số 180/2003/QĐ-BCN của Bộ Công Nghiệp Việt Nam chuyển Xí nghiệp XD và TM Gecko thành Công ty XD và TM Gecko với 51% vốn nhà nước ( Công ty do nhà nước chi phối). Số cổ đông hiện hữu khi chuyển Xí nghiệp sang công ty là 262 cổ đông.
Ngày 04 tháng 02 năm 2004 công ty được cấp giấy chứng thực đăng ký kinh dinh số 4103002081 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh thành Hồ Chí Minh cấp với vốn điều lệ ban sơ là 11 tỷ đồng.
Tháng 10 năm 2005 công ty Tăng vốn Điều lệ lên 15.4 tỷ đồng (cổ phiếu phát hành cho cổ đông hiện hữu) nhằm đáp ứng tối đa nguồn vốn cho kế hoạch sinh sản - kinh doanh ngày càng phát triển của mình. Tại thời điểm phát hành này, số cổ đông hiện hữu của Công ty là 270 Cổ đông.