PDA

View Full Version : Cách chữa viêm xoang hữu hiệu từ hạt gấc


binhbeo112
04-10-2015, 01:11 PM
Ngạt mũi, chảy nước mũi, đau đầu là những biểu hiện thường thấy của bệnh viêm xoang. Xung quanh chúng ta có rất nhiều cách điều trị loại bệnh này khá hiệu quả. Bổ sung thêm một bài thuốc thuốc đặc trị viêm xoang (http://dactriviemxoangmui.com/) dưới đây.
Viêm xoang là căn bệnh mãn tính khó chữa và tất nhiều người từ già tới trẻ đang phải khổ sở vì căn bệnh này. Ngạt mũi, chảy nước mũi, đau đầu là những trieu chung viem xoang bạn sẽ thường xuyên gặp phải. Các thuốc điều trị viêm xoang hiện đang bán trên thị trường hầu hết đều chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng trên chứ không giải quyết dứt điểm được tình trạng bệnh. Nhiều người đã tốn biết bao nhiêu tiền của để tìm cách chữa bệnh nhưng họ không biết rằng xung quanh chúng ta có rất nhiêù bài thuốc dân gian có tác dụng trị viem xoang mui khá hiệu quả. Ngay cả hạt gấc cũng được nhiều người sử dụng và chữa khỏi căn bệnh này rồi đấy. Nếu bạn chưa tin thì thử xem nhé
CÁCH CHỮA VIÊM XOANG BẰNG HẠT GẤC
Bãn có thể áp dụng bài thuốc chữa bệnh viêm xoang (http://dactriviemxoangmui.com/bai-thuoc-tri-benh-viem-xoang-bang-phuong-phap-dan-gian.html) bằng hạt gấc như sau:
– Lấy khoảng 25 hạt gấc và đem nướng cho cháy sém bên ngoài vỏ là được.
– Bạn đem số hạt gấc đã nướng này đi giã nhỏ ra, lưu ý là không cần phải bỏ vỏ đi đâu nhé.
– Cho hết hạt gấc vào một cái lọ và đổ rượu ngon sao cho ngập cái bên trong là được. Ngâm rượu chừng một ngày là thuốc đã phát huy tác dụng, bạn có thể lấy nước ra xài.
– Trước khi bôi thuốc vào mũi nhớ xì hết nước mũi và bụi bẩn trong lỗ mũi ra cho thuốc có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với niêm mạc mũi nhé. Lấy một cái tăm bông nhúng nước thuốc và bôi đều khắp thành mũi, Bạn sẽ có cảm giác hơi cay và xót chút xíu, ráng chịu đựng tí nhé vì thuốc đang phát huy tác dụng đấy.
– Mỗi ngày bạn có thể thực hiện bài thuốc này 2-3 lần.
cách trị viêm xoang đơn giản mà hiệu quả (http://dactriviemxoangmui.com/cach-tri-chung-benh-viem-xoang-don-gian-ma-hieu-qua.html) trên đã được nhiếu người sử dụng và rất nhiều người khẳng định là họ đã chữa khỏi bệnh viêm xoang. Bạn cũng nên dùng thử xem sao biết đâu may mắn khỏi bệnh thì sao.