PDA

View Full Version : Khách hàng được M.I.K tặng vàng khi mua căn hộ IMPERIA GARDEN


canhogiatottphcm3879
04-10-2015, 12:10 PM
Từ ngày 3-10/10 100% cư dân đăng kí mua căn hộ Imperia Garden sẽ tặng ngay một đồng vàng tương đương 3 chỉ vàng .

Quà tặng hấp dẫn này nằm trong khung chương trình "Ngày vàng tri ân" và sự kiện tri ân khách mua được tiến hành ở khách sạn JW Marriot, Hà Nội vào ngày 10/10.

http://nhadatkhudong.net/wp-content/uploads/nhan-vang-rong-khi-mua-can-ho-imperia-garden.png

Theo đó, qúy vị đặt cọc và ký hợp đồng mua bán chung cư đúng hạn từ ngày 3/10 đến hết ngày 10/10 sẽ được nhận ngay đồng vàng Imperia Garden có giá trị tương đương 3 chỉ vàng 9999 tại trung tâm bán hàng dự án (203 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Bên cạnh đó, các ưu đãi của chủ đầu tư như gói chiết khấu lớn cho qúy khách trả sớm và cho khách hàng mua chung cư vay với lãi suất ưu đãi sẽ tiếp tục được áp dụng.

Chủ đầu tư đã hợp tác với ngân hàng VP Bank cho qúy vị vay tới 80% giá trị nhà ở nếu tài sản đảm bảo là nhà ở đã mua hoặc vay 100% giá trị hợp đồng nếu có tài sản đảm bảo khác. Lãi suất ưu đãi 6,9% trong năm đầu hoặc trong 24 tháng đầu tiên cố định là 7,9% . Chỉ cần có khoảng từ 500 triệu là người tiêu dùng đặt cọc có thể đứng tên nhà ở hai phòng ngủ giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Những cư dân trả sớm còn được nhận chiết khấu tới 8,5% giá trị căn hộ hoặc được hưởng ưu đãi lãi suất 0% trong thời gian tới 17 tháng.

Nằm ở lô đất trung tâm Hà Nội, căn hộ Imperia Garden (http://thpt-chuyenhungvuong-binhduong.edu.vn/chu-nhan-duoc-m-i-k-tang-vang-khi-mua-imperia-garden/) có hệ thống giao thông rất thông thoáng đến những tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, các khu vực trọng điểm của Hà Nội cũng như các tỉnh xung quanh. Căn hộ Imperia Garden cách nhà ga gần nhất của tuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông khoảng hơn 500m, khoảng 200m để đi tới đường cao tốc trên cao Phạm Hùng, sân bay Nội Bài . Imperia Garden cũng nằm gần trụ sở những bộ ngành, cao ốc văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, trường học nổi tiếng...

http://nhadatkhudong.net/wp-content/uploads/nhan-vang-rong-khi-mua-can-ho-imperia-garden-1.png

Các chung cư có diện tích đa dạng từ 69-125m2, thiết kế thông thoáng và tiện nghi cho gia chủ. nhằm phục vụ nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng khác nhau chủ đầu tư còn đầu tư 79 tiện ích trong nội khu . Cư dân nhí có khu vui chơi trong nhà, câu lạc bộ năng khiếu. Người lớn tuổi có câu lạc bộ người cao tuổi, vườn dưỡng sinh. Các tiện ích phục vụ thư giãn, mua sắm và phục vụ nhu cầu cần thiết như hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym, spa, nhà hàng, phòng khám... đều được tích hợp trong khuôn viên dự án, tạo nên khu nhà ở có dịch vụ tiện ích đầy đủ và khép kín. Dự án có trường mầm non và trường trung học cơ sở công lập cao cấp vì vậy cha mẹ không phải bận rộn đưa đón con em mình học hành.

Hơn 90% lượng nhà ở của block căn hộ A 35 tầng và tòa nhàB 29 tầng đã được người tiêu dùng đặt mua trong thời gian ngắn. Các căn hộ của 2 block căn hộ C và D cao 27 tầng đang được chủ đầu tư chào bán cũng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các căn có sân vườn trên cao. Dự kiến vào giữa năm 2017 dự án Imperia Garden sẽ hoàn thiện và bàn giao .

=> Tham khảo thêm: Căn hộ vay 30000 tỷ (http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/)