PDA

View Full Version : sms thuong hieu Trí Anh


daunhotkimhien3
03-10-2015, 09:52 AM
Giới thiệu dịch vụ:

Dịch vụ sms thuong hieu (http://smartsolutions.vn/bang-gia-dich-vu-sms-brandname-cskh-quang-cao/) là dịch vụ cho phép khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp…có thể gửi tin nhắn SMS đến các thuê bao di động với tên người gởi hiển thị trên máy di động người nhận là tên định danh do khách hàng chọn, các loại tin nhắn thương hiệu gồm có:

- Tin nhắn quảng cáo SMS QC: Cho phép nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ… gởi thông tin quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình cho thuê bao di đổng.

- Tin nhắn chăm nom khách hàng SMS CSKH là tin nhắn nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ… gởi cho khách hàng với nội dung tin nhắn là thông báo chăm chút khách hàng. Ví dụ: Tin nhắn thông báo cước (viễn thông, điện lực).

Công ty Cổ phần Hạ Tầng Viễn thông TRÍ ANH (TRÍ ANH Telecom), là công ty thành viên của Tập đoàn TRÍ ANH. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ viễn thông dựa trên nền móng công nghệ mới nhất như: Hệ thống lưu trữ dữ liệu, Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Dịch vụ đàm thoại hội nghị, Dịch vụ kết nối và đường truyền Internet,..

Khách hàng của TRÍ ANH Telecom là các cơ quan bộ ngành thuộc khối quốc gia, Chính phủ; các công ty và tổ chức lớn; các nhà cung cấp dịch vụ nội dung trên Internet và những người sử dụng có nhu cầu về các dịch vụ viễn thông và Internet.

Công ty TRÍ ANH Telecom rất hân hạnh giới thiệu đến Quý Khách hàng dịch vụ sms thuong hieu (SMS BrandName) nhằm cung cấp cho khách hàng có nhu cầu gửi tin nhắn (SMS: Short Message Service) từ web đến điện thoại di động.

Dịch vụ sms thuong hieu (http://smartsolutions.vn/bang-gia-dich-vu-sms-brandname-cskh-quang-cao/) của TRÍ ANH Telecom có các ưu điểm trổi sau:

+ Dễ dàng dùng và triển khai: Chỉ cần trang bị 1 máy tính kết nối Internet và đăng ký dịch vụ của TRÍ ANH, Quý Khách hàng đã có thể gửi tin nhắn của mình cùng lúc tới nhiều số thuê bao di động khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

+ truyền bá thương hiệu: nhanh và xác thực đến từng đối tượng khách hàng. Thương hiệu của bạn sẽ được hiển thị ngay trên dòng Người gửi/From mà không phải là là số điện thoại như các tin nhắn khác. Việc hiển thị thương hiệu có thể tùy biến theo từng thương hiệu dịch vụ cũng như nhu cầu của Quý khách hàng.

Hiệu quả: Với dịch vụ SMS BrandName, Quý Khách hàng có thể cắt giảm rất nhiều phí tổn cho các kênh quảng cáo – tiếp thị, chăm chút, hỗ trợ khách hàng tốt nhất của doanh nghiệp, kiệm ước thời gian và gia tăng khả năng tiếp cận những thời cơ kinh dinh mới.

+ phí tổn thấp và thuận lợi: Hệ thống SMS BrandName cung cấp cho bạn khả năng gửi tin nhắn đi cho rất nhiều khách hàng trong thời gian ngắn nhất với uổng hà tiện nhất.

+ Chất lượng tin nhắn cao và bảo mật: Hệ thống dùng thiết bị phầm mềm bảo mật thông báo tuyệt đối. thời kì gửi tin nhắn nhanh. Bên cạnh đó với hàng ngũ kỹ thuật hỗ trợ có nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống coi sóc khách hàng hoạt động 24/7 sẽ là sự đảm bảo tốt nhất cho khách hàng trong việc gửi tin nhắn.

SMS Branding hay còn gọi là SMS BrandName ( Dịch vụ Tin nhắn SMS Thương hiệu Doanh nghiệp ) đang dần được các Doanh nghiệp chuộng dùng để cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng trung thành và tiềm năng của mình một cách nhanh nhất. Các loại hình quảng cáo cho Doanh nghiệp trên báo giấy, phát thanh truyền hình và cả Internet đã và đang dần bão hòa. hiện giờ số lượng thuê bao di động tại Việt Nam đang tăng nhanh chóng, chân mây mới của ngành lăng xê lại đang xuất hiện trên màn hình nhỏ điện thoại di động. tổn phí của hình thức này tương đối thấp hơn so với các quảng cáo truyền thống khác. Thông điệp của sản phẩm dịch vụ, có thể gửi trực tiếp tới từng thuê bao di động dưới dạng tin nhắn SMS Thương hiệu.

* Hiệu quả của SMS BrandName
1. Tăng mức độ nhận biết nhãn đối với khách hàng.
2. Tạo ra một cơ sở dữ liệu về những mối quan hoài của khách hàng.
3. Định hướng sự để ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.
4. Làm tăng sự sát của khách hàng đối với nhãn.

* Thương hiệu của bạn sẽ nằm ở đâu ?
- Thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện ngay ở dòng người gửi, chứ không phải hiện số mobile như các dạng tin nhắn khác
- Mạng áp dụng : Vinaphone, Mobifone, Viettel, Beeline, Vietnamobile, Sfone, EVN

* Các áp dụng căn bản của sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/sms-brandname/)?
- Các siêu thị có nhu cầu gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mại, giảm giá đến các khách hàng thân thiết của mình
- Các Ngân hàng gửi gửi tin nhắn chúc hạ sinh nhật, thông tin số dư account của khách hàng, thông tin đến kỳ thanh toán lãi, thông tin nợ quá hạn, thông tin các gói dịch vụ mới…
- Doanh nghiệp gửi thông báo đến các hệ thống đại lý của mình
- Các doanh nghiệp kinh dinh Ðiện lực, Ðiện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông tin cước, nhắn nợ cước cho khách hàng…
- Các Công ty Bưu chính, chuyển phát nhanh báo phát, báo nhận bưu phẩm
- Các hãng Hàng không thông tin mã số ticket điện tử, báo trễ giờ bay… * So sánh chi phí với các dụng cụ lăng xê khác
- tổn phí thấp
- Hiệu quả lăng xê cao, nhắm đúng đối tượng là các khách hàng dùng sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp
- Giúp khách hàng nhận biết và ghi thương nhớ hiệu của công ty bạn
- Thông điệp của sản phẩm dịch vụ, gửi trực tiếp tới từng thuê bao di động dưới dạng tin nhắn SMS Thương hiệu
- Khách hàng có thể lưu lại thông tin mình cần trên ĐTDD

* Kết luận sử dụng sms brandname (http://smartsolutions.vn/category/solutions/sms/sms-brandname/) sẽ mang lại cho bạn nhiều ích lợi, thương hiệu đang nằm trong tay bạn !