PDA

View Full Version : Bí kíp để thiết kế nhà 50m2


legend31
02-10-2015, 03:26 PM
Với sự tinh tế và khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư, không cần quá nhiều thời gian và công sức, mẫu thiết kế nhà 50m2 của gia đình bạn cực kì ấn tượng, phong cách và hiện đại.

1 – Chia phòng hợp lý

Khi thiết kế một căn hộ, việc phân chia phòng hợp lý tạo không gian cho cả gia đình là điều tất yêu, thiết kế nhà 50m2 cũng cần đảm bảo những nguyên tắc đó.
Trong mẫu thiết kế gia chủ đã đặc cách sử dụng toàn bộ không gian bằng dòng vật liệu gỗ óc chó (http://walnut.vn/noi-go-oc-cho-dong-gia-va-nhung-dieu-khac-biet/) làm chủ đạo với tông màu nâu trầm ấm, sang trọng của mình. Gỗ óc chó đã mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.


[I]https://1.bp.blogspot.com/-Tmu1uLxL0cU/Vf9__XEy9PI/AAAAAAAABt4/82Nn8ZC3k7w/s1600/thiet-ke-noi-that-go-oc-cho%2B%281%29.jpg​

Để có một không gian nhà đẹp cần có sự kết hợp khoa học của phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… Đối với nhà 50m2 cần có sự vuông góc giữa việc bố trí các phòng giúp tăng thêm không gian cho ngôi nhà.

Số lượng phòng ngủ như thế nào còn dựa vào vấn đề gia đình bạn có bao nhiêu người, nhu cầu sử dụng của các cá nhân theo thời gian.

2 – Phòng khách có hướng đẹp


[B]https://3.bp.blogspot.com/-V7-J5jjVfkM/Vf9__am8KMI/AAAAAAAABt0/Xf101G9NKhk/s1600/thiet-ke-noi-that-go-oc-cho%2B%282%29.jpg


Thương hiệu DG Interior - Nội thất Đồng Gia (http://walnut.vn/dg-interior-noi-that-dong-gia/) đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cao cấp. Chính vì vậy việc thiết kế và thi công những căn hộ diện tích nhỏ cũng được Đồng Gia tư vấn và thiết kế một cách tỉ mỉ. Đối với các mẫu thiết kế nhà 50m2, các KTS khuyên rằng, chọn phong thủy cho phòng là một điều quan trọng, hướng phòng khách đẹp là phải hòa vào thiên nhiên, và phối hợp các loại nội thất có nguồn gốc tự nhiên. Tràn ngập ánh sáng và có tầm nhìn đẹp.

Có thể sử dụng các loại gỗ cao cấp như gỗ óc chó để làm nội thất cho phòng khách; cửa nhôm kính cho cửa chính, cửa sổ… để có một không gian đẹp và khoa học nhất.

3 – Phòng ngủ và phòng bếp sang trọng

Với diện tích hạn chế trong thiết kế nhà 50m2, nên sử dụng phong cách hiện đại để tiết kiệm diện tích cho các phòng này.


https://4.bp.blogspot.com/-Kn_iRA7ydV4/Vf-AdUCbYMI/AAAAAAAABuQ/UOmBAmZqJkw/s1600/chung-cu-d2-a-dat-6.jpg


Trong mẫu thiết kế nội thất phòng bếp (http://walnut.vn/thiet-ke-noi-that-phong-bep-dep/) Vinhomes Riverside này gia chủ sử dụng nội thất gỗ cho phòng bếp để không gian thêm sang trọng, vững chãi và tiện dụng.


https://3.bp.blogspot.com/-YudkkMv6ZAI/Vf-BDKia8xI/AAAAAAAABuY/Ke3jybvimEE/s1600/thiet-ke-noi-that-phong-ngu-dep.jpg


Phòng ngủ được thiết kế đầy hấp dẫn với thiết kế giản dị cho thiết kế căn nhà 50m2 với vẻ đẹp và thoáng mát nhất.

Phòng ngủ cần có ánh sáng nhưng cũng cần có không gian kín đáo riêng, với hệ thống cửa chắc chắn, và có rèm để tạo không gian riêng tư.

Bí kíp thiết kế nhà 50m2 thật đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế, khoa học, cho bạn một không gian tuyệt vời nhất!

legend31
03-10-2015, 08:56 AM
Bằng sự tâm huyết của các kts nội thất Đồng Gia (http://walnut.vn/dg-interior-noi-that-dong-gia/) đã tạo nên mẫu thiết kế phòng khách với kệ tivi và tủ chứa đồ, bể cá cảnh và bình hoa lớn tạo cho không gian nhà đẹp 2015 sự mới mẻ, tinh tế và lôi cuốn. Không gian thêm rộng rãi, sáng sủa làm hài lòng quý khách.
Với xu thế hiện đại hóa không gian, không gian nhà đẹp 2015 sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt, cảm nhận sự tinh tế và hài hòa kỳ diệu. Hãy đến với Nội thất Đồng Gia để được tư vấn về căn nhà mà bạn yêu thích nhất!