PDA

View Full Version : Sắp xếp bộ bàn ghế phòng khách theo đúng phong thủy


tranhuy78
02-10-2015, 02:05 PM
Ở bất kỳ thời đại nào quan niệm phong thủy đối với chúng ta vẫn rất quan trọng, ban ghe go phong khach (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-khach/ban-ghe/) nên đặt ở hướng lành sẽ giúp cho gia chủ được may mắn trong mọi công việc, ngược lại đặt ở vị trí hung so với mệnh của gia chủ thì sẽ gặp những điều không may mắn.

Bo ban ghe phong khach (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-khach/ban-ghe/) kê vị trí ở hướng đông nam, hướng bắc thì cần phải tránh chủ nhà thuộc Tây tứ mệnh để đảm bảo được gia chủ đang làm đúng với quy tắc trạch mệnh trong bố trí nhà ở gia đình theo phong thủy.

Việc kê bàn ghế gỗ phòng khách tuyệt đối nên tránh đặt ngay xà nhà, như vậy sẽ khiến cho người ngồi cảm giác bị đè nén nặng nề, có tình thần bất an. Bạn không nên đặt tại vị trí này hãy đưa bộ bàn ghế phòng khách đồ gỗ cao cấp (http://dogohiephien.com/tu-khoa/do-go-cao-cap-hiep-hien/) ra một vị trí khác. Nếu không gian của nhà bạn không còn chỗ nào để có thể di chuyển bộ bàn ghế phòng khách thì có thể treo quả hồ lô bên dưới để hóa giải. Chính vì thế hiện nay trong không gian phòng ăn của gia đình thường lắp đèn chiếu sáng trên trần nơi đặt bàn ghế gỗ phòng khách, tránh lắp đặt đèn thẳng với vị trí người ngồi ở bên dưới để tránh lâm vào tình trạng bóng đèn đè đầu.
http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/08/cach-bo-tri-ban-ghe-go-phong-khach-dung-phong-thuy.jpg
Không nên kê bộ bàn ghế gỗ phòng khách đối diện với cửa chính của nhà, đây là nời nạp khí ra vào tương đối mạnh cho toàn bộ không gian nhà bạn. Khi bạn đặng bộ bàn ghế phòng khách đối diện sẽ làm cản trở việc lưu thông khí, ảnh hưởng đến vận may của ngôi nhà. Hơn nữa để đảm bảo tính riêng tư không nên đặt ở trước nhà vì sẽ có nhiều người ra vào để ý.

Thùng rác chứa nhiều khí bẩn, vì thế không nên để bên dưới bộ bàn ghế phòng khách sẽ làm mất vệ sinh và ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.

Phòng nấu ăn có nhiệt độ cao và có mùi khi bạn đặt bộ bàn ghế gỗ phòng khách cạnh đó sẽ bị ám mùi và bên cạnh đó sẽ khiến thành viên trong gia đình có sức khỏe không tốt, tính khí trở nên nóng nảy hay cáu gắt.

Thường xuyên dọn dẹp bàn ghế gỗ phòng khách, dọn dẹp nhà cửa, đồ đạc ngăn nắp tạo không gian thông thoáng. Như vậy sẽ khiến luồng khí tốt có thể lưu thông trong nhà, giúp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình luôn có trạng thái sức khỏe, tài vận tốt.

http://hcmnhadat.com/diendanbds/newthread.php?do=postthread&f=75