PDA

View Full Version : Cách chế mặt nạ trị nám da đơn giản nhất cho phái nữ


thuyvt123
02-10-2015, 10:55 AM
Khi tôi bước sang tuổi 30, độ tuổi của phụ nữ thường có sắc tố da xuất hiện. Điều này làm cho bạn có vẻ mất tự tin vì vẻ đẹp của nó. Các công cụ Chúng tôi giúp bạn để mặt nạ tự nhiên để giúp điều trị hiệu quả nám da..
1. chữa nám da hiệu quả nhất (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-chua-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-chuyen-gia-bat-mi.html) với Cà chua
Cà chua có chứa nhiều vitamin, tác dụng kỳ diệu của C phong phú trong điều trị nám da. Trái cây này là thấp, thêm vào đó là có tác dụng kỳ diệu trong việc điều trị nám của chị em sốc da. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống một cốc nước ép cà chua hoặc cà chua, bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống của bạn mỗi ngày có thể giúp các đốm sắc tố da biến mất một cách nhanh chóng với thời gian tôi đã có em.
2. Chuối + sữa chua
Hãy làm theo công thức sau đây, khoảng một nửa chín nghiền chuối và trộn với 1 nửa sữa chua không đường. Bạn có thể sử dụng mới được tạo ra hỗn hợp cho đập mặt của mình trong khoảng 15 phút. Sau đó, bạn tiếp tục rửa lại bằng nước ấm. Với phương pháp này, bạn có mang lại hiệu quả bất ngờ, nhưng bạn cũng nên thực hiện 1 lần / tuần phun. Bạn có thể sử dụng kem điều trị nám nám để hỗ trợ một nhà hiệu quả hơn.
3. cách trị nám da mặt từ thiên nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-tu-phuong-phap-thien-nhien.html) với Đu đủ + mật ong
Những trái cây có chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng. Điều gì là tốt để loại bỏ các sắc tố đen tối trong da, từ đó bạn sẽ có được một màu hồng tự nhiên và khuôn mặt trắng. Mất khoảng 5 muỗng canh đu đủ nướng, làm xay trộn với 1 muỗng cà phê mật ong và 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh. Khi bạn sau đó bật lên hỗn hợp trên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm là một cách tự nhiên ẩn.
4. Cam + sữa chua
Con đường này cũng rất đơn giản. Chỉ cần trộn 3 thìa cà phê nước cam với 4 muỗng canh trong 1 cốc sữa chua nhẹ nhàng. Trong quá trình tạo hỗn hợp này, bạn hãy nhớ mặt nạ cho sắc tố da có chứa cam, phương pháp này sẽ làm cho làn da của bạn là màu trắng và không màu hồng trên vết bầm trên nám mặt.
5. thuốc trị nám da mặt hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/thuoc-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-danh-cho-phai-dep.html) với Dâu tây + trứng
Dâu tây là có hiệu quả cao trong điều trị nám da. Bạn có thể ăn dâu tây mỗi ngày để giảm sắc tố của làn da của bạn. Nếu không, bạn có thể làm mặt nạ bao gồm hai dâu tây với lòng trắng 1 / trứng ẩn. Bạn đem nghiền với 2 muỗng cà phê nước cốt chanh. Phương pháp này được áp dụng cho da trong 15 phút, sau đó E bạn thấy kết quả nhanh chóng. Lái khoảng 2 lan.tuan để có được làn da trắng tự nhiên hồng.
Cách đơn giản nhất của chế biến mặt nạ sắc tố da của mình 30 tuổi, để mình phát minh ra mặt nạ để một dấu vết làn da mịn màng. Chúc bạn thành công với công thức nấu ăn melasma mặt nạ đơn giản ở trên để tiến hành.