PDA

View Full Version : dau nhot chinh hang tốt nhất việt nam


daunhotkimhien3
02-10-2015, 07:26 AM
dau nhot total (http://daunhotkimhien.com/dau-nhot-total.html) là đối tác bền vững khi lựa chọn dầu nhờn cho bít tất các ngành công nghiệp. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đa dạng, thích hợp cho các ứng dụng phổ quát lẫn chuyên sâu, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đến từ Pháp. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn cộng tác chặt chẽ với các nhà sinh sản thiết bị toàn cầu để tìm ra giải pháp tốt nhất cho vớ các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe nhất. Bằng cách cập nhật công nghệ mới nhất và chuyên môn về dầu nhờn, chúng tôi kiêu hãnh là nhà cung cấp dầu bôi trơn lâu năm cho các khách hàng nổi tiếng trong lĩnh vực thép, xi măng, điện, thực phẩm, xây dựng và các ngành công nghiệp khác tại Việt Nam.

CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT THIÊN ÂN PHÁT chuyên phân phối các loại nhớt, dầu nhớt (http://daunhotkimhien.com), dầu nhờn, mỡ bôi trơncho hồ hết các ngành như: dầu khí, chuyên chở đường bộ, chuyên chở đường thủy, xe thi công cơ giới, nhà máy điện, nhà máy xi măng, mỏ vỡ hoang đá , nhà máy sản xuất gỗ, nhà máy thép, nhà máy sản xuất giày, nhà máy sinh sản gạch và các nhà máy sản xuất khác.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển công ty THIÊN ÂN PHÁT luôn mong muốn mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) có chất lượng tốt nhất và dịch vụ chu đáo nhất, nhằm tối đa hóa những lợi. mang đến cho Quý Khách Hàng.

Mọi nhu cầu về sản phẩm dầu nhớt, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT THIÊN ÂN PHÁT chuyên phân phối các loại nhớt, dau nhot (http://daunhotkimhien.com), dầu nhờn, mỡ bôi trơn .
Dầu nhớt giúp bôi trơn các chi tiết máy, làm mát động cơ, làm sạch muội trong quá trình đốt sinh ra, làm kín để đảm bảo công suất động cơ và chống rỉ.

hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại dầu nhớt cho động cơ, việc chọn lọc không đúng có thể gây tác hại. Nhiều người chuộng dầu giá rẻ, chất lượng dầu gốc kém, hàm lượng phụ gia thấp nên không bảo đảm được những tính năng cơ bản. Gây nóng máy, tốn nhiên liệu, tăng độ mài mòn và đóng cặn trong động cơ dẫn đến làm giảm tuổi thọ xe.

Dùng dầu nhớt xe số cho xe ga. Dầu cho xe số thường có độ nhớt cao và hiệu suất ma sát cao để đảm bảo bôi trơn cho bộ côn và các bánh răng, do đó khi sử dung cho xe ga sẽ gây nóng máy, tăng mức tiêu hao nhiên liệu.

Dùng dầu nhớt ôtô thay cho xe số, dầu nhớt cho ôtô chỉ có chức năng duy nhất là bôi trơn động cơ, trong khi đề nghị căn bản của dầu nhớt xe máy (đặc biệt là xe số) phải đảm bảo bôi trơn cả 3 bộ phận là động cơ, hộp số và ly hợp.

CÔNG TY TNHH HÓA DẦU THIÊN ÂN PHÁT được thành lập vào ngày 21 tháng 3 năm 2003, với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động cùng công cụ vận chuyển chuyên nghiệp, kinh nghiệm về quản lý và tổ chức vận chuyển đến nay đã hơn 10 năm hình thành và phát triển.

Hiện nay công ty đang có đội chuyển vận bao gồm:
– 05 xe tải .
– 02 xe du lịch.

Nhân lực của công ty Thiên Ân Phát bao gồm :

– 03 kỹ sư.

– 05 cử nhân kinh tế, 02 cao đẳng

– Hơn 20 công nhân lành nghề.

hiện thời công ty Thiên Ân Phát chúng tôi Là Nhà phân phối chiến lược hãng Vilube Motul , ngoại giả chúng tôi còn là đối tác của các hãng dầu tăm tiếng trên thế giới như Shell, BP-Castrol, …

ngày nay công ty chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm dầu nhờn cho nhiều công ty nhà máy xí Nghiệp ở Tp. HCM và các tỉnh miền Đông và miền Tây nam Bộ .

Với các sản phẩm chất lượng uy tín, thời gian giao hàng mau chóng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt , chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu càng ngày càng cao của quý khách hàng.

Ngành xi măng: Với dãy sản phẩm rộng từ dầu thủy lực, dầu bánh răng kín, bánh răng hở, mỡ đa dụng cho đến các loại mỡ chịu nhiệt và đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Total Việt Nam đã được tin dùng về chất lượng và dịch vụ bởi nhiều công ty trong Tổng công ty xi măng Việt nam cũng như các công ty vừa và nhỏ khác.

Ngành năng lượng: Các sản phẩm Total đang được dùng không chỉ trong nhà máy nhiệt điện, thủy điện mà còn trong các nhà máy điện ngoài khơi. Dầu Total Preslia xoành xoạch đóng một vai trò quan yếu trong ngành công nghiệp sản xuất điện. Hơn nữa, dầu nhờn Total cho tua-bin đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ các nhà sinh sản tua-bin lớn trên thế giới như Alstom, Siemens, GE, Solar, Dong Fang, Harbin, Toshiba.

Ngành thực phẩm: Total có lợi thế dẫn đầu trong việc cung cấp dầu bôi trơn cho ngành công nghiệp thực phẩm, một ngành đòi hỏi tiêu chuẩn cao về vệ sinh và an toàn. Dầu bôi trơn của Total cho ngành công nghiệp thực phẩm là Nevastan, sản phẩm đạt tiêu chuẩn NSF H1 được khuyên dùng cho dây chuyền sinh sản nơi có thể xảy ra tiếp xúc ngẫu nhiên dầu thực phẩm.

Ngành xây dựng và các ngành công nghiệp khác: dầu thủy lực thường được sử dụng trong quờ các ngành công nghiệp và Total Azolla ZS là một giải pháp xuất sắc. Azolla ZS đáp ứng tiêu chuẩn HM với hiệu suất cao trong việc chống mài mòn.