PDA

View Full Version : Những món quá nên tránh tặng 20 tháng 10


xosoktme
01-10-2015, 03:48 PM
Ngày 20-10 đang gần đến bạn đang phân vân chưa biết nên viết những tin nhắn chúc mừng 20-10 ('http://goo.gl/62vqBV') như thế nào và chọn quà gì tặng các bà, các mẹ nhân ngày này để thể hiện được tình cảm của mình mà không gây hiểu lầm. Dưới đây là list một số món quà tôi khuyên bạn không nên tặng với từng người và từng hoàn cảnh khác nhau.

1. Đồ trang sức

https://lh6.googleusercontent.com/-QXHTKlP4NAE/VgEEjVozojI/AAAAAAAAC6w/NViJcqS5Pjc/w420-h279-no/dong-ho.jpg
Những món quà nên tránh tặng

Đồ trang sức được khá nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong những dịp lễ đặc biệt với đối tượng là phụ nữ. Tuy nhiên tôi khuyên bạn không nên tùy tiện chọn trang sực làm quà tặng cho người khác đặc biệt là nhẫn nếu chưa xác định rõ được mối quan hệ giữa 2 bạn, trừ khi bạn có kế hoạch cầu hôn.

Những đồ trang sức như vòng cổ, nhẫn mang ý nghĩa về sự ràng buộc nếu chọn món quà này làm quà tặng người yêu bạn thì rất có thể khiến chàng/nàng ấy hoảng sợ.

2. Đồ lót

https://lh6.googleusercontent.com/-lkfsyu_oR-U/VgjwYxaUIjI/AAAAAAAADIw/--LXd_Fd0lE/w420-h252-no/goi-om-cho-ba-bau.jpg
Không nên tặng đồ lót cho đối phương

Bạn chỉ nên chọn quần/áo chip cho người nhà hoặc vợ/chồng sắp cưới còn ngoài ra nó sẽ mang một thông điệp xấu. Đặc biệt với người yêu mới quen thì chắc chắn bạn sẽ bị mất điểm nhiều đấy. Có rất nhiều món quà ý nghĩa tại http://xoso.me/giai-tri/tang-thiep-20-10-dep-va-y-nghia-nhat-ngay-phu-nu-viet-nam-n2612.html cho bạn lựa chọn.

Những món quà khiến người khác nghĩ họ không hấp dẫn

Thế nào là những món quà khiến người khác nghĩ họ kém hấp dẫn và cần thay đổi?

Có thể là một bộ quần áo tập thể dục hay bộ quần áo tập thể hình chẳng hạn, người được nhận sẽ nghĩ rằng người tặng đang nghĩ họ rất “xồ xề” và cần sử dụng đến những dụng cụ này ngay. Tôi khuyên bạn nếu không phải biết rõ người nhận quà đang có lộ trình cải thiện vóc dáng hay hiểu rõ họ thì không nên chnj những món quà dạng này.

Ngoài những món quà không nên tặng bạn cũng nên chuẩn bị kỹ những lời sẽ nói vào lúc tặng quà để tăng thêm ý nghĩa mà tế nhị giúp người được nhận nó cảm thấy thoải mái nhất. bạn có thể tham khảo những loi chuc 20-10 hay nhat ('http://xoso.me/giai-tri/nhung-loi-chuc-ngay-20-10-hay-va-y-nghia-danh-tang-me-vo-va-ban-gai-n2644.html') tại website của chúng tôi.