PDA

View Full Version : Huyện Bình Chánh-Dạy kèm tại nhà tiếng pháp phỏng vấn


mailgiasu
30-09-2015, 04:39 PM
Gia sư tại nhà tiếng pháp văn phòng gia sư tiếng pháp (http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-tieng-phap-tai-nha.html)
dạy kèm tiếng Pháp là trung tâm gia sư tiếng Pháp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi nhận gia sư tiếng Pháp tại nhà cho mọi đối tượng học viên muốn nâng cao kiến thức tiếng Pháp của mình nhằm đáp ứng yêu cầu công việc hiện tại và tương lai.
gia su tieng phap
http://2.bp.blogspot.com/-OiB1JeuJHtE/UrAMbhI4_II/AAAAAAAAAKw/4h-31RhPdiM/s400/gia+su+tieng+phap.png
dạy kèm tiếng Pháp cho thiếu nhi,cho học sinh các trường.
gia sư tiếng Pháp tổng quát,tiếng Pháp giao giao tiếp cho người đi làm trong lĩnh vực có sử dụng và giao tiếp tiến Pháp.
dạy kèm tiếng việt cho người Pháp hiện công tác tại Việt Nam muốn học tiếng việt đáp ứng yêu cầu công việc và giao tiếp của mình.
gia sư dạy tiếng Pháp cho người đi du học,hợp tác lao động,đoàn tụ gia đình.
Thời gian dạy và học linh động nhằm giúp học viên chủ động được thời gian có thể vừa học vừa làm.Học viên có thể yêu cầu dạy kèm dạy tập trung vào chuyên nghành và ngành mình hiện công tác nhằm tiết kiệm thời gian và tiếp cận kiến thức một cách nhanh nhất.
Tuỳ theo trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên dạy kèm tiếng Pháp sẽ soạn giáo trình phù hợp cho bạn.
Gia sư tại nhà tiếng pháp nghe nói gia su tieng phap (http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-tieng-phap-tai-nha.html)