PDA

View Full Version : Điểm mặt những loại quả khiến bạn giảm béo không thành công


socialnv112
30-09-2015, 01:51 PM
Trái cây đóng một vai trò quan trong trong chế độ ăn uống hàng ngày của con người. Mỗi loại trái cây có những thành phần dinh dưỡng khác nhau vì sự lựa chọn cần căn cứ vào mục đích. Dưới đây là những loại quả khi ăn sẽ làm mất tác dụng của cach lam giam beo mat (http://giambeocongnghecao.com/tin-lam-dep/nhung-cach-lam-giam-beo-mat-hieu-qua-nhat.html) bạn đang áp dụng.
Xoài
Tương tự như xoài hay dứa, trong xoài có chứa chứa hàm lượng calo và đường khá cao. Vì vậy, nếu ăn 1 quả xoài chín mỗi ngày, bạn sẽ bổ sung hơn 100 calo cho cơ thể.
Đây là một con số tương đối lớn đối với những người đang thực hiện giảm cân.
Vải, nhãn
Vải, nhãn là hai loại quả phổ biến trong mùa hè. Nhiều người cho rằng nhãn, vải có tính mát nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Việc ăn nhiều chúng có thể khiến bạn bị mọc mụn bởi tính nóng cũng như có chứa lượng đường khá cao. Vì vậy, bạn nên hạn chế vải, nhãn để có được vóc dáng và làn da như ý muốn.
Chuối
Chuối là một trong những loại quả có chứa lượng calo khá cao, cao hơn so với các loại quả ngọt phổ biến khác. Nếu bạn ăn một trái chuối mỗi ngày, bạn sẽ bổ sung cho cơ thể khoảng 100-115 calo. Bên cạnh đó, chuối còn có chứa hàm lượng đường khá lớn.
Dứa
Dứa là một trong những loại trái cây có chứa nhiều vitamin mang đến công dụng làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, trong loại quả này cũng chứa hàm lượng đường cao lớn, khiến bạn có thể tăng cân một cách nhanh chóng.
Đó là lý do bạn nên cân nhắc việc ăn dứa hàng ngày để có được vóc dáng hoàn hảo mà bạn mong muốn.

Bơ là loại quả có chứa nhiều chất dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, với hàm lượng chất béo đơn không bão hòa và hàm lượng protein cao, 1 quả bơ có thể cung cấp cho bạn lên đến 370 calo. Vì vậy, đây cũng là loại quả bạn nên xếp vào danh sách hạn chế nếu muốn giảm cân.
Xem thêm:
>>>>> làm thế nào để giảm béo (http://giambeocongnghecao.com/hoi-dap-chuyen-gia/lam-the-nao-de-giam-beo-khong-gay-mat.html) không gây béo mặt
>>>>> ăn rau giảm cân (http://giambeocongnghecao.com/hoi-dap-chuyen-gia/an-rau-giam-can-nhu-the-nao-cho-dung.html) như thể nào mới có hiệu quả