PDA

View Full Version : Camera Trọn Bộ- Gồm 4 Kênh Tặng 250gb Ổ Cứng


vtech87vn
29-09-2015, 02:36 PM
Hệ Thống Camera Giá Rẻ - trọn bộ 4 kênh camera Chỉ với 4.900.000 bạn đã có 1 hệ thống camera quan sát ('http://www.vtech.vn/vi/dich-vu-phan-phoi-va-lap-dat-camera/') chất lượng cao với độ phân giải lên đến 800 TVL. Đặc biệt gói đang có khuyến mại tặng 250gb ổ cứng cho khách hàng

Mô tả :
Chỉ với 4.990.000 VNĐ bạn đã có trọn gói thi một hệ thống cho Gia đình, nhà ăn hay nơi làm việc của bạn, bạn sẽ yên tâm khi đi ra khỏi nhà vì đã có camera ghi lại hình ảnh và bảo vệ nhà cho bạn

camera giá rẻ, camera quan sát giá rẻ

Hình ảnh : hệ thống camera giá rẻ

Thông tin camera trọn bộ bao gồm:
- 01 đầu thu DVR 9104 chuẩn H264 ( 04 kênh )
- 01 Ổ cứng dung lượng 250Gb
- 04 Mắt camera Dome 201C800 chất lượng cao với độ phân giải 800 TVL
- 01 Nguồn tổng cung cáp điện ap DC 12V cho 4 camera
- Và một số thiết bị đi kèm

Khuyến mại:

- Nâng cấp ổ Cứng lên 500gb
- Khuyến mại 20m cáp BNC
Khuyên dùng : Gói camera trọn bộ Camera Giá Rẻ dùng cho của hàng tạp hóa, bãi gửi xe hoặc các shop.

lamkana81
30-09-2015, 12:51 AM
Mánh khóe chiếm nhà đất của kẻ phi tang xác đôi vợ chồng
Nhanh chóng bỏ tiền đặt cọc mua 5 lô đất để được chính quyền chứng thực, Huy sau đó sát hại vợ chồng bạn, phi tang xác và hoàn tất thủ tục chuyển nhượng toàn bộ số đất qua tên mình.

Sau khi vụ việc giết hại vợ chồng anh Đỗ Hoàng Bình - Phạm Thị Mỹ Hạnh được Công an tỉnh Lâm Đồng khám phá, nhiều hàng xóm của nạn nhân ở thị trấn Lộc Thắng (huyện Bảo Lâm) nhớ lại những "hành động khó hiểu" của nghi can Kiều Quốc Huy suốt 3 năm qua.

Ông Trần Văn Minh, người sống cạnh nhà chị Hạnh cho biết, khi dự án khai thác bauxite tiến hành giải tỏa đền bù, bố con chị Hạnh đến khu này mua đất. Năm 2011, người bố qua đời, để lại quyền thừa kế nhà đất cho con gái. Trong thời gian sống tại đây, chị Hạnh hay buôn bán đất đai. Còn chồng chị làm công nhân bauxite nên quen thân Huy.

http://m.f29.img.vnecdn.net/2015/09/29/vu-khi-8052-1441299094-8288-1443494227.jpg

Lúc nghe tin vợ chồng anh Bình "trốn nợ" vài ngày, ông Minh phát hiện cửa sau nhà chị Hạnh hé mở. Nhiều vật dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt và xe máy vẫn còn nguyên, trên nền nhà có nhiều giấy tờ vương vãi. "Nay vụ án được phá, xâu chuỗi vụ việc, chúng tôi mới thấy có lẽ hung thủ đã lục tung nhà chị Hạnh để tìm sổ đỏ", ông Minh nói.

Theo ông Minh, suốt thời gian vợ chồng anh Bình bị loan tin mất tích, Huy thường xuyên có mặt làm quen với người dân nơi đây. "Cậu ta hay ghé nhà tôi chơi, nhiều lần tỏ vẻ buồn tiếc vì vợ chồng bạn thân vỡ nợ. Huy cũng cho biết đã được vợ chồng chị Hạnh bán lại mấy miếng đất. Anh ta còn cho tôi tận thu chè trên mảnh đất nhà chị Hạnh nữa", ông Minh kể.

Chị Nguyễn Thị Minh, một khách giao dịch với Huy cho biết, đầu năm nay, chị gặp Huy 2 lần để bàn chuyện mua lô đất 280 m2 với giá 186 triệu đồng. "Khi xem sổ đỏ, tôi thấy Huy đứng tên nên rất an tâm. Tôi đã đặt cọc cho Huy 100 triệu đồng. Hồi tháng 8, anh ta có hẹn tôi tháng sau giao sổ", chị Minh cho biết.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận, do biết chị Hạnh được mẹ nuôi cùng nhiều người ở TP HCM gửi tiền nhờ mua đất nhưng đều để chị Hạnh đứng tên, Huy nảy sinh ý định sát hại vợ chồng này để cướp tài sản.

Để thực hiện, anh ta đặt vấn đề mua đất của chị Hạnh và nhanh chóng hoàn tất thỏa thuận mua 5 lô với giá 2,7 tỷ đồng. Hai bên đã làm giấy sang nhượng tay khi Huy đặt cọc 50 triệu đồng và được UBND thị trấn Lộc Thắng chứng thực.

Chiều 4/3/2012, Huy đến nhà anh Bình, dụ anh này ra sau bếp rồi dùng rựa chém chết. Chị Hạnh cũng bị hắn đâm nhiều nhát tử vong sau đó. Hắn lôi xác vợ chồng nạn nhân vứt xuống giếng nước dùng để tưới chè sau vườn, lấy bạt và nhiều vật dụng lấp lên.

Sau khi gây án, Huy lấy hết 5 sổ đỏ trong nhà nạn nhân. Anh ta sau đó làm giả giấy giao nhận đủ tiền kèm theo tờ chứng thực đã có để làm thủ tục chuyển tất cả các lô đất sang tên mình.

Trong thời gian này, những người thân nhờ chị Hạnh mua đất giúp đã làm đơn tố cáo đòi lại tài sản. Để giải quyết tranh chấp, Huy tung ra những giấy tờ sang nhượng, giao tiền có chữ ký của chị Hạnh nhờ luật sư giải quyết gởi hàng ra Thanh Hoá (http://conthoi.vn/van-chuyen-hang-hoa-di-thanh-hoa/).

Đầu năm nay, 5 sổ đỏ đã chuyển sang tên Huy, anh ta đã bán 2 lô đất được 260 triệu đồng, một lô khác đã nhận cọc 100 triệu đồng. Hai sổ đỏ còn lại được Huy gán nợ 200 triệu đồng cho một văn phòng luật sư ở TP Bảo Lộc mà anh ta thuê trong vụ tranh chấp.

Về quy trình sang nhượng tên sổ đỏ từ nạn nhân mất tích 3 năm nay cho nghi can Kiều Quốc Huy, ông Nguyễn Trung Kiên, Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm từ chối cung cấp thông tin chi tiết. "Nếu cơ quan điều tra có yêu cầu thông tin về vụ việc sang nhượng đất này thì địa phương sẽ làm hết trách nhiệm để làm rõ vấn đề này", ông Kiên nói.

Ngoài nghi án mới này, hiện Huy đang bị điều tra về hành vi giết tài xế Hoàng Thế Vinh (35 tuổi) bằng súng giảm thanh. Hung thủ sau đó chở xác nạn nhân đến rừng thông bên đường ĐT725, gần nhà máy bauxite Tân Rai (huyện Bảo Lâm), đào hố chôn. 10 ngày sau, vụ việc bị phát hiện khi xác nạn nhân trồi lên khỏi hố.

Tại căn nhà trọ Huy sống cùng vợ và con gái 2 tuổi, cảnh sát tìm thấy chiếc ôtô mà hắn cướp của anh Vinh cùng một kho vũ khí.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng, việc Huy có "kho vũ khí" trong phòng trọ 20 m2 không phải là bí mật của riêng nghi can mà nhiều người thân trong gia đình đều biết.

"Nhiều người lý giải chỉ nghĩ Huy thích sưu tầm súng săn, súng thể thao, chứ không nghĩ đây là súng quân dụng mà y dùng để ra tay giết người", lãnh đạo này nói.

Những người dân sống xung quanh Huy cho hay, sau khi anh ta nghỉ làm công nhân bauxite, họ thấy Huy hay đi khỏi nhà, thỉnh thoảng nhờ người môi giới để bán đất. "Thấy nó cũng bình thường, không có dấu hiệu giang hồ hay một tên thủ ác", một người dân ở cạnh nhà trọ nói.

Nguồn: VNexpress.net