PDA

View Full Version : Phương pháp trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm.


hp360vn
29-09-2015, 10:36 AM
Phương pháp trị sẹo ('www.jennathanh.com/2015/07/tri-mun-seo-an-toan-voi-cong-nghe-thay-cay-da-sieu-vi-diem.html') lõm bằng cấy da siêu vi điểm.
Các chị em ơi, dạo này nghe thông tin về phương pháp trị sẹo lõm mới này rầm rộ quá! Các trung tâm thẩm mỹ thì cứ ra sức quảng cáo bảo đảm hiệu quả đến 95%. Giá cả chỉ từ 6-8 triệu cho một liệu trình, làm khoảng 2 liệu trình là đẹp. Người nào nhẹ thì chỉ cần 1 lần thôi. Không biết có chị em nào từng thử qua phương pháp này chưa, xin cho mình biết chút ý kiến. Mình sợ nhất là chi phí trị liệu thì ok, nhưng chi phí sau trị liệu ( tức là mua kem, thuốc về thoa dưỡng) lại cao ngất ngưởng thì chết. Nhờ các chị em nào đã có kinh nghiệm về vấn đề này rồi tư vấn một chút cho mình đỡ lo để đủ tự tin mà đến làm đẹp. Cảm ơn các chị em nhiều!
http://4.bp.blogspot.com/-Ft24NXofUr0/VZzzj5G7WYI/AAAAAAAACak/w1ELIdmgr3w/s300/co-cach-nao-chua-tri-mun-cam-hieu-qua-khong-1.jpg
Mình làm cấy da siêu vi điểm ròi nè. Tính tới giờ là được 3-4 tuần rồi. Chả thấy đỡ hơn tý nào cả. Theo mình biết thì cấy da siêu vi điểm cũng giống lăn kim thui. Tmv dùng cây lăn kim stamp 2.5m làm cho mình. Vì mình chỉ có 1 hột sẹo rỗ rất nhỏ lại ko sâu nên họ nói làm 3 lần sẽ hết. Hột sẹo mình phải nhìn gần lắm mới thấy. Mà mình làm hết 1 lần òi mà chả thấy đỡ tý nào. Một lần làm hết 2 triệu rưỡi. Trong quá trình làm thì ko đau vì bôi thuốc tê. Cảm giác như kiến cắn á. Làm xong thì da mặt hơi đỏ. Qua một ngày là hết đỏ. Theo mình biết vài tmv khác có dùng thêm laser fractional Co2 sau khi lăn để cho dưỡng chất thấm sau vào da & đạt được kết quả tối đa nhất cho mỗi lần điều trị. Còn chỗ tmv mình làm thì ko có bước fractional CO2 đó. Ko biết có phải do da mặt mình ko thuộc dạng nặng nên họ đã bỏ qua bước đó cho mình ko? Nói chung mình thấy tốn kém quá. 1 hột sẹo bé như con kiến mà cần phải làm tới 3 lần. Mình sẽ cmt cho các bạn biết là có hết sẹo ko sau khi đã làm xong hết 3 lần. Vì vậy những bạn có sẹo nhiều hay gần hết mặt thì nên suy nghĩ kỹ về túi tiền của mình trước khi làm, chắc phải làm tới vài chục lần mới hết á.
nguồn: webtretho