PDA

View Full Version : Cách trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà


hp360vn
28-09-2015, 02:16 PM
Không gây sưng, đau đớn như mụn viêm, nhưng mụn đầu đen cũng làm phiền lòng tới rất nhiều bạn gái. Việc điều trị mụn đầu đen cần phải hết sức kiên nhẫn, vì kể cả khi chọn đúng thuốc thì bạn cũng không thể gạt bỏ nó trong một đêm. Nếu nóng lòng và tìm cách nặn bóp thì chỉ khiến đẩy sâu mụn đầu đen vào trong, gây viêm da. Sau đây White Doctors EBC xin giới thiệu đến các bạn 7 cách trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà, áp dụng thường xuyên thì sau 1-2 tháng mụn đầu đen sẽ dần biến mất mà không để lại những "vết tích".

Bạn chuẩn bị 1 quả trứng gà chỉ lấy lòng trắng. Bạn lấy một tấm vải mềm sạch nhúng vào lòng trắng trứng đắp lên vùng có mụn, đợi cho tới tự khô sau đó bạn lột ra và mụn sẽ ra theo. Ngoài ra bạn có thể dùng lòng trắng trứng thoa đều khắp mặt sau đó để khô, sau khi để khô hoàn toàn bạn thoa thêm một lớp nữa, cứ như thế bạn có thể làm 2-3 lần tùy thích. Bạn sử dụng một khăn ướt ấm lau lòng trắng trứng trên mặt là sau một thời gian bạn đã có một làn da mịn màng và loại trừ được mụn đầu đen.
7. Cách trị mụn ('www.jennathanh.com/2015/07/tri-mun-seo-an-toan-voi-cong-nghe-thay-cay-da-sieu-vi-diem.html') đầu đen bằng cơm nóng
Sau khi nấu cơm xong, bạn lấy một ít cơm nóng vo thành viên sau đó lăn đi lăn lại trên vùng bị mụn đầu đen, đến khi nào cơm đổi thành màu đen hoặc cơm hết nóng, bạn rửa mặt bằng nước ấm nhé và lau lại bằng nước hoa hồng cho se lỗ chân lông.