PDA

View Full Version : Những cách trị nám da tự nhiên độc đáo nhất có thể bạn chưa biết


thuyvt123
28-09-2015, 02:03 PM
Hiện nay, có rất nhiều cách để da nám tự nhiên, đó là loại trái cây rất cần thiết. Vì vậy, bạn nên thử một quả với nám chưa? Trên đường đi đến phát hiện độc đáo này!
Xem thêm: cách trị nám hiệu quả nhất (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-chua-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-chuyen-gia-bat-mi.html) mà bạn khong nên bỏ qua
Quả là một loại thực phẩm tự nhiên luôn là cách trị nám an toàn với nhiều phụ nữ. Với mặt nạ mặt nạ trái cây an toàn, không gây kích ứng, thích hợp cho tất cả các loại phương pháp điều trị của các nám da có hiệu quả và ít tốn kém.
Làm thế nào trị nám bằng trái cây
Nám da với dứa
Muốn lấy lại thanh niên da trắng là tốt hơn để ăn nhiều trái cây và rau quả và sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Một trong những trái cây sâu bướm sự đối xử bình đẳng đó là hiệu quả sử dụng mặt nạ nước ép dứa. Pineapple tác dụng làm trắng nhanh chóng và hiệu quả mặt nạ rất mạnh mẽ rằng chúng tôi có dứa trong 5 phút sau đó rửa sạch với nước. Mỗi tuần sử dụng thời gian mặt nạ dứa. Chỉ cần một vài tuần, bạn sẽ thấy hiệu lực gần như ngay lập tức của mặt nạ nước ép dứa.
cách trị nám (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-qua-lang-kinh-chuyen-gia.html) với dưa chuột
Dưa chuột được coi là thuốc chữa bách bệnh cho mọi loại da, không chỉ da nám. Với nám da, bạn chỉ cần xay một dưa chuột và nước ép trái cây bầu nhỏ cay đắng và trái cây trong tủ lạnh. 2- 3 lần một ngày Thoa lên mặt, 30 phút rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị bỏng. Nhưng bạn cũng nên lưu ý hỗn hợp này trong dung dịch không phải là một ngày dài.
Nám da bằng tàu hỏa
Dao cũng có chứa nhiều tinh chất giúp khôi phục lại làn da sau khi các nhân chấn thương. Bạn chỉ cần bóc vỏ nhuyễn đào và trộn với sữa chua, đắp lên mặt và rửa lại bằng nước lạnh.
Nám da với dâu tây
Dâu tây không chỉ là một trái cây ưa thích, các chị em nhưng họ cũng làm việc để có hiệu quả điều trị nám da. Bạn có thể làm theo công thức sau: nghiền dâu tây với một lòng trắng trứng muỗng canh, một vài giọt nước cốt chanh và áp dụng hỗn hợp để hình thành các nám của da xung quanh 25-30 phút, sau đó rửa sạch với nước. Tuần, bạn có thể áp dụng công thức làn da nám với trái cây 3 lần để thực sự ẩn.
Lưu ý nám với trái cây
Theo các chuyên gia của chương trình, khi được sử dụng với các phương pháp điều trị nám trái cây nếu bạn không bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời hoặc các yếu tố môi trường khác tốt tạo điều kiện nhiều hơn cố thủ hơn trong các tế bào nám da. Chính vì lý do này, các chuyên gia khuyên rằng những người bị nám không nên lạm dụng bằng cách xử lý các loại trái cây màu da mà đi đầu tiên đến chuyên gia để điều trị sớm giúp tiết kiệm chi phí và hạn chế thiệt hại cho da.
Xem thêm: trị nám da bằng chanh (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-tri-nam-da-bang-chanh-hieu-qua-nhanh-chong.html) nhanh chóng nhất hiện nay