PDA

View Full Version : Những điểm chụp ảnh cưới lý tưởng


dulich365
28-09-2015, 01:34 PM
Có những cặp đôi đã tìm thấy nhau trên những cung đường phượt, bầu trời, áng mây, biển và núi đã chứng kiến câu chuyện tình yêu của họ. Để ghi dấu tình yêu, không ít phượt thủ đã chụp ảnh cưới trên những chặng đường của mình. Hãy cùng Mytour khám phá những địa điểm lý tưởng mà các phượt thủ chọn để chụp ảnh cưới, bạn nhé!
https://static.mytour.vn/upload_images/Image/Location/25_9_2015/cac-thien-duong-chup-anh-cuoi-mytour-4.jpg
1. SAPA QUYẾN RŨ MÂY KHÓI
Với sắc hoa mận, hoa mơ nở trắng rừng, sắc đào tươi thắm, tour du lịch xuyên việt (http://tourdulichxuyenviet.vn/) ruộng bậc thang bàng bạc mùa nước đổ hay khi vào vụ lúa chín vàng rực rỡ, núi rừng nguyên sơ như tranh vẽ hay bồng bềnh trong mây trắng...Vẻ lung linh của Sapa (Lào Cai) - miền đất cao nguyên giữa mùa đông sẽ là “phông nền” cực ấn tượng cho những bộ ảnh cưới của bạn.
Sa Pa tạo nên những góc ảnh quyến rũ mang hơi thở của cuộc sống bình yên thơ mộng, những con người hồn hậu hay nền văn hóa đa sắc. Sẽ rất ấn tượng khi có một bức ảnh cưới lãng mạn trên núi Hàm Rồng với quang cảnh thiên nhiên ngoạn mục hay tại Thác Bạc với dòng nước trong vắt đổ xuống như một dải lụa tung bay và khung cảnh cuộc sống bình dị với những nếp nhà sàn cheo leo bên sườn núi.
2. MIÊN MAN XỨ SỞ MỘC CHÂU
Ánh nắng mặt trời lan tỏa trên khắp các cánh đồng, phủ kín đồi chè xanh mướt mát, nắng và gió chan hòa dưới bầu trời trong xanh là nơi lý tưởng để có một bộ ảnh cưới hoàn hảo.
Cả bốn mùa, Mộc Châu (Sơn La) đều mang nét đẹp riêng bởi những rừng hoa mơ, hoa mận, hay những con đường dã quỳ vàng rực, những đồi chè xanh mướt hình trái tim.
Bạn có thể chụp ảnh trên nền hoa cải trắng muốt hay vàng rực để lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn trong cuộc đời. Đến đây, bạn còn được lang thang trên những triền cỏ xanh mịn mềm, du lịch xuyên việt giá rẻ (http://tourdulichxuyenviet.vn/) bao la bát ngát. Rải rác đó đây là những cụm cúc dại, bông trắng li ti và xa hơn một chút là những ngọn đồi mờ mờ xanh, mơ màng in bóng trong mây.
3. ÊM ĐỀM SÓNG BIỂN HỒ CỐC
Cách thành phố Hồ Chí Minh không xa, biển Hồ Cốc thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hút khách du lịch, đặc biệt là những đôi uyên ương đến đây để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trước lễ cưới. Biển Hồ Cốc đẹp, là một vùng hoang sơ mới được khai thác, nước biển trong xanh, bãi tắm rộng, độ dốc thoai thoải và đặc biệt thơ mộng nhờ các tảng đá nằm ngay trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển tung bọt trắng xoá.
Với không gian rộng cùng cảnh sắc dạt dào của biển cả, các cặp đôi phượt thủ tình cảm như thêm thắm nồng trong những shot hình cưới của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Những bức hình cưới cũng tự nhiên, lãng mạn và ngọt ngào hơn.
Vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của đảo Lý Sơn đã làm xiêu lòng biết bao phượt thủ cũng như khách du lịch, những năm trở lại đây, Lý Sơn còn là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời, thu hút sự quan tâm của rất nhiều cặp đôi và nhiếp ảnh gia. Đảo vẫn còn giữ được vẹn nguyên vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và ảo diệu của mình. Cả hòn đảo như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với sự kết hợp hoàn hảo của núi, biển, các rạn san hô sinh động.
Những năm gần đây, tour du lịch xuyên việt giá rẻ (http://tourdulichxuyenviet.vn/) Lý Sơn còn được các nhiếp ảnh gia ưu ái đặt cho cái tên “Đảo thiên đường” trong giới chụp ảnh cưới. Nếu là một cặp đôi với cá tính mạnh, mong muốn một bộ ảnh cưới độc đáo và “để đời” thì chắc chắn Lý Sơn là một địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo để bạn lựa chọn.