PDA

View Full Version : Sửa Máy Giặt panasonic


phongvando99
26-09-2015, 08:56 AM
Sửa Máy Giặt panasonic
Sửa máy giặt panasonic mất nguồn,máy giặt không cấp nước,không xả nước,máy giặt một chiều,máy không vắt,không giặt,máy hỏng bo mạch điều khiển…
Sửa máy giặt không giặt,sửa máy giặt không vắt, sửa máy giặt hoạt động nhưng có tiếng kêu…

dịch vụ sửa tivi tại nhà (http://suativi24h.com.vn/sua-chua-tivi-tai-nha/)

trọng điểm bảo hành,tu bổ khắc phục nhanh các sự cố máy giặt chuyên nghiệp tại nhà và cơ quan
tu bổ nhanh các sự cố máy giặt chuyên nghiệp .
Hỏng mạch – báo nỗi – điện vào nhưng không chạy – không vắt – vắt kêu – tràn nước – không vào nước – liệt phím ….!
tuốt luốt thiết bi sau khi sang sửa thay thế đều được bảo hành . miễn phí thẩm tra miễn phí .

Nếu gia đình có thiết bị máy giặt gặp sự cố hãy nhấc máy gọi ngay cho trọng điểm chúng tôi.
Phục vụ nhanh trên toàn địa bàn Hà Nội phục vụ 24/24 khắp địa bàn hà nội có mặt sau 15 – 30 phút

Hiện là trọng điểm sang sửa bảo hành máy giặt các hãng uy tín nhất hà nội Quý khách hàng đang có những sản phẩm máy giặt mang thương hiệu panasonic tại hà nội .

Tư Vấn – Bảo Hành Đt 0987815632 – 04 858 765 22

Với hàng ngũ kỹ thuật viên giỏi đảm trách, chúng tôi tin rằng sẽ làm bằng lòng quý khách hàng.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tâm chu đáo.
Nhận sang sửa máy giặt panasonic các dòng máy giặt mới nhất của hãng panasonic tại nhà khách hàng với hàng ngũ kỹ thuật viên giầu kinh nghiệm có tay nghề cao chuyên nghiệp trong lĩnh vực tu chỉnh máy giặt
Xử lý nhanh các sự cố thường gặp ở máy giặt như:
Máy giặt không vắt, không giặt,
Máy giặt không vào điện,
Máy giặt không xả nước,
Máy giặt bị rung, kêu, kẹt lồng..

Khi máy giặt được dùng thẳng băng từng bộ phận sẽ hư hỏng theo thời kì. Tuy nhiên máy được bảo quản và bảo dưỡng đúng cách sẽ làm chậm quá trình xuống cấp của máy và những hỏng thường gặp khi sử dụng.

Việc bảo trì máy giặt sau một thời kì sử dụng là rất cần thiết vì trong quá trình sử dụng các chất cặn bẩn và bột giặt sẽ bám lại phía bên ngoài của lồng máy giặt. Đó là nơi để vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Tùy tần suất sử dụng mà việc bảo trì máy giặt cần được làm đúng định kỳ. làng nhàng là sau một năm dùng thì nên bảo dưỡng cho máy giặt.



Sau một thời kì sử dụng máy có những trình bày sau:
khi giặt xong quần áo có cặn bẩn nhỏ bám vào, Khi giặt máy phát ra tiếng kêu két két của Bộ lò xo giảm giật. Xả nước chậm hơn mọi khi…( Tắc van nấm xả nước )

Ta nên bảo dưỡng cho máy giặt.

dịch vụ sửa tivi tại hà nội (http://suativi24h.com.vn/sua-chua-tivi-tai-ha-noi/)

Quy trình bảo dưỡng máy giặt:
– Vệ sinh các tiếp điểm, jắc cắm của mạch điện tử.
– Tháo rời lồng giặt trong ra khỏi máy giặt. Vệ sinh làm sạch bằng nước và chất tẩy cặn.
– Bôi mỡ cho bộ côn- Lihợp đuôi số của máy giặt.
– Tăng chỉnh dây culoa. ( Xiết lại ốc, mỏ cò , vệ sinh mâm từ đối với loại máy giặt dẫn động trực tiếp -Inverter- không dùng dây culoa.

165 Cầu giấy, C5 thanh xuân, 38 Hai bà trưng, 79 Lý nam đế, 133 Thái hà, CT2 Mỹ đình, 52 Tôn đức thắng, 29 Minh khai, 178 Định công, 92 yên phụ, K14 bách khoa, 512 Lê văn lương.

Chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng giá ưu đãi nhất, và tại công ty chúng tôi luôn tổ chức nhiều chương trình tri ân đối với khách hàng, luôn đón nhận mọi ý kiến đóng góp đối với dịch vụ Sửa Máy Giặt tại Hà Nội.
Bạn muốn Sửa Máy Giặt tại nhà Hà Nội.?can dự tham mưu tương trợ kỹ thuật 24/7 : hotline: [left !important][left !important][left !important]chrome-extension://lifbcibllhkdhoafpjfnlhfpfgnpldfl/call_skype_logo.png[left !important]0916.382.226[/left !important][/left !important][/left !important][/left !important]./ [left !important][left !important][left !important]chrome-extension://lifbcibllhkdhoafpjfnlhfpfgnpldfl/call_skype_logo.png[left !important]04 858 765 36[/left !important][/left !important][/left !important][/left !important].K14 Bách Khoa: [left !important][left !important][left !important]chrome-extension://lifbcibllhkdhoafpjfnlhfpfgnpldfl/call_skype_logo.png[left !important]0912 986 326[/left !important][/left !important][/left !important][/left !important]Chúng tôi sẽ có mặt sau 15 phút!