PDA

View Full Version : biệt thự biển Nha Trang cơ hội đầu tư biệt thụ nghỉ dưỡng


thuyvt14011993
25-09-2015, 05:43 PM
biệt thự Vinpearl Nha Trang
Vinpearl Nha Trang Resort & Villas là một nơi “Thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu” Việt Nam cũng như khu vực. Đây kiên cố sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho bạn khi chọn lọc cho mình một kỳ nghỉ dưỡng ráo, hoàn hảo. Đặc biệt, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas và Vinpearl Golf Land Resort & Villas sẽ là nhịp đầu tư an toàn và hiệu quả cho quý khách hàng khi dự chương trình cho thuê lại của chủ đầu tư Vingroup.

cơ hội đầu tư biệt thự biển Nha Trang (http://dulichxanh.vn/diendan/showthread.php?321413-M%E1%BB%9F-b%C3%A1n-bi%E1%BB%87t-th%E1%BB%B1-Vipearl-Nha-Trang-Bay&p=854502#post854502)

Vinpearl Resort & Villas là hệ thống khách sạn, tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cùng khu vi la cao cấp được xây dựng trên những bờ biển có vị trí tuyệt đẹp tại các thị thành đang trên đà phát triển mạnh của Việt Nam. Các vi la nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Villas mang tới những không gian sống qua, tiện nghi nhưng vẫn đầy thơ mộng giữa tự nhiên thái hoà.

VINPEARL ĐÀ NẴNG RESORT & VILLAS
Tọa lạc tại vị trí vàng trên bãi biển núi sông – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn, khu vi la nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trổi với phong cách Chăm kết hợp cùng kiến trúc cổ điển Pháp và điểm thêm những nét chấm phá hiện đại. Mang thế “tựa sơn hướng thủy” – phía trước là biển còn sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn oai nghi, 39 căn biệt thự lộng lẫy được xây dựng với ý niệm phong thủy về một vận hội tốt đẹp cho chủ nhân nơi đây.

VINPEARL NHA TRANG BAY RESORT & VILLAS
Trải dài theo đường bờ biển uốn lượn tại Vũng Me – Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh, với những bãi tắm nguyên sơ và thảm thực vật xanh mướt, khu vi la nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là sự đề đạt của tinh hoa kiến trúc hiện đại trong không gian mở chan hòa với tự nhiên. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế đương đại và tinh tế với bể bơi thư giãn và khoảng sân vườn xanh mát bao quanh, mở ra khoảng trời thanh bình và riêng tây tuyệt đối.

ban biet thu Vinpearl