PDA

View Full Version : Tác hại dài bao quy đầu gây ra


hohazz1
25-09-2015, 09:58 AM
Bệnh dài bao quy đầu hay bao quy đầu dài không những ảnh hưởng đến hoạt động tình dục mà còn có thể dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu, các bệnh khác
Dài bao quy đầu là gì? là hiện tượng da quy đầu luôn trùm lấy quy đầu, thường nhật phải dùng tay lộn hoặc khi cương lên quy đầu mới lộ ra ngoài được. Tuy nhiên, không phải ai cũng phải thực hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/08/nh%C5%A9ng-tac-h%E1%BA%A1i-thuong-thay-c%E1%BB%A7a-dai-bao-quy-dau.1.jpg (http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/08/nh%C5%A9ng-tac-h%E1%BA%A1i-thuong-thay-c%E1%BB%A7a-dai-bao-quy-dau.1.jpg)
Những tác hại của bệnh dài bao quy đầu
1. Kìm hãn sự phát triển bình thưởng của "cậu nhỏ"
Bao quy đầu dài trùm kín quy đầu khiến quy đầu không lộ ra ngoài, không trực tính được xúc tiếp với môi trường bên ngoài nên quy đầu ngắn và nhỏ hơn so với thông thường. Những người mắc bệnh dài bao quy đầu thường ít nhận được khoái cảm hơn khi quan hệ tình dục.
2. Viêm bao quy đầu, hẹp ống niệu đạo
Bao quy đầu dài khiến người bệnh khó khăn trong việc đi vệ sinh, vệ sinh không sạch. Đây sẽ là nơi điển tích cặn bẩn, bựa sinh dục, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm bao quy đầu.Tình trạng này nếu được kéo dài sẽ dẫn đến bệnh hẹp bao quy đầu thứ cấp và hẹp, tắc ống niệu đạo.
3. Xuất tinh sớm
thường ngày, bao quy đầu thường trùm kín quy đầu, khi cương cứng thì quy đầu mới lộ ra ngoài. Niêm mạc quy dọc ngày nằm ẩn dưới lớp da bao quy đầu nên ít chịu cách kích thích hay ma sát khiến cho các dây tâm thần cảm giác ở quy đầu mẫn cảm hơn. Trong khi quan hệ, khi dương vật cương cứng, phần quy đầu lộ ra ngoài, quy đầu và âm đạo có sự cọ xát, do các dây tâm thần ở quy đầu quá mẫn cảm n sẽ xảy ra tình trạng xuất tinh sớm.

http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/08/nh%C5%A9ng-tac-h%E1%BA%A1i-thuong-thay-c%E1%BB%A7a-dai-bao-quy-dau.jpg (http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/08/nh%C5%A9ng-tac-h%E1%BA%A1i-thuong-thay-c%E1%BB%A7a-dai-bao-quy-dau.jpg)
4. Ảnh hưởng đến chức năng của thận, suy thận
Dài bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm, lâu ngày làm hẹp và tác ống niệu đạo. Nếu tình trạng này tiếp kiến kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chức năng của thận và suy thận.
5. Ung thư
Nngười bị ung thư dương vật chủ yếu là do dài - hẹp bao quy đầu gây ra. Dài - hẹp bao quy đầu khiến bựa sinh dục trữ lại, bựa sinh dục được điển tích lâu ngày dẫn đến ung thư.
6. Ảnh hưởng đến sức khỏe bạn trăm năm
Do quy đầu bị trùm kín, nên chất dịch bài tiết dưới da bao quy đầu không được thoát ra kịp thời. Bựa sinh dục tàng trữ là nơi chứa vi khuẩn gây bệnh. Khi sinh hoạt tình dục, những vi khuẩn này sẽ đi vào âm đạo, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn trăm năm.

Trên đây là những tác hại của bệnh dài bao quy đầu và dài bao quy đầu là gì? Để biết thêm chi tiết xin liên hệ tới hotline 04 38 288 288 để nhận được tham vấn trực tiếp từ các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung