PDA

View Full Version : Thích thú với phương pháp giảm béo với trà xanh và lá sen


binhbeo112
24-09-2015, 10:29 PM
Chị em truyền tay nhau phương pháp uống trà xanh, lá sen làm giảm mỡ bụng hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/nhung-bai-tap-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html). Phương pháp này có thức sự hiệu quả? Cùng tìm hiểu công thức giảm béo thú vị này và áp dụng theo những hướng dẫn dưới đây nhé.
Theo y học, trong lá sen có thành phần nuciferine có tác dụng lợi tiểu, nhuận tràng và cầm máu. Khi lá sen phơi khô, sử dụng như một loại trà sẽ giúp giảm béo phì, tác bón, chuyển hóa được các chất béo.
Trà xanh có công dụng giúp tiêu hóa tốt và làm tan mỡ, có thể giúp ích trong việc giảm cân. Đó là vì chất caffeine trong trà có thể nâng cao lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa. Những chất hỗn hợp vitamin trong trà giúp giảm bớt mỡ thừa trong cơ thể.
Sau đây, bạn hãy cùng ghi chép lại 3 thực đơn bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/bi-quyet-giam-mo-bung-nhanh-nhat-va-hieu-qua-nhat-ban-can-xem.html) từ trà xanh và lá sen để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn nhé
Thực đơn giảm cân 1:
- Nguyên liệu: Lá sen non 20g, lá chè xanh (loại tươi) 20g.
- Cách làm: Lá sen non rửa sạch, thái nhỏ rồi phơi trong mát cho đến khô, để vào lọ đậy nắp kín. Lá chè xanh dùng tươi, rửa sạch. Hai loại trên đem hãm với 1,5 lít nước sôi, để uống cả ngày.
- Công dụng: Làm giảm cân, hạ mỡ máu, trị chứng tỳ vị yếu.
- Lưu ý: Người bị táo bón, bị mất ngủ thì không nên dùng sau 4 giờ chiều.
Thực đơn giảm cân 2:
- Nguyên liệu: Lá sen non (20g), lá chè xanh (tươi) 20g, đại hoàng (khô) 5g.
- Cách làm: Thực hiện giống như cách 1. Riêng đại hoàng phơi khô, giã nát để vào lọ đậy nắp kín. Đem 3 loại hãm với 2 lít nước sôi, để dùng trong ngày.
- Công dụng: Tiêu mỡ, giảm cân, nhuận trường.
- Lưu ý: Người đang bị tiêu chảy không được dùng.
Thực đơn giảm cân 3:
- Nguyên liệu: Lá sen non (20g), lá chè xanh (tươi) 20g, sơn tra (khô) 20g, hoa đào (khô) 20g.
- Cách làm: Hoa đào (Hà Nội hoặc Đà Lạt), hái lúc hoa vừa nở khoảng 8 giờ sáng, đem phơi trong mát cho khô, để vào lọ đậy nắp kín. Sơn tra rửa sạch, thái nhỏ như sợi chỉ, phơi lại cho khô, để vào lọ đậy nắp kín. Lá sen non bào chế như trên. Lá chè xanh dùng tươi, rửa sạch. Tất cả đem hãm với 2 lít nước sôi, để uống trong ngày.
- Công dụng: Tiêu mỡ bụng, giảm cân, hạ cholesterol, ổn định huyết áp, làm đẹp da.
Những thứ cần kiêng cữ trong quá trình uống trà xanh lá sen:
Trong thời gian giảm cân bằng trà xanh và lá sen, bạn cần kiêng bơ, mỡ động vật, bánh ngọt, kẹo, chocolate, nước giải khát có đường… để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất. Chúc bạn thành công với thực đơn cách giảm béo bụng cấp tốc (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/nhung-cach-giam-mo-bung-cap-toc-ban-can-phai-som-loai-bo.html) từ trà xanh và lá sen nhé!