PDA

View Full Version : Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới tại Việt Nam


dulich365
24-09-2015, 01:39 PM
Hãy nhắm mắt lại một chút thôi và đưa bàn tay ra để chạm vào nước biển xanh trong như ngọc bích, ngả tấm lưng trần chẳng còn vấn vương mệt nhọc lên bãi cát mịn màng, nghe hơi thở của rừng cây giữa núi ngàn và để cho ánh nắng trải dài lên cơ thể, len lỏi đến từng tế bào cùng lặng thầm một tình yêu về hồn quê Việt Nam in sâu từ nhiều năm trước. Nơi đó, chính là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng, là Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới do World Travel Awards bình chọn vào năm 2014.
https://static.mytour.vn/upload_images/Image/Location/23_9_2015/intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-mytour-5.jpg
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-Khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới
Khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới - Ảnh: Le Tu Hoang Nguyen

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-Nơi thổi hồn văn hóa Việt
Nơi thổi hồn văn hóa Việt - Ảnh: Livetravel Corporation

Lạc bước ở InterContinental Danang Sun Peninsula, khách du lịch Đà Nẵng không chỉ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đẹp từng milimet như chốn bồng lai tiên cảnh. Mà ở đó, tour du lịch xuyên việt (http://tourdulichxuyenviet.vn/) bước chân đi qua còn in đậm hơi thở của hồn Việt trong từng chi tiết. Bill Bensley – bậc thầy phù thủy thiết kế nghỉ dưỡng dường như đã dồn hết tâm huyết của mình để mang đến hình ảnh đậm chất Á Đông, đậm chất Việt Nam vào InterContinental Danang Sun Peninsula, để mỗi người đã đến đây một lần thì cứ khắc khoải những hình ảnh tuyệt đẹp đó mãi trong tim.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-Yên bình giữa núi rừng và biển cả
Yên bình giữa núi rừng và biển cả - Ảnh: Loi Bui

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-Người lữ hành an nhiên xóa tan mọi muộn phiền
Người lữ hành an nhiên xóa tan mọi muộn phiền - Ảnh: Livetravel Corporation

Cái hay ở InterContinental Danang Sun Peninsula chính là vừa cho ta cảm nhận được cái dung dị đầy mộc mạc lại vừa xa hoa, tráng lệ minh chứng cho đẳng cấp của khu resort 6 sao. Nét chấm phá từng mảnh ghép dọc con đường hình chữ S cứ hiện lên, tạo thành một bức tranh đượm hồn thơ dân tộc, như một sợi dây vô hình gắn chặt từng trái tim người con đất Việt và cả du khách thập phương khi ngụ tại chốn này
Cùng về InterContinental Danang Sun Peninsula
Cùng về InterContinental Danang Sun Peninsula - Ảnh: Dung_DNV
Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-khám phá tất cả những điều thú vị được ẩn giấu bên trong
Và khám phá tất cả những điều thú vị được ẩn giấu bên trong - Ảnh: Hữu Tiên Lê
Khu nghỉ dưỡng bậc nhất ở châu Á chào đón du khách bằng đại sảnh rộng lớn, sang trọng, ẩn hiện dáng dấp của kinh thành Huế. Màu trắng bao phủ lên sự tinh tế, quý phái để màu đen huyền bí được nổi bật, làm rõ từng chi tiết chạm trỗ đầy điêu luyện của bàn tay tài hoa. Thế rồi, cổng tam quan với 3 lối vào khác biệt, y như con đường nhiều ngã rẽ mà khi đặt chân vào, những điều kỳ diệu sẽ dần hiện lên trước mắt người nhìn.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-Cổng vào mang dáng dấp của kinh thành Huế
Cổng vào mang dáng dấp của kinh thành Huế - Ảnh: Nhi Gia
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-Cổng tam quan đầy ấn tượng
Cổng tam quan đầy ấn tượng - Ảnh: Xuân Lơi Nguyễn
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-Từng nét chạm trổ đầy tinh tế
Từng nét chạm trổ đầy tinh tế - Ảnh: Xuân Lơi Nguyễn

Nếu đã choáng ngợp một kinh thành Huế lộng lẫy uy quyền, du khách sẽ được “giải nhiệt” cảm xúc bằng một Hội An nhẹ nhàng, thân thiện, tour du lịch xuyên việt giá rẻ (http://tourdulichxuyenviet.vn/) ấm áp với mái ngói âm dương từ mái đình Việt cổ. Những chiếc lồng đèn đỏ đặc trưng của phố cổ được treo khắp nơi, đem lại cảm giác an yên trong tâm hồn và gợi lên sự may mắn cho mỗi người khi tới đây.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-Bóng dáng phố cổ Hội An
Bóng dáng phố cổ Hội An - Ảnh: Lê Đăng Thiện
Hiện lên rõ nét ở thiên đường InterContinental Danang Sun Peninsula
Hiện lên rõ nét ở thiên đường InterContinental Danang Sun Peninsula - Ảnh: Julian-Abram Wainwright
Ở đó, còn là những hình ảnh vô cùng quen thuộc của những ngôi nhà rơm Bắc Bộ, chỉ cần nhìn thấy thôi, lòng cũng đủ dâng tràn một mùi hương lúa quen thuộc đâu đây, để kỷ niệm, để ký ức, để thời gian như trôi ngược về thời kỳ trước, ấm áp lạ chốn chân quê.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort-Hình ảnh của làng quê Bắc Bộ
Hình ảnh của làng quê Bắc Bộ - Ảnh: Sưu tầm
Trong sảnh là tượng đồng cao hơn 9 mét trong hình dáng của người phụ nữ Việt Nam được khoác lên người bộ áo dài truyền thống. Để không chỉ du khách Việt mà còn người nước ngoài khi ghé thăm đều nhớ mãi nét văn hóa đậm đà bản sắc riêng của đất nước hình chữ S. Không chỉ dừng lại ở gam màu đen, trắng quen thuộc, bàn tay tài hoa và khối óc tinh tế của nhà thiết kế Bill Bensley còn hòa trộn gam màu xanh tươi óng ánh gấm vóc lụa ngà và màu vàng vương giả quyền uy từ triều nhà Nguyễn, tạo nên sự hài hòa trong âm dương cũng như biểu trưng cho triết lý nhà Nho khi xưa. Và từng tác trà, du lịch xuyên việt (http://tourdulichxuyenviet.vn/) chiếc đĩa được lấy từ làng gốm cổ Bát Tràng lại càng tăng thêm sức mê hoặc bằng những thứ dung dị ở nơi đây.
Về Đà Nẵng cùng yên mình với InterContinental Danang Sun Peninsula, du khách như hòa mình vào một thế giới khác, thế giới của những câu chuyện cổ tích, của những ngôi nhà an lành giữa rừng cây xanh thẳm và nhìn ra hướng biển Đông lồng lộng hơi gió, phảng phất tia nắng mai ướm lên tình yêu trong trái tim đang thổn thức.