PDA

View Full Version : Viêm bao quy đầu do nấm


hohazz1
24-09-2015, 08:58 AM
Hiện nay có rất nhiều trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu do nấm Candida , vậy trường hợp này có nguy hiểm gì không? ảnh hưởng của nó như thế nào trong hoạt động tình dục.Viêm bao quy đầu do nấm (http://benhbaoquydau.blogspot.com/2015/07/viem-bao-quy-au-do-nam-candida.html#.VgNcScvtmko)Candida albicans là gì?Candida albicans là một loại nấm phổ thông. Nó được tìm thấy trên da và màng nhầy. Với số lượng nhỏ nó là vô hại nhưng khi tốc độ tăng trưởng càng nhanh thì ác hại của nó càng lớn, gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm.http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/07/nguyen-nhan-dan-den-viec-viem-bao-quy-dau.jpg (http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/07/nguyen-nhan-dan-den-viec-viem-bao-quy-dau.jpg)
Nấm Candida albicans gây viêm bao quy đầuCandidiasis là loại nhiễm khuẩn gây viêm bao quy đầu khiến bao quy đầu xuất hiện các nốt ban đỏ, các mụn rộp, tình trạng này kéo dài sẽ gây ra tổn thương loét và chảy mủ.Khi nam giới nhiễm nấm này, ở bao quy đầu và quy đầu có thể thấy các nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, có mụn rộp nhỏ, ranh giới các nốt ban đỏ khá rõ rệt, khi phát tác cấp tính sẽ có thể bị viêm loét, rỉ dịch.Điều trị viêm bao quy đầu do nấm Candida albicansVới các trường hợp viêm bao quy đầu do nấm Candida albicans, các bác sỹ sẽ tiến hành điều trị bằng thuốc kháng sinh. Việc dùng thuốc phải tuân hướng dẫn của các bác sỹ. Bạn lộn lớp da quy đầu lên để lộ hoàn toàn phần đầu dương vật và rửa sạch bằng nước ấm, sau đó bôi kem sorbolene và glycerine.http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/07/nhung-moi-lo-ngai-khi-muon-cat-bao-quy-dau-.jpg (http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/07/nhung-moi-lo-ngai-khi-muon-cat-bao-quy-dau-.jpg)
Ngoài viêm nhiễm do nấm, bao quy đầu còn có hiện tượng như hẹp, dài hay nghẹt bao quy đầu thì bác sỹ sẽ khuyên nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, giúp loại bỏ viêm nhiễm, các bệnh lý bất thường liên hệ đến bao quy đầu.Khi có trình diễn.# của bệnh, nam giới nên đến các cơ sở y tế để tiến hành thăm khám và điều trị. Việc điều trị phải tuân chỉ dẫn của các bác sỹ, có như vậy bệnh mới mau chóng khỏi và điều trị dứt điểm.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung với đội ngũ Bác Sỹ chuyên khoa đã từng học và làm việc ở nước ngoài phối hợp các máy móc hồng ngoại tân tiến tương trợ điều trị giúp quá trình điều trị nhanh chóng và triệt để các bệnh về nam khoa.