PDA

View Full Version : Phương pháp chữa hôi chân tự nhiên với tỏi


quynhmam
23-09-2015, 02:59 PM
Hôi chân là do mồ hôi lưu lại quá lâu, cộng với môi trường bít kín của giày khiến vi khuẩn phát triển nhanh, gây ra mùi hôi. Do vậy, nếu bạn chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, giữ cho da luôn luôn khô ráo, duy trì chân thường xuyên sạch sẽ, thông thoáng… sẽ hạn chế được bệnh này là cách điều trị hôi chân (http://luongybalanghi.com/tri-hoi-chan-nhanh-chong-chi-voi-1-goi-thuoc-dong-y-9469503.html) hiệu quả

Bạn có thể sử dụng tỏi để trị chứng bệnh “khó ưa” này. Phương pháp rất đơn giản, chỉ cần giã nát 5 củ tỏi hòa với nước ấm và ngâm chân 2 lần/1 tuần sẽ có tác dụng khử mùi hôi ở chân rất tốt.

Xem thêm: cách trị mồ hôi chân (http://luongybalanghi.com/cach-tri-mo-hoi-chan-don-gian-nhat-9490633.html)

Ngoài ra, gừng cũng là một phương thuốc khá tuyệt vời để trị chứng hôi chân của bạn. Chúng có tác dụng làm giảm sự phát triển của vi khuẩn, đồng thời loại bỏ các chất độc hại. Bạn hãy cắt gừng thành nhiều lát mỏng rồi thả vào nước ấm trong thời gian 10- 15 phút, sau đó ngâm chân trong dung dịch này khoảng 30 phút trước khi đi ngủ.

Xem thêm:cách khử mùi hôi chân triệt để (http://luongybalanghi.com/cach-khu-mui-hoi-chan-triet-de-don-gian-9605275.html)