PDA

View Full Version : Bí quyết đánh bay tàn nhang với lô hội tại nhà


thuyvt123
23-09-2015, 02:32 PM
Lô hộicũng gọi là từ lâu đã được sử dụng trong việc xây dựng của vẻ đẹp con người của phụ nữ. Theo truyền thuyết Ai Cập, Cleopatra sử dụng lô hộiCAD để tạo ra một làn da mịn màng và mềm mại. Hoàng đế Hy Lạp Alexander cũng được sử dụng để điều trị các vết thương cho binh lính của mình trong những cuộc viễn chinh. Ông đã chứng minh cho lô hội con người khai thác và sử dụng 3000 năm trước đây thông qua những dòng chữ tượng hình và hình vẽ còn lại trên các bức tường của ngôi đền Ai Cập.
Xem thêm: trị nám tại nhà hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-tri-nam-da-mat-tai-nha-hieu-qua-khong-the-tin-duoc.html) và nahnh chóng nhất hiện nay
Trong nhiều lô hộigel có chứa các container như anthraquinone Complex giúp điều trị viêm da, Aloe emodin giúp chống lại lão hóa da, dưỡng ẩm cho da barbaloin ... và nhiều khoáng chất và vitamin để giúp da săn chắc hơn và tươi . Ngoài ra, độ pH của gel lô hội cũng tương tự với độ pH của da nên nó giúp điều hòa nồng độ axit của da và giúp da trông trẻ hơn. Không chỉ giúp da mịn màng và săn chắc hơn, mà còn sử dụng lô hội ăn cắp làm nổi bật những nốt tàn nhang trên khuôn mặt của mình.
Phương pháp 1: Áp dụng điều trị kỳ lạ của tàn nhang trên khuôn mặt với lô hội
Điều này là rất đơn giản cho người sử dụng, bạn chỉ cần rửa sạch lá lô hội và loại bỏ các lớp vỏ bên ngoài màu xanh lá cây và rửa lại bằng nước lạnh, lô hội gọt vỏ xắt lát mỏng thái lát và đắp lên mặt ( hoặc bạn cũng có thể trộn nghiền hình dạng kỳ lạ của khuôn mặt để áp dụng cho mặt) cho đến khi lát khô của lô hộitrong rửa lại bằng nước lạnh. Để xem ảnh hưởng của tàn nhang, bạn phải duy trì thường xuyên 2-3 lần / tuần.
Xem thêm: cách trị nám hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-chua-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-chuyen-gia-bat-mi.html) và an toàn nhất hiện nay
Cách 2: Áp dụng sự hiện diện kỳ ​​lạ của tàn nhang, làm trắng da lô hội và nước gạo
Cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thêm nước gạo mây nước sau 15 phút giải quyết trộn với hỗn hợp lô hộigel bạn chuẩn bị như thế nào trong một sẽ được pha trộn gel lô hội và các nước gạo. Hãy áp dụng hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau 30 phút. Hoặc bạn có thể điền vào các khuôn mặt kỳ lạ vào ban đêm trước khi đi ngủ và để qua đêm và rửa mặt vào sáng hôm sau.
Để đối phó hiệu quả với những vết tàn nhang aloe bạn nên tiếp tục làm như vậy trong một thời gian dài, bởi vì lần đầu tiên, bạn sẽ không thấy tác dụng của nó, nhưng phải mất một thời gian dài để xem kết quả bạn muốn.
Xem thêm: cách trị nám bằng chanh (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-tri-nam-da-bang-chanh-hieu-qua-nhanh-chong.html) nhanh chóng và hiệu quả nhất