PDA

View Full Version : Khám phá 4 công thức trị sẹo lõm lâu năm trên mặt đơn giản và kinh tế


artdeco113
22-09-2015, 05:56 PM
Các công thức trị sẹo lõm lâu năm (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tri-seo-lom-lau-nam-bang-cach-nao-thi-hieu-qua.html) đặc biệt sau đây sẽ giúp chị em lấy lại cho làn da vẻ đẹp vốn có.

Gừng
Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của vết sẹo lõm. Cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da bị thâm, sau đó đặt gừng lên vết sẹo lõm chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại ba lần/ngày, sau hai tuần vết sẹo lõm sẽ mờ dần mà làn da của chị em cũng mềm mại và trắng sáng hơn.

Vitamin E
Vitamin E nguyên chất là cach tri seo lom tren mat (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-seo-lom-tren-mat-don-gian-va-hieu-qua-nhat-cho-da.html) để lại do mụn trứng cá. Không những làm làn da trắng sáng mà chúng còn giúp giảm những vết thâm mụn hiệu quả nhất. Chị em có thể thoa vitamin E nguyên chất vào những vết sẹo lõm mụn trứng cá 3-4 lần/ngày, chắc chắn chỉ sau một tuần, các vết thâm sẽ nhạt đi rõ rệt hoặc thậm chí biến mất không dấu vết. Chị em có thể dễ dàng mua Vitamin E từ các hiệu thuốc hay cửa hàng mĩ phẩm gần nhà.

Nước cốt chanh
Nước cốt chanh có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do sẹo lõm mụn trứng cá để lại. Sau khi rửa mặt thật kỹ, chị em dùng tăm bông thấm nước chanh thoa nhẹ lên vùng da bị thâm. Để trong tầm 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm. Chất axit nhẹ trong chanh có tác dụng giảm thâm, làm trắng da tuyệt vời mà không hề gây hại cho da chị em.

Sữa tươi
Một trong những cách trị sẹo lõm do mụn (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-seo-lom-do-mun-tu-thien-nhien-cho-lan-da-min-mang.html) trứng cá hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo lõm mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn. Ngoài ra, chị em có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt như mặt nạ, đắp lên mặt tầm 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.