PDA

View Full Version : Vi khuẩn lậu cư trú trong cơ thể nam giới


DavidHY88
22-09-2015, 03:38 PM
Hiện nay tỉ lệ nam giới mắc bệnh lậu ngày càng gia tăng và đang trở thành vấn nạn của xã hội, đe dọa đến sức khỏe bản thân người bệnh cũng như những người xung quanh. Vậy bệnh lậu ở nam giới là do đâu


http://chuabenhxahoi.info/wp-content/uploads/nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-benh-lau-o-nam-gioi1.jpg


Trieu chung benh lau ('http://chuabenhxahoi.info/trieu-chung-va-bien-chung-cua-benh-lau-o-nam-gioi-va-nu-gioi.html') cũng khó nhận biết do thời gian ủ bệnh của căn bệnh này phải vài tháng mới phát tác. Chia sẻ một số nguyên nhân dưới đây giúp bạn đọc biết và phòng tránh bệnh ngay từ đầu tránh mắc phải căn bệnh xã hội khó chữa này.


Vi khuẩn gây bệnh lậu không thể sống bên ngoài cơ thể quá vài phút, cũng như không thể sống trên bề mặt da của bàn tay, cánh tay, hay chân. Vì thế bệnh lậu không lây qua những hình thức giao tiếp thông thường như bắt tay, ôm hôn.

Hình thức lây truyền của bệnh lậu chính là trong giao hợp không an toàn, không sử dụng bất kỳ biện pháp bảo vệ nào mà đối tượng giao hợp lại mắc bệnh từ đó gây nên nhiễm bệnh chéo.

Do đặc trưng niệu đạo của nam giới tương đối dài hơn nữ giới, vì vậy bệnh lậu ở nam giới biểu hiện rầm rộ hơn, niệu đạo chia làm 2 phần gồm niệu đạo trước và niệu đạo sau, được ngăn cách bởi cơ thắt niệu đạo, có chiều dài từ 14 – 16cm.

Niệu đạo trước có nhiều hang, nhiều ngõ ngách đó là nơi trú ẩn của lậu cầu.

Niệu đạo sau càng phức tạp hơn cũng có nhiều ngóc ngách, xuyên qua tuyến tiền liệt, thông với túi tinh, ống dẫn tinh, mao tinh và tinh hoàn.


Nam giới mắc bệnh lậu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì có thể gây ra những tác hại nặng nề đối với sức khỏe


Bạn có thể tham khảo thêm về thời gian ủ bệnh lậu ('http://chuabenhxahoi.info/thoi-gian-u-benh-lau-la-bao-lau.html')