PDA

View Full Version : Bác sĩ cho hỏi bị hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không


Hgnamhp01
22-09-2015, 03:12 PM
Người lớn vẫn chủ quan cho rằng hẹp bao quy đầu (HBQĐ) ở trẻ nhỏ sau khi hết tuổi trưởng thành sẽ tự khỏi. Tuy nhiên, một số trường hợp trở thành bệnh lý ở nam giới sau những tháng ngày còn nhỏ không kịp thời nhận ra bệnh và điều trị. Vậy, hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ có những nguy hiểm gì? Các bậc cha mẹ nên biết để phòng tránh và có biện pháp chữa trị kịp thời.
HBQĐ ở trẻ em thường là do sinh lý, tuy nhiên theo thời gian bao quy đầu sẽ tự tuột ra và tình trạng này sẽ không còn nữa. Tuy nhiên, có một số trẻ mắc HBQĐ bệnh lý thì bao quy đầu sẽ không tự tuột ra được. Nhiều bậc phụ huynh không chú ý nên không biết con mình bị hẹp bao quy đầu, hoặc biết nhưng lo lắng không đưa con đi khám mà lại tìm những biện pháp dân gian hoặc tự ý bôi thuốc.
HBQĐ ở trẻ nhỏ có những nguy hiểm gì?
====>>> bệnh sùi mào gà như thế nào (http://chuayeusinhly.org/dieu-tri-benh-sui-mao-ga-nhu-the-nao/)
Khi trẻ đã lớn trên 5 tuổi mà bao quy đầu vẫn chưa thể tự tuột ra được thì cha mẹ nên đưa con đi khám để được các bác sĩ khám, chẩn đoán và cắt bao quy đầu. Nguy hiểm khi trẻ bị HBQĐ có thể đe doạ đến sức khoẻ, thậm chí là khả năng sinh sản sau này. Cần nhận biết sớm những nguy hiểm bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ có thể gây ra để kịp thời chữa trị. Nếu không được can thiệp sớm HBQĐ ở trẻ có thể dẫn đến các nguy hiểm sau:
+ Ảnh hưởng đến sinh hoạt: HBQĐ làm cho nước tiểu đọng lại, dương vật phồng lên. Khi đi tiểu, nước tiểu thường không chảy ra hết mà phải đợi đến một lát sau. Khiến trẻ thường quấy khóc, ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.
+ Ảnh hưởng đến khả năng tình dục sau này: HBQĐ ở trẻ nhỏ không được can thiệp, đến khi trưởng thành, HBQĐ thường gây ra những khó khăn cho việc quan hệ tình dục như gây đau khi dương vật cương cứng, không cương cứng được.
+ Dễ dẫn đến viêm bao quy đầu: HBQĐ khiến cho việc vệ sinh cho trẻ khó khăn hơn. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng, dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu, đường tiết niệu, ảnh hưởng tới thận, thậm chí dẫn tới ung thư

http://chuayeusinhly.org/wp-content/uploads/2015/08/hep-bao-quy-dau-o-tre-so-sinh-va-tre-nho.jpg


Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ
Trong quá trình chăm sóc sức khoẻ của trẻ cần lưu ý theo dõi và thực hiện các cách xử lý phù hợp với tình trạng bệnh và từng độ tuổi như sau:
- Trẻ dưới 5 tuổi: Thường dùng thuốc thoa tại chỗ, thoa lên bao quy đầu, 3 lần/ ngày sự chỉ dẫn của bác sĩ. Trong thời gian 6 tuần bao qui đầu giãn ra và tuột xuống được là phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ bằng thuốc đã thành công.
====>>>> hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không (http://chuayeusinhly.org/tre-nho-bi-hep-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong/)
- Trẻ trên 6 tuổi: Đã bôi thuốc mà không kết quả, kèm theo mỗi lần đi tiểu có hiện tượng bao quy đầu căng phồng như bong bóng hay thường bị viêm bao qui đầu, thì nên phẫu thuật cắt bao quy đầu.
Điều trị hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ
Điều trị hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ với công nghệ Hàn Quốc
Điều trị hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ nên đến đâu?
Cha mẹ nên đưa trẻ đi khám và can thiệp kịp thời khi phát hiện bệnh. Tại các cơ sở y tế uy tín các bác sĩ sẽ có những chỉ định phù hợp với tình trạng của con bạn. Không nên vì lo lắng mà để bệnh của con thêm nặng hơn. Các bác sĩ phòng khám nam khoa An Khang sử dụng công nghệ Hàn Quốc cắt bao quy đầu với nhiều ưu điểm.
Kỹ thuật cắt bao qui đầu trở nên đơn giản, phẫu thuật không gây chảy máu, ít đau, chỉ cần gây tê tại chỗ, sau mổ không cần cắt chỉ, thời gian phẫu thuật khoảng 15-20 phút, không phải nhập viện. Sau mổ trẻ nghỉ ngơi tại chỗ một vài tiếng có thể ra về, tự chăm sóc hậu phẫu, lành sau khoảng một tuần.
====>>> tăng kích thước dương vật bằng phương pháp tự nhiên (http://chuayeusinhly.org/cach-tang-kich-thuoc-duong-vat/)
Những nguy hiểm khi hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ và cách chữa trị thích hợp, an toàn cần có sự thăm khám của bác sĩ. Cha mẹ nên đến trực tiếp số 96 Ô Chợ Dừa (Xã Đàn kéo dài) – Quận Đống Đa – Hà Nội hoặc gọi đến số 04.33.555.999 để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn. Con cháu bạn cũng là những người thân của các bác sĩ tại phòng khám. Sự ân cần, tận tụy sẽ ưu tiên hàng đầu dành cho trẻ nhỏ khi tới An Khang.