PDA

View Full Version : Răng thưa nếu bọc sứ thì có thể sử dụng được bao lâu


congatay123
21-09-2015, 03:09 PM
Răng thưa, hở kẽ sẽ làm cho nụ cười kém duyên nếu xét về mặt thẩm mỹ. Trong nha khoa, răng thưa cũng được xem là một chứng bệnh, do răng mọc lệch lạc không đúng với hàm, điều đó khiến cho việc vệ sinh răng miệng, ăn uống cũng có phần bị hạn chế. Do đó, mọi người thường tìm đến các biện giáp chỉnh răng bị thưa (http://nhakhoahoanmy.net/uu-nhuoc-diem-cua-ba-giai-phap-cho-rang-thua.html).
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/08/uu-nhuoc-diem-cua-ba-giai-phap-cho-rang-thua.jpg
Răng thưa là vấn đề răng miệng có căn nguyên chủ yếu thuộc về bẩm sinh khi các mầm răng trong quá trình mọc răng vĩnh viễn sắp xếp bị lệch trên cung hàm hoặc do các hiện tượng mất răng khiến răng xô lệch. Các tật như mút ngón tay hoặc đẩy lưỡi cũng khiến răng mọc thưa dần ra.Ngoài ra việc xương hàm phát triền quá độ trong khi sự hình thành chiều ngang của thân răng vĩnh viễn lại quá hẹp cũng khiến răng bị thưa.

Bọc sứ răng thưa (http://nhakhoahoanmy.net/nen-chon-boc-rang-su-cho-rang-thua-hay-la-nieng-rang.html) là cách khắc phục tình trạng răng thưa hiệu quả hơn nhiều so với phương pháp hàn trám thẩm mỹ thường ngày. Bọc sứ răng thưa có độ bền bao nhiêu năm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại răng sứ, công nghệ và việc chăm nom răng.

So với hàn răng thì bọc răng thưa là giải pháp duy trì hiệu quả lâu dài hơn khi các chụp răng sứ có độ bền khá cao. Đây là phương pháp dùng một mão sứ chụp bọc lên trên phần răng thật đã mài nhỏ từ rìa cắn cho đến sát khít viền nướu để làm đều khít phần răng thưa, giúp răng đều hơn, có thể gọi ngắn gọn là bọc sứ răng thưa.

Xem thêm: Chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-thua-het-bao-nhieu-tien.html)